ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์แจงเพอร์ซี่เปล่าเซ็นกับเฟเนร์ฯ

เอเยนต์แจงเพอร์ซี่เปล่าเซ็นกับเฟเนร์ฯ

Posted 06/07/2015 by siamsport

คีส์ โฟส นายหน้าของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง แข้งวัย 31 ปี ยังไม่ได้ตกลงย้ายไปซบตัก เฟเนร์บาห์เช่ เผย ถ้าดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ย้ายทีมเมื่อไหร่ ตนจะประกาศให้รู้เอง

        คีส์ โฟส เอเยนต์ของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่านักเตะในความดูแลของตนยังไม่ได้ตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังแห่งศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี แต่อย่างใด

 


        ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมามีการลือกันว่า ฟาน เพอร์ซี่ จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่หาฟอร์มเก่งไม่เจอในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด แถมยังได้รับบาดเจ็บอีกหลายครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่าดาวเตะชาวดัตช์บรรลุข้อตกลงกับ เฟเนร์บาห์เช่ แล้ว

 


        "เมื่อไหร่ก็ตามที่ โรบิน หาสโมสรใหม่ได้ เราก็จะบอกให้พวกคุณได้รู้ทันที และตอนนี้ผมก็อยู่ใน ฮอลแลนด์ สิ่งเดียวที่ผมพูดได้ก็คือ โรบิน จะไปรายงานตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเข้าซ้อมครั้งแรก" เอเยนต์ของแข้งวัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รายที่เก้า! หงส์เสริมกลางฉกดาวรุ่งปืนร่วมทัพ
    ลิเวอร์พูลจัดการคว้าตัวดาวเตะอนาคตไกลจากทีมปืนใหญ่มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่นักเตะปฎิเสธสัญญาเพื่ออยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป
  • รักษาหน้าที่!เดเคอายันกลับไปซ้อมกับผีแน่
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเอง จะกลับไปรายงานตัวกับต้นสังกัดเพื่อลงซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น แน่นอน หลังช่วงที่ผ่านมามีข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างหนัก
  • นาสรี่ปัดข่าวย้ายกลับปืนใหญ่มั่วได้อีก
    ซาเมียร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์เท้าตะขอของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ข่าวลือที่ว่าเขาติดต่อกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เพื่อสอบถามเรื่องการกลับไปอยู่กับทีม "ปืนใหญ่" ว่ามั่วสุดๆ พร้อมยันยังแฮปปี้กับทีม "เรือใบสีฟ้า"
  • ลือไก่เตรียมปาดหน้าสิงห์บลูส์สอยมิโตรวิช
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นสินสอด 8 ล้านปอนด์ สู่ขอ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าเลือดเซิร์บ ของ อันเดอร์เลทช์ มาเสริมคมในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ซัมเมอร์นี้ ถึงแม้เจ้าตัวจะมีข่าวเชื่อมโยงกับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เชลซี มาก่อนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »