ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามนานี่!ฟานเพอร์ซี่จ่อย้ายซบเฟเนร์ฯ

ตามนานี่!ฟานเพอร์ซี่จ่อย้ายซบเฟเนร์ฯ

Posted 09/07/2015 by siamsport

 

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชาวอิตาเลียนของ สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อไปเล่นให้ เฟเนร์บาห์เช่ แล้ว โดยตอนนี้เหลือเพียงรอจัดการรายละเอียดบางประเด็นเท่านั้น

 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะย้ายไปอยู่กับ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังแห่งศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี แล้ว ตามรายงานของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชาวอิตาเลียนของ สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดัง

 แข้งวัย 31 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาได้นานพอตัวแล้ว หลังจากที่ฟอร์มตกลงอย่างน่าใจหายในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด และโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนัก ซึ่ง เฟเนร์บาห์เช่ คือทีมที่มีข่าวกับ ฟาน เพอร์ซี่ มากที่สุด

 ทั้งนี้ ดิ มาร์ซิโอ ระบุว่าการทำข้อตกลงใกล้ที่จะเสร็จสิ้นแล้ว เหลือเพียงแค่รอจัดการรายละเอียดบางอย่างเท่านั้น ซึ่งหากเกิดการย้ายทีมขึ้นจริง ฟาน เพอร์ซี่ ก็จะเป็นนักเตะคนที่ 2 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ย้ายไปอยู่กับ เฟเนร์บาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุกีส

สำหรับ ดิ มาร์ซิโอ นั้น เป็นนักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือในระดับหนึ่ง และเป็นคนนำเสนอข่าวที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กขวาตัวเก่งของ โตริโน่ จนกำลังจะได้มาร่วมทีมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิดหนัก! ริชาร์ดส์รับเดลฟ์ปรึกษาเรื่องย้ายลงเรือ
    แนวรับสิงห์ผงาดเผยเพื่อนร่วมทีมขอความเห็นจากเขาเกี่ยวกับการย้ายไปเล่นกับเรือใบสีฟ้าไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังตัวใหม่ของแอสตัน วิลลา เผยว่า ฟาเบียน เดลฟ์ เพื่อนร่วมทีมเข้ามาขอคำปรึกษาเกี่ยวกับการย้ายไปค้าแข้งกับแมนฯ ซิตี้
  • จากใจ! นานีไอจีสั่งลาผีขอบคุณทุกความทรงจำ
    ปีกชาวโปรตุกีสส่งข้อความขอบคุณทุกคนในทีมปีศาจแดงและทุกความทรงจำสั่งลาย้ายซบเฟเนร์บาห์เชหลุยส์ นานี ปีกป้ายแดงของเฟเนร์บาห์เช โพสต์ข้อความขอบคุณทุกความทรงจำและทุกคนในสโมสรแมนฯ ยูฯ โดยเฉพาะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน หลังตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในลีกแดนไก่งวง
  • บ้าไปแล้ว!ผีทุบคลังทุ่ม99.5ล้านป.หวังคว้าเบล
    สื่อกระทิงเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมยกธงขาวในการออกล่าตัว แกเร็ธ เบล กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด ล่าสุดโดนแฉว่า ทุ่มคลังสโมสร 99.5 ล้านปอนด์ สู่ขอแข้งเวลส์ แต่โดน "โลส บลังโลส" ปัดข้อเสนอตามคาด
  • ถามผียัง!ปืนขอแจมร่วมล่าดิมาเรียซัมเมอร์นี้
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว อาร์เซน่อล สร้างความประหลาดใจด้วยการเล็งกระชาก อังเคล ดิ มาเรีย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพช่วงหน้าร้อนนี้ เชื่อ "ปีศาจแดง" อยากได้เงินสูงราว 59.7 ล้านปอนด์ สำหรับแข้ง"ฟ้า-ขาว" แต่ก็มีแนวโน้มว่าค่าตัวของนักเตะจะไม่สูงขนาดนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »