ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หลิน-นุศรา งงขายนาผืนน้อย ยืนยันไม่ค้าประเวณี

หลิน-นุศรา งงขายนาผืนน้อย ยืนยันไม่ค้าประเวณี

Posted 14/07/2015 by สยามบันเทิง

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับนักแสดงสาว “หลิน” นุศรา ประวันณา เลยมีข่าวเม้าท์แรงว่า ที่หายหน้าไปเป็นเพราะเจ้าตัวแอบไปขายนาผืนน้อยที่ฮ่องกง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ขายประเวณีแน่นอน แถมเรื่องนี้ก็ผ่านมา 20 ปีแล้ว แต่แค่ตอนนั้นไม่ได้มีการแถลงข่าวเหมือนตอนนี้ ก็เลยปล่อยให้เรื่องนี้เงียบไปเองโดยเจ้าตัวชี้แจงว่า

“จริงๆ ก็ไม่ได้หายนะ แต่ว่าอาจจะเหมือนว่าดารามันเยอะ คนก็อาจจะลืมหน้าบ้าง อย่างล่าสุดที่เพิ่งจบไปก็มี สายลับสามมิติ ช่อง 3, หลานสาวนิรนาม ช่อง 7 แล้วตอนนี้ที่ยังไม่ได้ออนแอร์ก็มี บุษบาหน้าตลาด ช่อง 3 แล้วเร็วๆ นี้ก็จะมีอีก 2 เรื่อง กำลังคุยๆ กันอยู่ แต่ผลงานก็น้อยลงกว่าเมื่อก่อน เรียกง่ายๆ ว่าไปตามกาลเวลา (หัวเราะ) แล้วอีกอย่างรุ่นพี่ก็จะไปเป็นแม่กันหมดแล้ว เพื่อนชอบด่า แกอยากตัวเล็กเอง ที่จริงเล่นก็ได้”

ครั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกระแสข่าวที่โดนเม้าท์ว่าแอบไปขายตัวที่ฮ่องกง ซึ่งสาวหลินชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า

“เรื่องค้าประเวณี คือได้ยินมานานแล้ว อยากจะแก้ข่าวมาก ขอแก้ข่าวเลยแล้วกัน ที่บอกว่าเราไปขายแล้วระบุสถานที่ด้วยว่าไปฮ่องกง อันนี้โอเคมันมีข่าวยืนยันมาจริงๆ คือฮ่องกงเนี่ยไปมา 2 ครั้งเอง คือครั้งแรกไปถ่ายโฆษณา ครั้งที่ 2 ไปเที่ยว แค่นี้อะ ก็งงว่าไปขายได้ยังไง”

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามตบท้ายว่าจากกรณีที่มีข่าวเม้าท์ออกมาแบบนี้รู้สึกยังไงบ้าง โดยเจ้าตัวชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“ตกใจมาก ซีเรียส คือตอนนั้นเด็กน้อย อายุไม่ถึง 20 เล่นหนังเรื่อง เสียดาย ของท่านมุ้ย เรื่องแรก ทำอะไรไม่ถูก หลายคนก็บอกว่าให้เงียบๆ ไป แต่ถ้าเป็นสมัยนี้ฉันจะตั้งโต๊ะแฉ (ยิ้ม) (ตั้งใจหาคนปล่อยข่าวมั้ย) คือหน้าโหลมั้ง เด็กมันก็บอกว่านี่หน้าตาอย่างนี้เลยไปขายอยู่ซ่องข้างๆ เป็นเรื่องเป็นราวก็แก้ข่าวตรงนี้เลยว่าไม่ได้ทำการค้าประเวณี”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีเด็ด ‘แซมมี่’ โนบรา-ซ่อนลิง ขายชุดสวย
    เพราะเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าอีกคน เวลาออกงานโชว์ตัวก็เลยขอเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ตัวเองซะเลย สำหรับนางเอกสาวเซ็กซี่ “แซมมี่” ดลลชา เคาวเวลล์ ที่สวมเดรสสุดเซ็กซี่มาร่วมงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ Alyssa Clinic เมื่อวันก่อน พร้อมกล่าวถึงแบรนด์เสื้อผ้าที่เพิ่งทำว่า
  • ว้าว!! “ซันนี Girls’ Generation” ซ่อนรูปอวดอกตูมในบิกินี
    ไอดอลสมาชิกวง Girls’ Generation โชว์หุ่นอวบอั๋นเกินตัว ในภาพระหว่างเธอเข้ามาถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง Party ในประเทศไทย
  • LAY-T วงเกาหลีสุดเซ็กซี่ โชว์แบบนี้ถอดดีกว่า
    LAY-T วงเกาหลีสุดเซ็กซี่ ไม่แน่ใจว่าวงนี้ยังมีอยู่หรือเปล่าเพราะได้ข่าวว่ายุบไปแล้วเหตุจากความเซ็กซี่เกินเหตุเช่นเปิดกระโปรงให้เห็นชั้นในแบบรัดรูปหรือว่าจะใส่กางเกงสั้นรัดจนเห็นทุกสัดส่วน ลองมาชมกัน
  • "แก้มบุ๋ม" นางร้ายแสนเซ็กซี่
    ถึงจะเป็นนางร้ายแต่หนุ่มๆ กลับเทใจให้ตลอดสำหรับ “แก้มบุ๋ม” ปรียาดา สิทธาไชย นักแสดงสาวแสนเซ็กซี่ เจ้าของเรือนร่างขาว สวยหมวย อึ๋ม แบบพิมพ์นิยม ที่นอกจากจะต้องตาต้องใจหนุ่มๆ แล้วฝีมือการแสดงของเธอก็ยังถึงพริกถึงขิงสมเป็นสาวแซบทั้งในและนอกจอจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »