ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวเซ็น5ปีซิวบัคคาลี่ร่วมทัพ

ค้างคาวเซ็น5ปีซิวบัคคาลี่ร่วมทัพ

Posted 07/07/2015 by siamsport

"ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เสริมความพลิ้วให้กับเกมริมเส้น ด้วยการซิว ซาคาเรีย บัคคาลี ปีกร่างจิ๋ว มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ เจ้าตัวรับฝันเป็นจริงที่ได้ย้ายมาวาดลวดลายในเวที ลา ลีกา

บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เซ็นสัญญา 5 ปี คว้าตัว ซาคาเรีย บัคคาลี่ ปีกดาวรุ่งชาวเบลเยียม มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ตัวนักเตะหมดสัญญากับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรดังในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

ก่อนหน้านี้ บัคคาลี่ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรดังทั่วยุโรป ทว่าสุดท้าย ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมวัย 19 ปี เลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เมสตาย่า ด้วยสัญญาระยะยาวถึงปี 2020

"ผมยังเด็กมากๆ และนี่ก็ถือเป็นย่างก้าวที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับผมในการย้ายมาอยู่กับสโมสรคุณภาพสูงอย่าง บาเลนเซีย" บัคคาลี่ เปิดใจผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "ผมย้ายมาที่นี่ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำงานอย่างหนัก และช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม ผมตัดสินใจมาได้สักระยะแล้วว่า ผมจะย้ายออกจาก ไอนด์โฮเฟ่น และผมก็มีตัวเลือกเยอะมาก การได้มาอยู่กับ บาเลนเซีย และได้เล่นในเวที ลา ลีกา คือฝันที่เป็นจริงสำหรับผม"

 ทั้งนี้ บัคคาลี่ ลงเล่นให้ พีเอสวี รวมทุกรายการ 22 นัด ทำได้ 4 ประตู ในฤดูกาล 2013-14 แต่เจ้าตัวไม่ถูกเรียกใช้งานเลยตลอดฤดูกาล 2014-15 ที่ผ่านมา เนื่องจากปฎิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์โตเมวลั่นเอ็นริเก้สมควรได้ตูรานมาเสริมทัพ
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว อดีตประธาน บาร์เซโลน่า เชื่อการคว้าตัว อาร์ด้า ตูราน เพลย์เมกเกอร์ แอตเลติโก มาดริด จะเป็นรางวัลให้กับการทุ่มเททำงานอันยอดเยี่ยมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ พร้อมมั่นใจผลงานที่ผ่านมาของตัวเอง ดีพอคัมแบ็กนั่งเก้าอี้ใหญ่อีกรอบ
  • คอนเฟิร์ม!บาร์ซ่ายันซิวตูรานเรียบร้อย
    บาร์เซโลน่า ประกาศสอย อาร์ด้า ตูราน ยอดมิดฟิลด์ แอต. มาดริด มาร่วมก๊วนเรียบร้อย เผยค่าตัวสูงถึง 41 ล้านยูโร
  • แรงผลักดัน!โด้เผยเคยถูกทักผอมเกินไป
    โด้ทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุเกส เผยที่ตนเน้นสร้างกล้ามเนื้อจนมีร่างกายสมส่วนบึกบึนในปัจจุบัน เหตุเมื่อครั้งอดีตหลายคนเคยทักว่าฝีเท้าดีแต่หุ่นบอบบางเกินไป ชี้ร่างกายที่แข็งแกร่งสร้างความแตกต่างอย่างมหาศาลในสนามได้
  • ที่เต็ม! หงส์โอเคปล่อยยืมอัลแบร์โต้ซบลาคอฯ
    หงส์แดงไฟเขียวกองกลางชาวสแปนิชย้ายไปเล่นกับซูเปอร์เดปอร์ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »