ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มาร์ติน-มิน็อค'' เคมีลงตัว ยิ่งคบกันยิ่งเข้าใจ

"มาร์ติน-มิน็อค'' เคมีลงตัว ยิ่งคบกันยิ่งเข้าใจ

Posted 07/07/2015 by siamdara

คนดนตรีย่อมเข้าใจกัน...คริส มาร์ติน ร็อกเกอร์หนุ่มชาวอังกฤษ ดูเหมือนจะมีอะไรลงตัวกับ ไคลี่ มิน็อก ป็อปสตาร์สาวมากความสามารถ หลังจากทั้งสองคนมีอะไรที่เข้ากันหลายอย่าง ซึ่งต่างจากตอนที่คบกับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ อดีตแฟนสาวนางเอกชื่อดัง

ก่อนหน้านี้นักร้องนำแห่งวง Coldplay ไม่ประสบความสำเร็จเรื่องหัวใจกับคนดังในวงการภาพยนตร์ ทั้งต้องแยกทางกับ กวินเน็ธ พัลโทรว์ นางเอกสาวดีกรีออสการ์ รวมทั้งล่าสุดก็เลิกกับลอว์เรนซ์ ดาราสาวดาวรุ่งพุ่งแรง ซึ่งดูแล้วเจ้าตัวไม่ถูกโฉลกกับสาวในวงการหนังจริงๆ

สวนทางกับการคบหาดูใจกับมิน็อค เพราะมีหลายเสียงยืนยันว่า มาร์ตินไปได้สวยกับ ''ควีน ออฟ ป็อป'' แห่งออสเตรเลีย โดยแหล่งข่าววงในเผยกับ ''กราเซีย'' นิตยสารดังเมืองผู้ดีว่า ''พวกเขารู้จักกันมานานหลายปีแล้ว และเคมีมันเข้ากันได้อย่างลงตัว คริสเป็นนักดนตรี ส่วนไคลี่เป็นนักร้อง แล้วใครจะรู้ล่ะว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น?''

มาร์ตินสร้างเรื่องสุดช็อกเมื่อเขาประกาศแยกทางกับพัลโทรว์ ทั้งๆ ที่มีลูกด้วยกันสองคน ขณะเดียวกัน เจ้าตัวก็มีข่าวหวานฉ่ำกับลอว์เรนซ์ แต่ล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่าทั้งสองคนจบความโรแมนติกเรียบร้อย โดยว่ากันว่าสาเหตุที่นักร้องหนุ่มชื่อดังกับ ''เจลอว์'' ซึ่งลือสนั่นว่ากลับไปคบกับ นิโคลัส ฮอลท์ อดีตแฟนหนุ่มระดับพระเอก แยกทางกันมาจากความไม่มั่นของฝ่ายชาย  

''เท่าที่คริสรู้ พวกเขายังคงอยู่ด้วยกัน แต่หากพูดกันแบบแฟร์ๆ เจน รู้สึกเบื่อหน่าย คริสไม่เคยแสดงให้เห็นถึงความมั่นคง นิโคลัสมีพฤติกรรมที่เชื่อใจได้ เพื่อนๆ มองว่ามันมีความแตกต่างกันระหว่างผู้ชายที่เธอต้องการกับผู้ชายที่เธอปรารถนา'' แหล่งข่าวอีกราย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลมทะลึ่งพัดกระโปรงปลิว"โอลเซ่น"โชว์หวิวลิงสีนู้ด!
    ฟ้าฝนไม่เป็นใจก็เปียกปอน ลมเปลี่ยนทิศชีวิตก็อาจพลิกผันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมาได้ อย่างกรณีของ เอลิซาเบธ โอลเซ่น ดาราสาวชาวอเมริกัน แต่งตัวสวยไปออกงานอยู่ดีๆ ก็มีอันต้องเผชิญกับลมเปลี่ยนทิศที่หวนสะบัดพัดโบกจนกระโปรงเปิดอ้าซ่า แลเห็นกางเกงในสีนู้ด (สีเนื้อ) ซุกซ่อนอยู่ภายในอย่างถนัดชัดเจน...โชคยังดีที่เธอยังนุ่งห่มปราการด่านสุดท้ายของสุภาพสตรี มิฉะนั้น อาจกลายเป็นข่าวพาดหัวยักษ์ เพราะของสงวนส่วนตัวผลุบโผล่ออกมาทักทายสายตาประชาคมโลกนั่นเอง!
  • "เก๋" ชูชันสร้างสรรงานเสียวชวนชักกะตุกๆ
    หลังก่อภาวะเครียด เปิดโอกาสให้อดีตพระเอก "เมฆ" วินัย ไกรบุตร ประกบแบบเนื้อแนบเนื้อล่าสุดสาวเซ็กซี่ "เก๋" กันยกร ศุภการค้าเจริญ จัดมหกรรมแจกหนองโพ พร้อมอัดแคปชั่นใต้ภาพอัพแอนด์แชร์ลงเฟสบุ๊ค Khunkae Kae Ledererว่า #
  • "แตงโม"เฮิร์ตกรีดข้อมือกินยาฆ่าตัวตาย! หลัง"โตโน่"ลั่นโสด!!
    หลังเกิดเป็นประเด็นดราม่าเลิฟคลุมเครือกันมานานว่าตกลงสัมพันธ์ซุปตาร์ "โตโน่ ภาคิน" คำวิลัยศักดิ์ กับดาราสาว "แตงโม ภัทรธิดา" พัชรวีระพงษ์ เลิกหรือไม่เลิก ???? ซึ่งเมื่อวันก่อนบนเวทีคอนเสิร์ต 7 Wonder "โตโน่" หลั่งน้ำตาประกาศโสดเกินร้อย ..เลิกรากับอดีตเมียแล้วทำเอาติ่งกรี๊ด
  • "เกรซ เดอะสตาร์6" ประสบอุบัติเหตุตกจักรยาน เลือดคั่งในสมอง
    ผู้สื่อข่าวรายงาน วันนี้( 6 ก.ค.) นักแสดงสาว รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม หรือ "เกรซ เดอะสตาร์6" ประสบอุบัติเหตุขณะถ่ายละคร เรื่อง "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" ที่น้ำหนาว ของค่ายบรอดคาซ เทเลวิชั่น ทางช่อง3 อาการเบื้องต้น กระโหลกศรีษะร้าว มีเลือดคั่งในสมอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »