ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลาซ่ายืนกรานสุเชาว์เหยียดผิว,ลั่นไม่บ้าชกใครไร้สาเหตุ

ลาซ่ายืนกรานสุเชาว์เหยียดผิว,ลั่นไม่บ้าชกใครไร้สาเหตุ

Posted 17/07/2015 by goal.com

แนวรุกกระต่ายแก้วย้ำชัดถูกกัปตันบุรีรัมย์เหยียดผิวจริงไม่เช่นนั้นคงไม่ตบะแตกตอบโต้ด้วยการสาวหมัดออกไป

ลาซารัส คาอิมบี้ แนวรุก บางกอกกล๊าส เอฟซี ย้ำอีกครั้งว่าตนเองถูก สุเชาว์ นุชนุ่ม พูดจาเหยียดสีผิวจริง ในเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่บุกไปเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวานที่ผ่านมา

กัปตันกบ เพิ่งออกมาปฏิเสธพร้อมแจ้งความ ลาซ่า กลับในข้อหาหมิ่นประมาทที่บอกว่าถูกเหยียดสีผิว อย่างไรก็ดีล่าสุดแนวรุกทีมชาตินามิเบียก็ย้ำอีกครั้งผ่านอินสตาแกรมว่าโดนกระทำเช่นนั้นจริง

" ภาพมันกลายเป็นว่า อยู่ ๆ ผมก็ไปชกกัปตันทีมบุรีรัมย์ ข้อแรกคือผมไม่ได้บ้าขนาดจะชกเขาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยนะ โดยเฉพาะผมกำลังยืนอยู่ในท่าเอามือไขว้หลัง"

"ข้อสองคือการเข้าปะทะไม่ได้เกิดขึ้นกับเขา เขาไม่ควรเข้ามายุ่งและปล่อยให้เป็นหน้าที่ของกรรมการและผู้ดูแลเกมแข่งขัน"

"ข้อสามคือเขาบอกว่าเขาพูดว่า'นายต้องเล่นแบบเฟลย์เพลย์ นี่นายไม่ได้เล่นฟุตบอลแล้ว' ฟุตบอลคือเกมของร่างกายโดยตรง เราเข้าปะทะทางร่างกายกัน แต่มันผิดปกตินะที่แค่การปะทะจะสามารถกระตุ้นให้ผู้เล่นชกหน้านักเตะอีกคนได้"

"ผมไม่ได้แก้ต่างให้กับการกระทำของตัวเองนะ แต่อย่าพยายามมากล่าวโทษเกมฟุตบอลดีกว่า ภาพในวีดีโอแสดงให้เห็นชัดเจนว่านายเป็นฝ่ายเริ่มจงใจปะทะก่อนและยังจิ้มตาฉันอีก(ขณะที่ฉันเอามือไว้หลังอยู่)"

"หลังจากนั้นถ้าคุณอ่านปากของผม ผมพูดว่า 'อะไรนะ' ก่อนชกเขา และอย่างที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้ มันเกิดขึ้นเพราะเขาเรียกผมว่า 'f*cking monkey'

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งสาวไทยยู-19แกร่งอุ่นเผาเครื่องนิวซีแลนด์4-0
    ยู-19 สาวไทยอุ่นแข้งเผาเครื่องนิวซีแลนด์ 4-0 "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ชแม่เนื้ออ่อน แย้ม ทีมมีความพร้อมราว 70% ยังต้องปรับอีกหลายจุด พร้อมตั้งเป้าโค่นทีมร่วมสาย ที่มีเกาหลีเหนือ, เกาหลีใต้ หรือ อิหร่าน เพื่อผ่านสู่รอบ 2 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจีนให้ได้
  • โค้ชหนุ่ยเชื่อเอ็กซ์ลงหวดเร้ดดิ้งมีแต่ได้
    ''โค้ชหนุ่ย'' เฉลิมวุฒิ สง่าพล เฮดโค้ช ''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมในศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่น ''เจ้าเอ็กซ์'' กิตติพงษ์ วงมา ศูนย์หน้าดาวรุ่งตัวเก่งของทีม ที่ได้ลงเล่นในทีมชุด ไทยแลนด์ ออลสตาร์ พบกับทีม เร้ดดิ้ง ว่า เจ้าตัวมีแต่ได้ ไม่มีเสีย แต่ย้ำ ''เจ้าเอ็กซ์'' ต้องนำประสบการณ์ที่ได้ไปพัฒนาตัวเองต่อไป
  • มาดามแป้งผนึกช่อง3จัดบอลนัดพิเศษแข้งสาวไทยปะทะออลสตาร์ช่อง3
    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยแถลงข่าวที่สนามแพท สเตเดี้ยท ประกาศจับมือ 3 และ เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษเพื่อการกุศล ระหว่างทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดผ่านศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก2015ที่แคนาดา พบกับทีม ออลสตาร์ช่อง3 นำโดย "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด , บอม-ธนิน , เกรซ-วรินทร พร้อมศิลปินดาราคับคั่ง ในวันอาทิตย์ที่ 19 ก.ค.นี้ ที่แพท สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. บัตรราคา 100 บาททุกที่นั่ง พร้อมจัดถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้ชมฟรีพร้อมกันทางช่อง 3 แฟมิลี่ ช่อง 13 โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรเข้าชมจะมอบให้กับมูลนิธิดวงประทีปและมูลนิธิศูนย์เมอร์ซี่ ทั้งสองมูลนิธิต่างก็เป็นองค์กรธารณสุขที่ให้การดูแลเด็กและเยาวชนในพื้นที่เขตคลองเตยซึ่งเป็นพื้นที่ที่ช่อง3 และสโมสรการท่าเรือ เอฟซีตั้งอยู่ด้วย
  • แบนลาซ่ารวม4นัดสุเชาว์1นัด ไม่ชี้ชัดเหยียดผิว
    คณะลงโทษของทีพีแอลออกบทลงโทษ ลาซารัส คาอิมบี้ ห้ามลงสนามรวม 4 นัด และ สุเชาว์ นุชนุ่ม 1 นัดจากจังหวะปัญหา ส่วนเรื่องเหยียดผิวไม่สามารถหาหลักฐานได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »