ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรซอุบไต๋เรื่องล่าเดเคอา

เปเรซอุบไต๋เรื่องล่าเดเคอา

Posted 14/07/2015 by siamsport

 

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ไม่ขอพูดถึงประเด็นที่มีข่าวว่าทีมกำลังเดินหน้าล่า ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ ระบุ ตอนนี้นายทวารวัย 24 ปีเป็นสมบัติของ "ปีศาจแดง" และตนจะไม่พูดถึงทีมอื่น พร้อมยกย่อง อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูจอมเก๋าที่ "ราชันชุดขาว" เพิ่งปล่อยให้ ปอร์โต้ ว่าเป็นมือกาวที่ดีที่สุดในวงการลูกหนังสเปน

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องที่ว่า "ราชันชุดขาว" กำลังพยายามคว้าตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพให้ได้

เด เคอา ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาได้พักใหญ่แล้ว หลังจากที่ยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มองว่านี่คือตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ อีเกร์ กาซียาส นายด่านลูกหม้อที่เริ่มฟอร์มตก และโอกาสที่มือกาววัย 24 ปี จะได้ย้ายทีมก็ยิ่งมีมากขึ้นไปอีก หลังจากที่ทีมของกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ จัดการขาย กาซียาส ให้กับ เอฟซี ปอร์โต้ ทีมดังในลีกโปรตุเกสเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" ก็ทำใจยอมรับแล้วว่าคงรั้งตัวมือกาวชาวสแปนิชเอาไว้ไม่ได้ หลังจากที่นายด่านทีมชาติสเปนปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับทีม แม้จะได้รับข้อเสนอที่จะทำให้ได้ค่าเหนื่อยสูงถึง 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ก็ตาม

เปเรซ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "เด เคอา เป็นผู้รักษาประตูชั้นยอด และเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรที่เป็นเพื่อนของเรา ผมไม่มีอะไรที่จะพูดถึงเพื่อนของเรา"

บิ๊กบอสของ เรอัล เสริมว่า กาซียาส เป็นนายทวารที่เก่งที่สุดตลอดกาลในวงการลูกหนังแดนกระทิงดุด้วย "ตลอดช่วง 25 ปีที่อยู่กับทีม กาซียาส ได้รับความเคารพและความรักจากเราด้วยพฤติกรรมที่สมบูรณ์แบบ เขาเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของ เรอัล มาดริด และเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลสเปนด้วย"

"อีเกร์ ย้ายออกจากทีมเพราะเขาต้องการอย่างนั้น ไม่มีใครของ เรอัล มาดริด ที่ขอร้องให้เขาย้ายทีม เขาได้รับข้อเสนอ และขอให้เราให้เกียรติกับข้อเสนอนั้น กาซียาส มีสิทธิ์ที่จะทำให้สโมสรต้องรับฟังความต้องการของเขา ผมเข้าใจดีว่า อีเกร์ อยากเริ่มการผจญภัยครั้งใหม่เมื่อไหร่ ผมย่อมอยากให้เขาแขวนถุงมือกับ เรอัล มาดริด อยู่แล้ว แต่ผมเข้าใจถึงมัน (ความต้องการของ กาซียาส) เป็นอย่างดี" เปเรซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับผิด! แม่กาซิยาสขอโทษพูดจาดูถูกปอร์โต้
    มารดานายทวารชาวสแปนิชออกโรงกล่าวคำขอโทษต่อต้นสังกัดใหม่ของลูกชาย ฐานพูดเหยียดว่าเป็นเพียงทีมระดับเซกุนด้า เบ
  • DONE DEAL : เสือเหลืองปล่อยอิมโมบิเลให้เซบีญายืม 1 ปี
    ทัพเบเฟาเบ ยืนยันการปล่อยตัวหอกชาวอิตาเลียนให้ทีมแชมป์ยูโรป้าลีกไปใช้งานแบบชั่วคราวเป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อยแล้ว
  • เบล,เบ็คส์สรรเสริญกาซียาสตำนานราชัน
    แกเร็ธ เบล และ เดวิด เบ็คแฮม ร่วมกันกล่าวยกย่อง อีเกร์ กาซียาส นายทวารจอมเก๋า ที่โบกมาลา เรอัล มาดริด เพื่อออกไปพบกับความท้าทายใหม่กับ ปอร์โต้ ในช่วงบั้นปลายชีวิตนักเตะ ระบุเป็นตำนานตัวจริงของ "ราชันชุดขาว" และขอให้โชคดีกับประสบการณ์ใหม่ๆ
  • ชุดขาวอึ้ง!ผีขอรามอส-นาบาสแลกเดเคอา
    เรอัล มาดริด อาจต้องคิดหนักบ้างในการลุ้นคว้า ดาบิด เด เคอา จอมเซฟ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อ "ปีศาจแดง" ขอ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง กับ เคย์เลอร์ นาบาส นายทวารของ "ราชันชุดขาว" พร้อมเงินอีกก้อนเป็นข้อแลกเปลี่ยน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »