ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ครั้งสุดท้าย!ผีเตรียมยื่น60ล.ยูโรสู่ขอรามอส

ครั้งสุดท้าย!ผีเตรียมยื่น60ล.ยูโรสู่ขอรามอส

Posted 17/07/2015 by siamsport

อาส สื่อชื่อก้องของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะยื่นข้อเสนอจำนวน 60 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด และจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว โดยหาก "ราชันชุดขาว" ตอบรับข้อเสนอนี้ รามอส ก็จะกลายเป็นปราการหลังที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลกทันที

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังคนเก่งของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เป็นครั้งสุดท้าย ด้วยจำนวนเงิน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,160 ล้านบาท) ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับ รามอส มาได้พักใหญ่แล้ว หลังจากที่มีการลือกันว่าอดีตดาวเตะ เซบีย่า เริ่มไม่มีความสุขกับ มาดริด โดยประเด็นหลักเป็นเพราะหาข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่ได้ จากการที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ไม่อยากให้ค่าเหนื่อยเท่ากับที่แข้งวัย 29 ปีต้องการ

 ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยยื่นข้อเสนอจำนวน 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,620 ล้านบาท) ให้ทาง มาดริด พิจารณาแล้ว แต่โดนปฏิเสธไป ซึ่งหากข้อเสนอ 60 ล้านยูโรยังโดนบอกปัดอีก ทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ก็จะล้มแผนล่าตัว รามอส ทันที

ทั้งนี้ เคยมีข่าวว่า มาดริด ต้องการเงินสูงถึง 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,240 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการเสียดาวเตะทีมชาติสเปน แต่ถ้าหากยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตอบรับข้อเสนอครั้งล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น มันก็จะทำให้ รามอส กลายเป็นกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มั่นใจไม่แก่เกินไปสำหรับ พรีเมียร์ลีก
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าตัวเองยังดีพอที่จะปรับตัวและประสบความสำเร็จได้ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้อายุจะเข้าวัยเลขสามแล้วก็ตาม
  • เพียร์ซป้องสเตอร์ลิงไม่ใช่จอมสร้างปัญหา
    สจ๊วร์ต เพียร์ซ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ระบุ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกป้ายแดงของ แมนฯ ซิตี้ ไม่ใช่นักเตะที่ชอบสร้างปัญหาให้ชาวบ้าน เชื่อ แข้งวัย 20 ปี อาจจะได้รับอิทธิพลที่ไม่ดีจากคนรอบข้าง
  • ฟานกัลเฮี้ยบสั่งโละบัลเดสฐานไม่เล่นทีมสำรอง
    บิคตอร์ บัลเดส นายทวารชาวสเปน เตรียมตัวอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้ หลังโดน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ สั่งโละทิ้งเรียบร้อย เหตุไม่ยอมลงเล่นให้ทีมสำรอง ชี้เป็นเรื่องที่ขัดกับปรัชญาการทำทีมของตัวเอง ขณะที่สื่อผู้ดีเผยทั้งคู่เคยเกาเหลากันมาแล้วสมัยอยู่ บาร์เซโลน่า ด้วยกัน
  • สุดเขี้ยว!เลวี่โก่งราคาสแตมบูลี่กับเปแอสเช
    สื่อตีข่าว อาร์เซน่อล เปิดฉากถกกับ อาแอส โรม่า เรื่องการดึง อเลสซิโอ โรมัญโนลี่ กองหลังดาวโรจน์อิตาเลียน มาเป็นอนาคตในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซัมเมอร์นี้แล้ว ถึงแม้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" จะเคยยืนกรานว่าเขาจะไม่ซื้อผู้เล่นแนวรับในช่วงซัมเมอร์แล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »