ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » โปสเตอร์ และตัวอย่างแรก “คนอกหัก” เพราะเคยอกหัก เลยเข้าใจความรักมากขึ้น

โปสเตอร์ และตัวอย่างแรก “คนอกหัก” เพราะเคยอกหัก เลยเข้าใจความรักมากขึ้น

Posted 11/07/2015 by mthai

“ถ้ารู้ว่ารักแล้วต้องอกหัก คุณอยากจะรักอยู่ไหม? แล้วถ้าหาก ‘การอกหัก’ กลับกลายเป็นเรื่องที่ทำให้ชีวิตคุณดีกว่าเดิม คุณยังอยากจะอกหักอยู่อีกไหม?” หลังจากชมทีซเซอร์สั้นๆไปแล้ว ก็ถึงเวลาชมตัวอย่างเต็มของ คนอกหัก หนังของค่าย “โมโน พิคเจอร์ส” ที่มาพร้อมกับโปสเตอร์แรกของหนัง

ไม่ว่าจะอกหักอีกกี่ครั้ง ความรักก็พร้อมจะเกิดขึ้นใหม่ได้เสมอ ภาพยนตร์ของคนอกหักที่ทำให้รู้จักความรักมากขึ้น คนอกหัก Love H2o นำแสดงโดย อนันดา เอเวอร์ริงแฮม, โทนี่ รากแก่น, นาวิน ต้าร์ – นาวิน เยาวพลกุล, หยก – ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ กำกับภาพยนตร์โดย ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ หนังวางคิวเข้าฉาย 20 สิงหาคม

เรื่องย่อของหนัง คนอกหัก

เรื่องราวของ “น้ำ” (หยก ณัฐปภัสร์) เจ้าของนิตยสารเกี่ยวกับความรัก ที่เธอคิดว่าเธอเข้าใจความรักดีพอ แต่วันนี้มุมมองความรักของเธอได้เปลี่ยนไปเพราะเธอเพิ่งถูกบอกเลิกทั้งที่กำลังจะแต่งงาน เธอเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เหตุการณ์นี้ทำให้เธอได้พบกับผู้ชายสุดเพอร์เฟกต์ทั้ง 3 คน “ด๊อก” (โทนี่ รากแก่น) เพื่อนสนิทที่คอยเป็นกำลังใจให้น้ำมาตลอด “โจ” (นาวิน ต้าร์) ผู้ชายที่แสนดีที่มีความอบอุ่น  และ “โอม” (อนันดา เอเวอร์ริงแฮม) หนุ่มเพลย์บอย เจ้าของธุรกิจดัง ทั้งสามคนได้เข้ามาพร้อมกันๆ แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าเธอจะเลือกใคร ก็ต้องมีคนอกหักเพิ่มขึ้นอยู่ดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนังไทยตกต่ำจริงหรือ?
    ในช่วงนี้ผมมักจะได้อ่านข้อความทางเฟซบุ๊กหรือโซเชียลมีเดียอื่นๆ ที่บอกว่า “หนังไทยกำลังจะตาย” หรือไม่ก็จะเป็นคำว่า “หนังไทยกำลังเข้าสู่ยุคตกต่ำ/ยุคมืด/ยุคล่มสลาย” หรือจะมีคำสรรหาอื่นๆ อีกมากมายที่จะถูกนำมาเปรียบเทียบให้เห็นถึงความพินาศวอดวายของภาพยนตร์ไทยที่เข้าฉายแต่ละเรื่องในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา จะว่าไปแล้วก็ไม่ค่อยต่างจากที่คนมักจะพูดว่า “เศรษฐกิจไม่ดี” ก็น่าจะเป็นไปได้ครับ
  • "ฟ่านปิงปิง"สวมบท"หยางกุ้ยเฟย"1 ใน 4 สตรีงามสะท้านแผ่นดินมังกร
    ภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่อีกเรื่อง "หยางกุ้ยเฟยหญิงงามแห่งราชสำนัก" หรือที่เรารู้จักกันดีกว่า "หยางกุ้ยเฟย" ได้ฤกษ์เปิดตัวแถลงข่าวไปเมื่อวันที่ 2 กรกฏาคมที่ผ่านมา
  • "ซาร่า"โวดี๊ดี"เจเร็ด"หมั้นจริง!ปลื้มอกเเตกเล่นคิกบอกซ์เซ่อร์
    ดารานางแบบซุปตาร์"ซาร่า" มาลากุล เปิดอกถึงเรื่องการถ่ายทำหนังฮอลีวู้ดฟอร์มใหญ่"คิกบอกซ์เซ่อร์"ว่าตนดีใจ-ปลื้มที่ผผก.เลือกเป็นนางเอกโวบทบาทโปรเฟสเชอนอลมั่ก กับบทบาทตำรวจสาวที่เก่งสุดๆแต่หลงรักพระเอก ส่วนการร่วมงาน"อลัน" ไร้ปัญหา
  • Barely Lethal : สาย(ไม่)ลับหญิง มาปิ๊งรัก
    เมื่อขนบหนังสายลับ ที่ต้องมีพระเอกหล่อเนี้ยบเก่งเกินคน หรือสาวเซ็กซี่คาดปืนกล อะไรทำนองนั้นถูกเล่นซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนคนดูเริ่มจะทำหน้าเหยเก ภาระจึงตกไปอยู่ที่กลุ่มคนทำหนัง ที่ต้องหาแนวทางใหม่ๆ มาเสิร์ฟแก้เลี่ยนเสียบ้าง โดยเฉพาะช่วงหลังๆมานี้ ที่หนังสายลับเบาสมอง สำรวจประเด็นใหม่ๆ กลายเป็นของฮอตฮิตติดตลาด ไล่มาตั้งแต่ ศิษย์-อาจารย์สุดคูล Kingsman: The Secret Service ไปจนถึงน้องตุ้ยนุ้ย Spy ซึ่ง 2 เรื่องนั้นออกจะทำได้ดีในเป้าประสงค์ของมัน แต่กับ Barely Lethal เรื่องนี้ ดูจะเลี้ยวผิดทางจนแทบตกถนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »