ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร็อตต้ายันยังไม่มีใครยื่นซื้อยอเรนเต้-วิดัล

มาร็อตต้ายันยังไม่มีใครยื่นซื้อยอเรนเต้-วิดัล

Posted 04/07/2015 by siamsport

 

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส ยืนยันยังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมไหนที่ยื่นซื้อ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ และ อาร์ตูโร่ วิดัล 2 ดาวเตะตัวเก่ง แม้มีข่าวลือหนาหูว่าถูกหลายทีมตามจีบไปร่วมทัพก็ตาม

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปของสโมสร ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนกรานชัดเจนว่า จนถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการที่จะขอซื้อ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าทีมชาติสเปน และ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์พันธุ์ดุทีมชาติชิลี เข้ามาแต่อย่างใด

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยอเรนเต้ ไม่ค่อยจะมีบทบาทกับ "ม้าลาย" มากนัก เนื่องจากเสียตำแหน่งตัวจริงในทีมให้กับ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้ารุ่นน้องอดีตดาวยิงจาก เรอัล มาดริด ขณะที่ วิดัล เองก็มีข่าวลือกับหลายสโมสรดังในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา

มีรายงานข่าวว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนใหม่ของ เรอัล มาดริด สนใจจะดึงทั้งคู่ไปเสริมทัพ ซึ่งดูเหมือนว่า ยอเรนเต้ น่าจะต้องย้ายออกจากทีม "ม้าลาย" ซัมเมอร์นี้แน่ ขณะที่กรณีของ วิดัล สโมสรคงจะไม่มีทางปล่อยตัวออกจากทีมง่ายๆ แน่นอน

มาร็อตต้า กล่าวกับหนังสือพิมพ์ ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต ของอิตาลี ว่า "พวกเรายังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ของ ยอเรนเต้ หรือ วิดัล เลย แถมยังไม่มีใครมาเจรจาทาบทาม วิดัล ที่ดูจะเป็นเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่กว่าครึ่งของยุโรป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานยืนยันสอยบัคก้าจากเซบีย่า
    เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ลีกแดนมะกะโรนี ยืนยันอย่างเป็นทางการ และเป็นเรื่องเป็นราวว่า พวกเขาตกลงซื้อ คาร์ลอส บัคก้า จาก เซบีย่า ได้แล้ว รอเพียงให้นักเตะเดินมาตรวจร่างกายเท่านั้น คาดเซ็นสัญญายาว 4 ปี ค่าเหนื่อยปีละ 3.5 ล้านยูโร ค่าตัวไม่มีการเปิดเผยว่า จ่ายเต็มมูลค่าฉีกสัญญา 30 ล้านยูโร หรือไม่
  • กระทิงหินซิวโอบิจากงูใหญ่
    "กระทิงหิน" โตริโน่ เซ็นสัญญา 4 ปี กระชากตัว โจเอล โอบิ มิดฟิลด์จอมแกร่ง มาจาก อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย เผยค่าหัวอยู่ที่ 2.4 ล้านยูโร
  • เรียบร้อย!มิลานซิวอาเดรียโน่แล้ว
    เอซี มิลาน ประกาศซิว หลุยส์ อาเดรียโน่ หัวหอก ชัคตาร์ มาร่วมก๊วนได้เป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญากันถึงปี 2020 แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัว
  • มิลานประกาศซิวบัคก้าร่วมทัพ
    สโมสร เอซี มิลาน ประกาศคว้าตัว คาร์ลอส บัคก้า กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย มาจาก เซบีย่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เผยเหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »