ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์ซ่าว่าไง!สิงห์พร้อมยื่น22ล้านป.ซื้อเปโดร

บาร์ซ่าว่าไง!สิงห์พร้อมยื่น22ล้านป.ซื้อเปโดร

Posted 15/07/2015 by siamsport


สื่อผู้ดีปูดข่าว เชลซี จ้องเดินหน้ากระชาก เปโดร โรดริเกซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่ไม่ค่อยได้ลงฟาดแข้งให้ทีมสักเท่าไหร่ หลังการเลือกตั้งหัวเรือใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ผ่านพ้นไปแล้ว และพร้อมลองเชิงด้วยข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์

เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมเดินหน้าคว้าตัว เปโดร โรดริเกซ กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมความแข็งแกร่งแนวรุกในสัปดาห์หน้า หลังนักเตะหลุดจากสถานะตัวจริงในถิ่น คัมป์ นู จากการย้ายมาของ หลุยส์ ซัวเรซ ตั้งแต่ซีซั่นที่ผ่านมา

ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ยังไม่สามารถซื้อขายนักเตะได้จนกว่าจะถึงเดือนมกราคมปีหน้า แต่ล่าสุด "เดลี่ สตาร์" สื่อของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า "สิงโตนำเงินคราม" พร้อมยื่นข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว หัวหอกชาวสแปนิช วัย 27 ปี มาเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากการเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า เสร็จสิ้นในสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ เปโดร ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากนักเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากตกเป็นตัวสำรองของ 3 ยอดสตาร์แนวรุกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ แต่เขากลับตัดสินใจต่อสัญญาจากเดิมที่จะหมดอายุปี 2016 ออกไปถึงปี 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่ออีกสอง!ผีใกล้ปิดดีลคว้าไกตาน-โอตาเมนดี้
    หยุดไม่อยู่แล้ว! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องดึงนักเตะใหม่อีก 2 คน หลังจากสอยมาแล้ว 4 คนคือ เมมฟิส เดอปาย, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน โดยสื่อลือว่าเตรียมได้ตัว นิโกลัส ไกตาน ของ เบนฟิก้า และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังบาเลนเซีย ในราคารวมกัน 56.5 ล้านปอนด์ รวมซัมเมอร์นี้หมดเงินร่วม 130 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • แลกกัน!ผีเล็งจับดิมาเรียย้ายสลับขั้วคาวานี่
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอีซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ มีข่าวย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดสื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจจับเจ้าตัวไปยื่นหมูยื่นแมวกับ เอดิสัน คาวานี่ หัวหอกอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้
  • ลือ!บัลเดซซบค้างคาวหลังหลุดโผผีทัวร์ลุงแซม
    ลือหึ่ง เหตุที่ บิคตอร์ บัลเดซ มือกาวสำรองชาวสแปนิช ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุดโผลุยปรี-ซีซั่นที่ สหรัฐอเมริกา แบบน่าฉงน เป็นเพราะกำลังเจรจาย้ายไปเล่นกับ บาเลนเซีย ที่ สเปน แบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้
  • สเตอร์ลิงตื่นเต้นย้ายซบทีมเวิลด์คลาส
    ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตื่นเต้น และโล่งอกที่ปัญหาคาราคาซังเรื่องการย้ายทีม ลุล่วงเสียที หลัง "เรือใบสีฟ้า" กลั้นใจควัก 49 ล้านปอนด์ ซื้อมาร่วมทีมด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมขอบคุณ ราฟา เบนิเตซ, เคนนี่ ดัลกลิช และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส รวมถึงครอบครัว และเอเยนต์ ที่ทำให้มีวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »