ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีกุมขมับ!สุวรรณภัทร์พักยาวทั้งซีซั่น

บีจีกุมขมับ!สุวรรณภัทร์พักยาวทั้งซีซั่น

Posted 08/07/2015 by goal.com

กระต่ายแก้วได้รับข่าวร้ายหลังกองหลังดาวรุ่งทีมชาติไทยส่อพักนาน 3-6 เดือน เมื่อกระดูกที่ขาซ้ายหักเตรียมเข้ารับการผ่าตัด

บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้รับข่าวร้าย เมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้งาน "เจ้าเอ็กซ์" สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว กองหลังดาวรุ่ง หลังได้รับบาดเจ็บขาซ้าย ทำให้ต้องเข้ารับรักษาด้วยการผ่าตัด ทำให้คาดว่าต้องพักยาว 3-6 เดือน

"เจ้าเอ็กซ์" ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ บีจี บุกไปชนะ บีบีซียู เอฟซี 3-1 ในศึกโตโยต้าลีกคัพ 2015 รอบ 32 ทีม เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุดหลังจากเข้ารับการตรวจอย่างละเอียด ปรากฎว่าแนวรับวัย 21 กะรัต กระดูกที่ขาซ้ายหัก ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บในวันพุธนี้ (8 ก.ค.) ซึ่งคาดว่าดาวเตะรายนี้จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีม บีจี ราว 3-6 เดือน เลยทีเดียว

สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว กองหลังดาวรุ่งของทีม บีจี สามารถแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวหลังได้รับโอกาสให้ลงสนามช่วยทีม บีจี ในฤดูกาลนี้อย่างต่อเนื่อง จนสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมรวมถึงติดทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิค

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จากใจแม่ทัพ!เสี่ยแฮงค์ส่งสารถึงแฟนชัยนาทหลังผลงานไม่ดี
    บิ๊กบอสชัยนาทส่งสารจากใจถึงแฟนบอลของทีม โดยกล่าวขอโทษกับผลงานระยะหลังที่ไม่ดี แต่ยืนยันจะไม่ย่อท้อและพร้อมสู้ต่อไป
  • เสี่ยแฮ๊งค์มอบเงินให้ครอบครัววรรณทอง
    จากกรณีอดีตผู้เล่นดาวรุ่ง ชาวอำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ ที่เคยเล่นใหักับ สุพรรณบุรี เอฟซี ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางจักรยานยนต์ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555 และได้เข้ารับการผ่านตัดสมองถึง 3 ครั้ง ซึ่งปัจจุบัน เสกสรร วรรณทอง แม้จะเป็นอัมพาตแต่เจ้าตัวก็มีอาการดีขึ้นเป็นลำดับ ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เพื่อนร่วมอาชีพในวงการฟุตบอลต่างก็ได้ร่วมกันหารายได้เพื่อช่วยเหลือเป็นค่ารักษาพยาบาลแก่ครอบครัววรรณทอง
  • แข้งออลตาร์วางทูยืนหน้าเป้าทะลวงตาข่ายเร้ดดิ้ง
    ไทยเเลนด์ ออลสตาร์! ซ้อมมื้อสุดท้ายสุดคึกได้ ธนา ชะนะบุตร, ปกเกล้า อนันต์ สองตัวเก่งสโมสรเพื่อนตำรวจ ตามสมทบซ้อมพร้อมฟัดเร้ดดิ้ง ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยันให้โอกาสแข้งทุกคนได้ลงสนาม เพื่อเช็กฟอร์มร่วมทัพ "ช้างศึก" ชุดปรีโอลิมปิก และทีมชาติไทยชุดใหญ่ พร้อมยึดแผน 4-3-3 วาง "กัปตันตังค์" สารัช อยู่เย็น เป็นจอมทัพ และ "เจ้าทู" ชนานันท์ ป้อมบุบผา ลงล่าตาข่าย
  • ดูในยูทูปประจำ!กิตติพงษ์ตื่นเต้นเป็นลูกทีมซิโก้
    ดาวยิงจากศรีสะเกษเผยที่ผ่านมาศึกษาการเล่น ซิโก้ ในยูทูปมาตลอด รับตื่นเต้นที่กำลังจะได้เป็นลูกทีมเกมอุ่นเรดดิ้ง แต่ยืนยันไม่จำเป็นต้องกดดัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »