ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 8 สาวเซเลบเกาหลี ที่ถูกโหวตให้เป็นขวัญใจชายที่สุด

8 สาวเซเลบเกาหลี ที่ถูกโหวตให้เป็นขวัญใจชายที่สุด

Posted 15/07/2015 by kapook

มาดูกันใครจะได้ไปกับ 8 ตำแหน่งสาวเซเลบ ที่ผู้ชายในเกาหลีใต้โหวตให้เป็นขวัญใจที่สุด มีทั้งนักกีฬา และนักร้องเลยทีเดียว ใน 8 คนนี้ถูกใจใครกันบ้างเอ่ย?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องงานประกวด Visual Queen2015 ส่งตรงจากญี่ปุ่น
    งานประกวดสาวสวยบิกินี่จากญี่ปุ่น แจ่มแน่นอนสวยทุกคนเซ็กซี่ทุกนาง ทั้งลีลาการโพสต์หรือว่าหุ่นอกเอวมันโดนสุดๆ เลย สมแล้วที่เป็นญี่ปุ่นเรื่องแบบนี้เขาถนัดจริงๆ
  • แซ่บทุกรูขุมขม กระต่าย แม็กซิม โนบรา จัดได้ว่าเนียนซะเหลือเกิน
    เรียกได้ว่าแซ่บทุกรูขุมขมเลยทีเดียวสำหรับ นางแบบสาวเซ็กซี่ กระต่าย แม็กซิม ที่งานนี้จัดถ่ายเซลฟี่แบบโนบรา จัดได้ว่าเนียนซะเหลือเกิน โดยเฉพาะแผ่นหลังที่เกินจะบรรยายซะเหลือเกิน ผมนี่ลุกขึ้นยืนมาด้วยสายตาเลยทีเดียว
  • เด็กไปป่ะ!..."อั้ม" เปลือยหน้าสดเล่นโยคะ
    หน้าสดยังสวยขนาดนี้ หากแต่งล่ะไม่ต้องพูดถึงจะสวยขนาดไหน ซุปตาร์สาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ช่วงนี้รักสุขภาพขยันออกมายืดเส้นยืดสายเข้าคลาสเรียนโยคะท่ายากๆ เสริมออร่าร่างกาย เปร่งประกายแบบนี้ แต่...อดสงสัยไม่ได้ว่า ทำไมอยู่ๆสาวอั้มถึงลุกขึ้นมา ออกกำลังกาย ทั้งที่ อั้มเคยบอกไม่ชอบออกกำลังกาย แถมส่ายหน้าทันที เมื่อต้องออกแรงเสียเหงื่อ แบบนี้ เอ๊ะ! รึมีโปรเจ็คพิเศษอะไร ที่ยังซุ่มอยู่นะ
  • "กิ๊บซี่" สับขาหลอก ออร่าขาวแยงตา!!
    มาเสิร์ฟเมนูแซ๊บ แซ่บ กับความเซ็กซี่เทหน้าตัก ของสาวร่างเล็ก "กิ๊บซี่" วนิดา เติมธนาภรณ์ ที่บอกได้คำเดียวว่าเห็นแล้วซู่ซ่าขึ้นความทันที เพราะความขาวเด้งที่ "กิ๊บซี่" ขนมาให้หนุ่มๆได้หัวใจวาบหวิว ที่แค่ท่านั่งก็ยังจี๊ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »