ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เรียบร้อย!นานี่เซ็น3ปีซบเฟเนร์บาห์เช่

เรียบร้อย!นานี่เซ็น3ปีซบเฟเนร์บาห์เช่

Posted 07/07/2015 by siamsport

 

นานี่ ปีกจอมพลิ้วเลือดฝอยทอง อำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ายไปร่วมก๊วน เฟเนร์บาห์เช่ เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 3 ปี ค่าหัว 6 ล้านยูโร เจ้าตัวลั่นจะนำความสำเร็จมาสู่สโมสรให้ได้

นานี่ ปีกจอมเทคนิคชาวโปรตุกีส เก็บข้าวของย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเล่นให้กับ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรชื่อดังในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 3 ปี

สำหรับเรื่องค่าตัวนั้นอยู่ที่ราว 6 ล้านยูโร (ประมาณ 216 ล้านบาท) โดย นานี่ จำเป็นต้องอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง"

"ผมรู้สึกดีใจมากๆ กับการตอบสนองของแฟนๆ เกี่ยวกับการย้ายทีมของผม ผมขอสัญญาว่า ผมจะทุ่มเทด้วยหัวใจเพื่อสโมสรแห่งนี้" ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 28 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวที่สนาม ซูกรู ซาราโคกลู สเตเดี้ยม "เป้าหมายหลักของผมคือการช่วยทีมคว้าแชมป์ ผมเพิ่งจะมีฤดูกาลที่ดี ผมรู้สึกดีมากๆ ตอนนี้ และกำลังมีความมั่นใจแบบสุดๆ ด้วย"

ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาล 2014-15 ที่ผ่านมา นานี่ ถูกส่งตัวกลับไปให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน อดีตต้นสังกัด ยืมใช้งาน และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการกดได้ถึง 12 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 35 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมกันอีกครั้ง !! ลูกยิงครึ่งสนาม กัปตันทีมสาวมะกัน
    หลังจากที่ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติ ล้างแค้น ทีมชาติญี่ปุ่น โดยไล่ถล่มไป 5-2 พร้อมกับผงาดคว้าแชมป์ศึก ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ไปได้สำเร็จ และเป็นแชมป์โลกสมัยที่ 3 ก็มีเสียงชื่นชม คาร์ลี่ ลอยด์ กองหน้ากัปตันทีมแข้งสาวมะกัน ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมนี้ โดยซัดแฮตทริก แถมยังเรียกเสียงฮือฮาด้วยการยิงไกลครึ่งสนามอีกด้วย
  • สุดเถื่อน!กองเชียร์ชิลีตาย3คนสังเวยแชมป์โคปา
    สื่อเผยกองเชียร์ ชิลี ถูกฆ่าตาย 3 คน และบาดเจ็บอีกมากมาย บนท้องถนนระหว่างการฉลองชัยที่ทัพ "ลา โรฮา" สอยถ้วยโคปา อเมริกา 2015 มานอนกอดเป็นครั้งแรกในประวัติศาตร์ ขณะที่มีการจับกุมคนร้ายที่พยายามปล้นร้านค้าด้วยเช่นกัน
  • แซมบ้าเผยดุงก้าขอไม่อุทธรณ์โทษเนย์มาร์
    วอลเตอร์ เฟลด์แมน เลขาฯ สหพันธ์ฟุตบอลบราซิล เผย คาร์ลอส ดุงก้า กุนซือทีมชาติบราซิล ตัดสินใจไม่อุทธรณ์โทษแบน 4 นัดของ เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง หลังมีเสียงวิจารณ์ว่าองค์ลูกหนังแซมบ้าไม่ยอมหนุนหลังนักเตะ บอกเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่เชื่อว่าดีที่สุดสำหรับสตาร์ บาร์เซโลน่า
  • ลาแล้ว! เฟเนร์บาห์เชเชิญแฟนร่วมงานเซ็นสัญญานานีเย็นวันจันทร์นี้
    ใกล้ได้บอกลาโอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการ สำหรับปีกโปรตุกีส เมื่อว่าที่ต้นสังกัดใหม่นัดหมายแฟนคลับและผู้สื่อข่าวมาร่วมงานเซ็นสัญญาเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »