ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่กดดัน! บีร็อดยันให้เวลา เฟอร์มิโน ปรับตัว

ไม่กดดัน! บีร็อดยันให้เวลา เฟอร์มิโน ปรับตัว

Posted 14/07/2015 by goal.com

 

กุนซือทีมหงส์แดงยืนยันว่าจะไม่รีบร้อนใช้งานดาวยิงป้ายแดงชาวบราซิล โดยพร้อมจะให้เวลาปรับตัวกับพรีเมียร์ลีก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมจอมแท็คติกของสโมสร ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าพร้อมจะให้เวลา เฟอร์มิโน ดาวยิงตัวใหม่ปรับตัวให้เข้ากับพรีเมียร์ลีก

เฟอร์มิโน ย้ายจาก ฮอฟเฟนไฮม์ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งหลายคนคาดหวังว่ากองหน้าดีกรีทีมชาติบราซิลรายนี้จะเข้ามายกระดับเกมรุกของทีม อย่างไรก็ตามบีร็อดยืนยันว่าเขาจะไม่กดดันดาวยิงแซมบ้า และพร้อมจะให้เวลาปรับตัวสักระยะ

"เฟอร์มิโน เป็นนักเตะระดับท็อปคลาส เขาเคยเล่นในยุโรปมาแล้ว และก็เล่นในลีกที่ดีมากมาก่อน"

"แน่นอนว่าเราจะไม่กดดันเขา เขาต้องย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก และอย่างที่ ลูคัส เลวา ก็รู้ดีว่านักเตะบราซิลต้องใช้เวลาสักระยะในการปรับตัว" เฟอร์มิโน ให้สัมาษณ์ผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องๆเริงร่า!รัช-ฮามันน์สอนบอลยช.พิการทางสายตา
    น้องๆเริงร่า!! เอียน รัช และ ดีทมาร์ ฮามันน์ สองตำนาน"หงส์แดง" และ สตาฟฟ์โค้ชลิเวอร์พูล ร่วมทำกิจกรรมคลินิกฟุตบอลให้เยาวชนพิการทางสายตา ที่โรงเรียนสอนคนตาบอด ราชเทวี
  • เอาจริง!ตร.สืบกรณีเหยียดผิวสเตอร์ลิงแล้ว
    ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์เผยได้เริ่มดำเนินการสืบสวนกรณี ราฮีม สเตอร์ลิง แข้งเจ้าปัญหา ลิเวอร์พูล ถูกด่าทางอินเทอร์เนตแล้ว หลังมีการข่มขู่และใช้ถ้วยคำเหยียดสีผิวจนเกินกว่าที่จะรับได้
  • เวนเกอร์ยอมรับผีซิวแข้งใหม่ได้น่าทึ่ง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน อาร์เซน่อล ยอมรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อนักเตะได้เยี่ยมยอด และน่าสนใจ โดยเฉพาะแผงกลางที่สอยมิดฟิลด์ระดับโลกอย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กับ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน บอกตอนนี้อยากดูว่าแข้งใหม่จะเข้ากับเพื่อนร่วมทีมยังไงบ้าง
  • รายต่อไป!เรือเล็งซิวเดอบรอยน์ต่อจากราฮีม
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมหันมามุ่งมั่นกับการคว้า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก หลังจ่อซิว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก ลิเวอร์พูล แล้ว โดย "เรือใบสีฟ้า" เตรียมถกตัวแทนแข้งเบลเยียมปลายสัปดาห์นี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »