ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คอสต้าลั่นพร้อมเดินตามรอยริเบรี่

คอสต้าลั่นพร้อมเดินตามรอยริเบรี่

Posted 17/07/2015 by siamsport

 

ดั๊กลาส คอสต้า กองกลางป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศตัวขอเป็นลูกศิษย์ ฟร้องค์ ริเบรี่ และตั้งเป้าจะเดินรอยตามดาวเตะฝรั่งเศส ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ให้จงได้ พร้อมเผย โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เสือใต้" บอกตัวเองให้ทำตามแนวทางที่เคยทำมา

ดั๊กลาส คอสต้า มิดฟิลด์ตัวรุกคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเผยว่า พร้อมแล้วที่เรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างจาก ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวจี๊ดชาวฝรั่งเศส และหวังจะเดินตามรอยเท้าประสบความสำเร็จร่วมกับ "เสือใต้"

ดาวเตะทีมชาติบราซิล ซึ่งย้ายจาก ชัคห์ตาร์ โดเนตส์ค ทีมดังของยูเครน มาซบแชมป์ บุนเดสลีกา กล่าวว่า "ฟร้องค์ คือตัวอย่างที่ผมจะเดินรอยตาม ผมคงจะได้เรียนรู้อะไรอีกมากจากนักเตะอย่าง ฟร้องค์ ผมจะถ่อมเนื้อถ่อมตน และทุ่มเทอย่างหนักเพื่อพัฒนาตัวเอง แล้วซักวันหนึ่งผมจะสามารถเล่นได้แบบเขาบ้าง"

กองกลางวัย 24 ปี ที่เซ็นสัญญากับ บาเยิร์น ไปจนถึงปี 2012 ยังกล่าวถึง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาว สเปน ด้วยว่า "กวาร์ดิโอล่า มีศรัทธาในตัวผมอย่างมาก เขาบอกกับผมว่าให้พยายามทำในแบบที่เคยทำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดร็กซ์เลอร์เนื้อหอม!ยูเว่เล็งคว้าตัว
    จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ กองกลาง ชาลเก้ 04 เป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ และมีลุ้นที่ "เจ้าม้าลาย" จะได้มาเสริมทัพในราคาต่ำกว่าค่าฉีกสัญญา หลังแข้งเยอรมันเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตลอด
  • ตัวแทนชไวนี่!เสือใต้ยื่น40ล.ยูโรสู่ขอวิดาล
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอ 40 ล้านยูโรให้ ยูเวนตุส พิจารณา เพื่อเป็นค่าตัวของ อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ชาวชิลีของ "เบียงโคเนรี่" แต่แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา 4 ฤดูกาลติดต่อกันอยากได้เงินที่ 45 ล้านยูโร
  • เอเยนต์ยันเปริซิชกระสันเข้ารังงู
    ทอนซี่ มาร์ติช นายหน้าของ อิวาน เปริซิช ปีกจอมพลิ้ว โวล์ฟสบวร์ก ประกาศชัด แข้งวัย 26 ปี อยากย้ายไปเล่นให้ อินเตอร์ ใจจะขาดแล้ว แต่ตอนนี้ทั้ง 2 ทีมยังหาข้อตกลงร่วมกันไม่ได้ เชื่อการเจรจาครั้งนี้อาจจะต้องกินเวลานานพอตัว
  • ลือหึ่ง!ยูเว่โอเคปล่อยวิดาลเข้าถ้ำเสือใต้แล้ว
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส ตกลงปล่อย อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์คนดังให้ บาเยิร์น แล้ว โดย "เสือใต้" จะจ่ายค่าตัวให้ทันที 40 ล้านยูโร และถ้าแข้งวัย 28 ปี ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ "เบียงโคเนรี่" ก็จะได้เพิ่มอีก 5 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »