ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่มีหึง! เวียร์ เชื่อ เบลล่า เปล่าปันใจหนุ่มอื่น

ไม่มีหึง! เวียร์ เชื่อ เบลล่า เปล่าปันใจหนุ่มอื่น

Posted 08/07/2015 by mthai

ถึงกายจะห่าง แต่ใจไม่ห่างเลยสักนิด เพราะล่าสุดพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกมาย้ำยังอินเลิฟกับสาวคนสนิท เบลล่า ราณี ไม่เปลี่ยนแปลง แม้เจอกันน้อยลง แถมเจ้าตัวลั่นไม่มีหึง หลังมีภาพหลุดฝ่ายหญิงแนบชิดหนุ่มคนอื่น เชื่อทั้งสองคนเป็นแค่เพื่อน ก่อนจะขำก๊าก! ติดโผ 1 ใน 10 พระเอกมีกลิ่นปากแรงของวงการ ลั่นไม่โกรธถือเป็นเรื่องตลกดี!!

"ตอนนี้ผมกับเบลล่าไม่ค่อยเจอกัน เจอกันน้อยมาก ผมเองก็เพิ่งถ่ายละครจบ ก็เตรียมละครเรื่องใหม่ต่อเลย ส่วนเบลล่าเค้าคงวุ่นๆ กับบ้านหลังใหม่มั้ง แต่ก็ไม่เป็นไรน่ะ ชิลล์ๆ คือเราเล่นไลน์เป็น โหลดสติ๊กเกอร์ได้บ้าง ก็โหลดส่งไป(ยิ้มแก้มปริ) สำหรับของขวัญแต่งบ้านเบลล่า ผมยังไม่มีอะไรให้เลยครับ พอผมเห็นภาพในไอจีน้องเค้าตกแต่งบ้านเยอะแล้ว ก็คงต้องถามน้องเค้าว่าอยากได้อะไรหรือเปล่า เดี๋ยวซื้อไปแล้วไม่ใช้ก็เสียเปล่า"

"ส่วนภาพเบลล่ากับหนุ่มคนนึงหลุดออกมานั้น เขาทั้งคู่รู้จักกันดี ผมก็รู้จักครับ เขาเป็นเพื่อนสมัยเรียน ก็ขำๆ ครับ ในภาพดูทั้งคู่ใกล้ชิด แต่ปกติเขาใกล้ชิดมากกว่านี้ ไม่มีหึงครับ เพราะเขาสนิทกันมากครับ หึงไม่ได้หรอกครับ เชื่อใจครับ"

 "กับข่าวที่แฉพระเอก 10 คน มีกลิ่นปากแรง ผมดันติด 1 ใน 10 ผมว่ามันก็ดีน่ะ ถือเป็นเรื่องขำๆ ไม่มีอะไรหรอก คือเป็นปกติของคนอยู่แล้ว ในระหว่างวันเราจะเผลอไปกินข้าวอะไรเข้าไป พอเข้าฉากเราก็จะใช้วิธีเคี้ยวหมากฝรั่งช่วย ไม่มีเสียเซลฟ์ครับ" เวียร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถิงถิง พริตตี้ เจ้าของรางวัลชนะเลิศ Top Pretty Thailand 2015 กับการถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก
    สิ่งแรกที่แว่บเข้ามาในหัวเมื่อได้เห็นนางแบบของเราคราวนี้คือ ‘ขาว สวย หมวย เอ็กซ์’ สเป็คของชายไทยเกือบทุกคน นับว่าเราโชคดีมากที่ได้นางแบบพิมพ์นิยมมาร่วมงานและยิ่งพิเศษสุดๆ เพราะเธอคนนี้คือพริตตี้ตัวท็อประดับประเทศดีกรีเจ้าของรางวัลชนะเลิศ Top Pretty Thailand 2015 ที่มีผลงานมากมายหนึ่งในนั้นคือหนึ่งในพิธีกรสาวน่าจิ้นจากรายการ ลับ ลวง หลอก เรากำลังอยู่กับ น้องถิงถิง สุทัสสา สุธรรมจินดากุล สาวน้อยเจ้าของสัดส่วน 32-23-33 ที่ขอสลัดภาพความแบ๊วออกไปชั่วคราวแล้วมาสวมบทบาทเป็นสาวเซ็กซี่เร่าร้อนเป็นครั้งแรกซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาบอกได้เลยว่า You’re burning Hotcha!
  • น้องน้ำตาล นางฟ้าการบินไทย โผล่ใน MV PARTY เพลงใหม่ SNSD
    แฟนคลับชาวไทยเป็นปลื้ม ! น้ำตาล เพชรพราว ณ ลำปาง นางฟ้าการบินไทย โผล่ใน MV PARTY ของสาว ๆ Girls Generation
  • หรูเริ่ด!! ชมพู่-ใหม่ ตัวแทนไทย ชมแฟชั่นโชว์ปารีส
    เลอค่ายกกำลัง 2 เลยทีเดียว!! เมื่อ 2 นางเอกซุปตาร์อย่าง ชมพู่ อารยา และ ใหม่ ดาวิกา รับหน้าที่เป็นตัวแทนของเซเลบไทยบินลัดฟ้าสู่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์ในงาน Haute Couture Fashion Week Fall/Winter 2015 โดย สาวชม ไปในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ L'Officiel Thailand และ Mercedes-Benz Thailand ส่วน สาวใหม่ ไปในนาม Vogue Thailand ล่าสุดในแฟชั่นโชว์ Chanel สองสาวแต่งจัดเต็มมาร่วมเฉิดฉายกระทบไหลคนดังระดับโลก นั่งอยู่แถวหน้าในทุกโชว์ เทียบเคียงความสวยชนิดที่สื่อหลายสำนักต้องจับตามอง พูดเลยว่า...สาวไทย สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก!!
  • ชอต"เจนี่"แหวกแหกสยิวย่องราวนางพญา
    เปลี่ยนลุกส์นางฟ้าฟรุ้งฟริ้งเป็นนางฟ้าซ่าแซ่บสุดติ่งกระดิ่งแมวไปแว้ว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ใส่ชุดสุดชิคล้ำเว่อร์อวดเอวคอดแหวกข้าง เยื้องย่างลงจากรถราวนางพญา อวดลีลาเซ็กซี่ชนิดที่ว่าเสี่ยกาแฟ"กึ้ง เฉลิมชัย" ไปไหนไม่ได้เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »