ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “โบวี่” แอบเตี๊ยมคำตอบ “แชมป์ SDF” ฟุ้งแมน! ออกตัวแรงมาจีบ

“โบวี่” แอบเตี๊ยมคำตอบ “แชมป์ SDF” ฟุ้งแมน! ออกตัวแรงมาจีบ

Posted 15/07/2015 by ผู้จัดการ

“โบวี่ อัฐมา” ถูกใจ “แชมป์ SDF” กล้าออกตัวแรงมาจีบ เผยสงสารฝ่ายชายถูกจี้ถามจนงง แอบเตี๊ยมคำตอบเวลาเจอหน้าสื่อ ปัดฉายาคาสโนวี่รีเทิร์น ลั่นอยากมีแฟนและคบคนเดียว
      
ดูเหมือนพักหลังมานี้นักแสดงสาว “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” จะกลับมาเป็นสาวฮอตอีกครั้ง เพราะมีข่าวว่าหนุ่มๆ รุมขายขนมจีบกันเพียบ เลยโดนเมาท์ว่างานนี้คาสโนวี่ตัวจริงกลับมาแล้ว ทำเอาเจ้าตัวถึงกับรีบปฏิเสธทันควันว่าไม่จริง เพราะคบใครก็คบคนเดียว ส่วนกับนักร้องนำวง SDF “แชมป์ นิตินันท์ จันทรเดชา” ก็ยังเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น แต่ยอมรับว่าแมนดีที่แสดงตัวว่าจีบตรงๆ
      
“มันอาจจะเป็นช่วงจังหวะมากกว่า แต่ว่าตอนนี้อาจจะเป็นคนในวงการ ก็เลยเหมือนเป็นคนที่พี่ๆ นักข่าวรู้จักด้วยน่ะค่ะ (ยิ้ม) จริงๆ โบก็ไม่เคยปิดอยู่แล้วนะคะ ที่ผ่านมาก็เปิดตลอดนะ แต่ว่าโบก็ไม่รีบร้อนค่ะ ค่อยๆ ดูไป อย่างตอนนี้จริงๆ ทุกคนก็เป็นเพื่อนกัน (ยิ้ม) คาสโนวี่โบวี่กลับมาเหรอ (หัวเราะ) ไม่นะคะ ยืนยันเลยว่าไม่ได้เป็นคาสโนวี่ จริงๆ ก็อยากมีแฟนและคบคนเดียวพอ แต่มันอาจจะยังไม่ถึงเวลาที่ทุกอย่างจะลงตัว”/b>
       
“ตอนนี้ทุกคนก็เป็นเพื่อนกันค่ะ บางบางคนก็อาจจะยังไม่ได้รู้จักกันดีว่ามันจะโอเคไหม มันก็ต้องใช้เวลาว่าจะไปกับเราได้ไหมน่ะค่ะ (ยิ้ม) กับแชมป์เขาก็อาจจะแมนๆ ที่ออกมาแสดงตัว แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันค่ะ เพราะโบยังรู้สึกว่าเรายังไม่ได้สนิทกันขนาดนั้นว่าจะพัฒนาได้หรือเปล่า (ยิ้ม) มองว่าเขาออกตัวแรงไหมเหรอ โบว่าเขาอาจจะยังไม่ชินกับการอยู่ในสื่อ คือเหมือนโดนถามไปถามมาเขาก็งง (หัวเราะ) แต่ก็ดี เขาก็ตรงๆ น่ะค่ะ (ยิ้ม)”
      
รับแนะแนววิธีการตอบคำถามสื่อ บอกสงสารโดนถามจนงง
“เขาก็มาเล่าให้ฟังค่ะ แต่หลังๆ โบก็แนะนำไปเรื่องการตอบคำถาม ก็เข้าใจว่ามือใหม่ เดี๋ยวช่วยแนะนำให้ (หัวเราะ) เขาก็มาเล่าให้ฟังบ้างค่ะเวลาโดนสัมภาษณ์ เพราะเขาก็จะไม่ชิน เพราะเขาเป็นสายนักร้องวงร็อกเนอะ เขาก็จะไปออกคอนเสิร์ตของเขา ก็เลยไม่ค่อยได้เจอพี่ๆ นักข่าวเท่าไหร่ พอโบเห็นก็สงสารเขาเหมือนกันนะ โดนถามจนงง (หัวเราะ) ก็มีบอกไปบ้างว่าอาจจะเจอคำถามแบบนี้ๆ นะ ให้ตั้งตัวให้ดี เพราะก็พอจะเดาคำถามได้ว่าจะมาประมาณนี้”
      
"ยืนยันว่ายังเป็นเพื่อนกันอยู่นะคะ แต่เขาก็จะมาแนวดูแล เทกแคร์ เขาก็รู้ว่าสถานะตอนนี้คือเราเป็นเพื่อนกันนะ เขาก็เข้าใจ ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็โอเคที่เป็นอย่างนี้"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่รอยยิ้ม"บี้"ทำเอา"กุ๊บกิ๊ก"แทบบ้า!!
    ไม่ใช่เเค่แจกบิกินี่ให้ "บี้ เคพีเอ็น" ส่องๆซูมๆแบบจัดเต็มเท่านั้น หากเเต่สาวร่างเล็กแต่ใจใหญ่ยังจัดหนักรักบานฉ่ำ ด้วยการอวดรูป "บี้ที่เยิฟ" พร้อมเเคปชั่นที่อ่านแล้ว ฟินจิกหมอนกระจุย และเเฮชเเท็กไปยัง"บี้"ด้วยหล่ะ #
  • เงิบ ! จอง ซาราง เน็ตไอดอลเกาหลี ถูกแฉตัวจริงไม่เป็นอย่างที่คิด
    คุ้นๆ กันมั้ยกรณีนี้ เน็ตไอดอลของเกาหลี จอง ซาราง ถูกแฉภาพจริงไม่ได้เป็นอย่างรูปแต่ง มีรูปร่างที่อวบกว่าในภาพที่โพสต์ลงโซเชียลเยอะ คนเข้าไปต่อว่ามากมายจนทำให้ จอง ซาราง ถึงกับปิดเฟซบุ๊ก ปิด IG หนีกันเลยทีเดียว มันช่างคล้ายกับกรณี น้องอลิส เน็ตไอดอล บ้านเราเหมือนกันนะเนี่ย
  • 8 สาวเซเลบเกาหลี ที่ถูกโหวตให้เป็นขวัญใจชายที่สุด
    มาดูกันใครจะได้ไปกับ 8 ตำแหน่งสาวเซเลบ ที่ผู้ชายในเกาหลีใต้โหวตให้เป็นขวัญใจที่สุด มีทั้งนักกีฬา และนักร้องเลยทีเดียว ใน 8 คนนี้ถูกใจใครกันบ้างเอ่ย?
  • ส่องงานประกวด Visual Queen2015 ส่งตรงจากญี่ปุ่น
    งานประกวดสาวสวยบิกินี่จากญี่ปุ่น แจ่มแน่นอนสวยทุกคนเซ็กซี่ทุกนาง ทั้งลีลาการโพสต์หรือว่าหุ่นอกเอวมันโดนสุดๆ เลย สมแล้วที่เป็นญี่ปุ่นเรื่องแบบนี้เขาถนัดจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »