ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ล้นทะลัก ส่อง ‘แอล’ จังหวะลงรถ

ล้นทะลัก ส่อง ‘แอล’ จังหวะลงรถ

Posted 08/07/2015 by สยามบันเทิง

ดีกรีความเป็นสาวเซ็กซี่ไม่แพ้รุ่นพี่แล้ว สำหรับดาราสาว “แอล” กมลวรรณ ศรีวิไล ที่อวดอึ๋มโชว์ความเซ็กซี่มาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดในงานประกาศผลงรางวัล สยามดารา สตาร์ อวอร์ด แอล-กมลวรรณ ก็จัดแน่นจัดเต็มอวดอึ๋มทะลัก ยิ่งช็อตเด็ดที่ก้มตัวออกจากรถแล้วด้วย เซ็กซี่ขโมยซีนรุ่นใหญ่ไปเต็มๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาใจสุด ‘ใหม่’ โชว์แน่น เรียกเรตติ้ง
    นางเอกพันล้านอย่างสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดโดนแซวมาว่า ไม่ว่าเจ้าตัวจะเป็นพรีเซ็นเตอร์หรืออีเวนท์อะไร มักมีโชว์มาเรียกเรตติ้งอยู่ตลอด ทั้งเต้นหรือแสดงบนเวที เหมือนจะเป็นการเอาใจลูกค้า จะได้เรียกจ้างตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ล่าสุดเจอสาวใหม่ เจ้าตัวเผยถึงประเด็นนี้ว่า
  • ภาพหลุดโผล่ แฟนเตือน‘โย’ ให้ระวังตัว
    หลังจากมีภาพปาปาราซซี่ควงกันในโรงแรม แถมยังมีช็อตคล้ายจับก้นออกมาด้วย สำหรับนางแบบสาวหุ่นเป๊ะ “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร และ ไฮโซหนุ่ม “อ้วน” จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ แถมงานนี้มีข่าวว่า ฝ่ายชายปลื้มหนักเอาอกเอาใจสาวโย เต็มที่ รู้ว่าฝ่ายหญิงชอบน้องหมา ก็หามาเลี้ยงเอาใจสุดๆ งานนี้เมื่อได้เจอหน้าสาวโย มาโปรโมทผลิตภัณฑ์ fresh me by AYO ก็ได้ขอสอบถามถึง แฟนหนุ่ม ดร.หนึ่ง บ้าง ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นอย่างไรบ้าง นางแบบสาวก็ได้เปิดใจว่า
  • "แตงโม" โฮหนักมาก!! เผยปมคิดสั้น ไม่เอี่ยวประชด"โตโน่"
    จากกรณี ดาราสาว "แตงโม ภัทรธิดา" พัชรวีระพงษ์ กินยากรีดข้อมือฆ่าตัวตาย สาเหตุคาดรับไม่ได้ที่อดีตสามีซุปตาร์ "โตโน่ ภาคิน" คำวิลัยศักดิ์ ประกาศโสด บนเวทีคอนเสิร์ต ตามที่มีข่าวเสนอไป จนสาว"แตงโม" ฟื้นตัวเร็วมากเพราะได้รับกำลังใจจากพ่อ-คนใกล้ชิดและคนไทยทั้งประเทศนั่นเอง
  • “เบลล่า” กล้าโชว์หน้าสดลงไอจี มั่นใจสวยจริงไม่พึ่งแอป!
    “เบลล่า ราณี” โพสต์หน้าสดลงไอจี ถูกชาวเน็ตแขวะสวยไม่จริงพึ่งแอป! นางเอกดังแจงไม่ถือสา โวมั่นใจผิวหน้าสวย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »