ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูมันยันผียื่นข้อเสนอซื้อชไนเดอร์ลินแล้ว

คูมันยันผียื่นข้อเสนอซื้อชไนเดอร์ลินแล้ว

Posted 07/07/2015 by siamsport

 

โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่เซาธ์แฮมป์ตัน รับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางตัวเก่งจริง แต่ดูแล้วข้อเสนอยังไม่เพียงพอ ระบุทุกๆ คนใน "นักบุญ" รู้สถานการณ์ของนักเตะดี ส่วนตนก็เข้าใจเพราะหากมีทีมใหญ่อยากได้ตัว นักเตะก็สนใจที่จะย้ายไปเล่นอยู่แล้ว

โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของเซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญร่วมลีก ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ  มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ห้องเครื่องชาวฝรั่งเศสของทีมจริง แต่พิจารณาแล้วข้อเสนอยังไม่เหมาะสมเท่าไร

เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา "โกล" สื่อดังวงการลูกหนังรายงานว่า "ปีศาจแดง" ใกล้จะได้ตัว ชไนเดอร์ลิน มาร่วมทีมแล้ว ขณะเดียวกัน เรย์มงด์ โดเมอเน็ค อดีตกุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ยังยกมือสนับสนุนให้นักเตะย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากจะช่วยพัฒนาฝีเท้าของเขาให้เก่งยิ่งขึ้น

คูมัน แสดงความเห็นว่า "มีข่าวลือเยอะแยะมากมายในช่วงที่ผ่านมา แต่เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนเราได้รับข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันยังไม่เพียงพอ แล้วก็ยังไม่ค่อยจริงจังเท่าไร ขณะเดียวกันยังไม่มีข้อเสนอเพิ่มเติมจนกระทั่งถึงวันนี้ (วันจันทร์) ทุกๆ คนรู้ถึงสถานการณ์ของ มอร์แกน ผมเข้าใจนักเตะ ถ้าเขามีโอกาสที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ ผมเข้าใจเรื่องนี้ดี"

"ผมหวังว่าคงจะมีการเจรจากันในเร็วๆ นี้ เพราะเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดสำหรัรบเรา เราต้องมีการเตรียมตัวหากเราต้องขายนักเตะออกไป ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับ มอร์แกน บ่อยๆ ผมเพิ่งจะนัดพบกับเขาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทุกๆ คนรู้ถึงสถานการณ์ของเขา แต่สิ่งสำคัญสำหรับนักเตะก็คือการทำผลงานให้ดีที่สุดในช่วงปรีซีซั่น"

"เราจะรอดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในช่วง 2-3 วันต่อจากนี้ ผมไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการเงิน เพราะเรื่องนั้นไม่ใช่ธุระอะไรของผม มันขึ้นอยู่กับสโมสรเท่านั้น" ตำนานแข้งทีมชาติฮอลแลนด์ และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แสดงความเห็นทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!ซิตี้สอยแข้งดาวโรจน์เติร์กร่วมก๊วน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เสริมทัพเพื่ออนาคต โดยล่าสุดกระชากตัว เอเนส อูนัล หัวหอกดาวโรจน์ มาจาก บูร์ซาสปอร์ เรียบร้อย เผยค่าหัวอยู่ที่ราว 2 ล้านปอนด์
  • เฮนโด้-ราฮีมเข้าแคมป์รายงานตัวกับหงส์แล้ว
    นักเตะ ลิเวอร์พูล นำโดย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ขาลุย กลับจากพักร้อนมารายงานตัวเตรียมซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับ "หงส์แดง" แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกเจ้าปัญหา ที่ตกเป็นข่าวอยากย้ายหนีถิ่น แอนฟิลด์ มาตลอด
  • ฟีร์มีโน่ผ่านตรวจร่างกายฉลุยซบหงส์ทางการ
    ลิเวอร์พูล เสร็จสิ้นการซิวตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ หลังได้ข้อสรุปคว้าตัวแข้งชาวแซมบ้ามาเสริมแนวรุกตั้งแต่เดือนมิถุนายน หลังล่าสุดส่งทีมแพทย์บินตรวจร่างกายอดีตสตาร์กองกลาง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ถึงบ้านเกิด โดยผ่านฉลุยแบบไม่มีปัญหา
  • โรบิน-เดเคอารายงานตัวฝึกซ้อมผีช่วงปรีซีซั่น
    บรรดาแข้งสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ กับ ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปน กลับมารายงานตัวเตรียมซ้อมเก็บตัวช่วงปรีซีซั่นกับ "ปีศาจแดง" แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ทั้งคู่มีข่าวจ่ออำลา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »