ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขุนค้อนซิวอ็อกบอนน่าเสริมหลังเรียบร้อย

ขุนค้อนซิวอ็อกบอนน่าเสริมหลังเรียบร้อย

Posted 11/07/2015 by siamsport


 "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จัดการกระชากตัว อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ปราการหลังทีมชาติอิตาลี มาจาก ยูเวนตุส เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี เจ้าตัวเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ย้ายมาโลดแล่นในเวที พรีเมียร์ลีก

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว อันเจโล่ อ็อกบอนน่า เซนเตอร์แบ็กร่างใหญ่ชาวอิตาเลียน มาจาก ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปี

ถึงแม้ยังไม่มีการยืนยันเรื่องค่าตัวจาก "ขุนค้อน" แต่ตามรายงานข่าวระบุว่า ค่าหัวของ ปราการหลังทีมชาติอิตาลีวัย 27 ปี น่าจะอยู่ที่ราว 8.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 430 ล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ย้ายมาโชว์เพลงแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

 "ผมรู้สึกยินดีจริงๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรแห่งนี้ ผมอยากจะเล่นใน พรีเมียร์ลีก อยู่แล้ว และก็แฮปปี้มากๆ ที่ได้มาอยู่ในกรุงลอนดอน ผมเชื่อว่า มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วในการย้ายมา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้ร่วมงานกับ มร. สลาเวน บิลิช (ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม) ผมรู้สึกว่า ตัวเองพร้อมแล้วสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่นี้" อ็อกบอนน่า เปิดใจผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร

 ทั้งนี้ อ็อกบอนน่า ลงเล่นให้ทีมชาติอิตาลีไปแล้ว 10 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้รับโคตรเป็นเกียรติรับบทกัปตันหงส์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ รับเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้ทำหน้าที่กัปตันทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล พร้อมขอบคุณทุกๆ คนที่สนับสนุนให้ทำหน้าที่นี้ ยืนยันจะทุ่มสุดตัวเพื่อ "หงส์แดง"
  • ฟานกิงเคลโยกซบสโต๊คแบบยืมตัว
    มาร์โก ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์สำรอง เชลซี ต้องออกไปเก็บเลเวลอีกครั้ง โดยคราวนี้ย้ายไปร่วมก๊วน สโต๊ค ซิตี้ แบบสัญญายืมตัว 1 ซีซั่นนี้ ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ "เดอะ พ็อตเตอร์ส" มั่นใจ ฟาน กิงเคล ช่วยทีมตนได้ไม่น้อยชัวร์
  • มาแล้วจ้า!ดาร์เมียนหิ้วกระเป๋าบินตรวจร่างกายผี
    จ่อกลายเป็นแข้งใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการเข้าไปทุกขณะสำหรับ มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลี หลังล่าสุดมีการเผยภาพแนวรับ โตริโน่ ขณะเตรียมมุ่งหน้าสู่แดนผู้ดีเพื่อเข้าตรวจร่างกายกับทีมดังของอังกฤษให้เห็นผ่านโลกออนไลน์แล้ว
  • ซันแฉ!อาร์วีพีชิ่งผีเพราะโดนฟานกัลหักหลัง
    เดอะ ซัน แฉเบื้องลึก เหตุ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ตัดใจโบกมือลา แมนฯ ยูไนเต็ด โยกล่าตาข่ายในแดนไก่งวง เพราะหมดศรัทธา และรู้สึกเหมือนโดน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือร่วมชาติ หักหลัง หลังถูกบีบให้ย้ายทีมและกลายเป็นเพียงส่วนเกินเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »