ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟร์นานโดอวยลาซามพ์ยิ่งใหญ่หลังใกล้ย้ายซบ

แฟร์นานโดอวยลาซามพ์ยิ่งใหญ่หลังใกล้ย้ายซบ

Posted 07/07/2015 by siamsport

แฟร์นานโด กองกลาง ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค รับสุดกระสันและแฮปปี้ที่จะได้เป็นสมาชิกใหม่ของ ซามพ์โดเรีย เร็วๆ นี้ ขณะที่เจ้าตัวได้เดินทางไปแดนมะกะโรนีเพื่อปิดดีลแล้ว พร้อมอวย "ลาซามพ์" ว่าเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่

แฟร์นานโด มิดฟิลด์ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค สโมสรแกร่งจากลีกยูเครน ออกมายกย่องว่าที่ต้นสังกัดใหม่อย่าง ซามพ์โดเรีย สโมสรดังจากศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ว่าเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ พร้อมเผยว่าเขามีความกระตือรือร้นที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส

กองกลางทีมชาติบราซิล ได้เดินทางไปแดนมะกะโรนี เพื่อเสร็จสิ้นการย้ายไปอยู่กับ "ลาซามพ์" แล้ว โดยบอกว่าเขาพร้อมแล้วสำหรับก้าวต่อไปในชีวิตการค้าแข้ง โดยระบุว่า "ซามพ์โดเรีย เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมมีความสุขมากที่จะได้มาร่วมงานกับสโมสรที่สำคัญแบบนี้ โค้ชของผม ลูเชสคู บอกผมทุกอย่างเกี่ยวกับฟุตบอลอิตาลี และเขาบอกสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับมันด้วย ผมพร้อมและมีความกระตือรือร้นที่จะเล่นให้ ซามพ์โดเรีย และสำหรับก้าวต่อไปในอาชีพของผมแล้ว"

ทั้งนี้ แฟร์นานโด ต้องทำการตรวจร่างกายก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับทีมดังจากเซเรีย อา ในข้อตกลงที่เชื่อว่าจะมีมูลค่า 8 ล้านยูโร (ประมาณ 288 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูจ้องยื่นซื้อมูตินโญ่เสริมกลาง
    อินเตอร์ มิลาน ยังคงเดินหน้าเสริมทัพอย่างไม่ลดละ ล่าสุดสื่อปูดข่าวกระสันยื่นซื้อ ชูเอา มูตินโญ่ ห้องเครื่องตัวเก่ง โมนาโก มาคุมแดนกลางในฤดูกาลหน้า คาด "งูใหญ่" ส่อแววต้องทุ่มเงิน 25 ล้านยูโร ตามที่ทีมแดนน้ำหอมต้องการหากอยากได้นักเตะ
  • ไม่เกี่ยวข้อง!ชากิรี่ยันไม่รู้จักกับผู้ก่อการร้าย
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตัน อินเตอร์ มิลาน อยู่ไม่สุขรีบออกมาแก้ตัวทันควันว่าไม่รู้จริงๆว่าผู้ชายที่เข้ามาขอถ่ายรูปคือ เชฟเกต คราสนิกี้ ผู้นำศาสนาอิสลามและผู้ก่อการร้าย หลังมีรูปหลุดออกไปและโดนวิจารณ์เละ พร้อมยันไม่เกี่ยวข้องกับพวกมุสลิมหัวรุนแรงแต่อย่างใด
  • หงส์หวังปล่อยบอรินี่ให้ลาซิโอ
    สื่ออิตาลีเผย ฟาบิโอ บอรินี่ ดาวยิงสำรอง ลิเวอร์พูล ยังต้องการอยู่ค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปโดยไม่คิดย้ายไปอยู่กับ ลาซิโอ ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ "หงส์แดง" จะยอมรับข้อเสนอของ "อินทรีฟ้า-ขาว" แล้วก็ตาม
  • ม้าลายสนยืมกัวดราโด้-ปัดสนซาลาห์,โยเวติช
    เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารยูเวนตุส เปรย พร้อมพิจารณายืมตัว ฮวน กัวดราโด้ มาเล่นด้วยถ้า เชลซี พร้อมปล่อยออกมา แต่ปัดข่าวสนใจ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ สเตวาน โยเวติช แถมบอกด้วยว่าทั้งสองคนกำลังจะย้ายไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »