ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ปราง’ บ่นอุบ น้อยใจผจก. ลูกสาวถูกลืม!!

‘ปราง’ บ่นอุบ น้อยใจผจก. ลูกสาวถูกลืม!!

Posted 17/07/2015 by สยามบันเทิง

อัพเดทเรื่องงานหลังจากที่ผู้จัดการส่วนตัว ให้ความสนใจขายงานให้กับ นักแสดงชาย อย่างหนุ่มตี๋ “อาเล็ก” ธีรเดช เมธาวรายุทธ  มากกว่า จนลืมไปว่ายังมีลูกสาวสวยสุดแซบ “ปราง” กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล อีกคน งานนี้สาวปรางถึงกับแอบบ่นน้อยใจ ทันทีว่า

 “งานอีเวนท์พักบ้าง อย่างที่ ผู้จัดการคุณแม่กรณ์บอก นางพาออกเยอะ ช่วงหลังก็เพลาให้เราค่ะ แต่เราจะบอกว่า รถบ้านที่ผ่อนอยู่มันพักไม่ได้นะ (น้อยใจมั้ยที่เค้าใส่ใจผู้ชายมากกว่าเรา) เป็นปกติค่ะ เราต้องทำใจตั้งแต่เราก้าวเข้าไปอยู่ในบ้านเค้าแล้ว (หัวเราะ) (ต้องดูแลตัวเอง) บางทีเค้าก็นอยส์เค้าก็มาดูแลหนูบ้าง เพราะคนแซวเค้าเยอะ ไม่ดูแลลูกสาวเลย นางก็มาดูแลดีขึ้นค่ะ ช่วงก่อนหน้า นางก็พาเดินสายไปนู่นไปนี่ค่ะ (ยิ้ม)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู ไปรยา สวยมีระดับ เปิดข้างโชว์หุ่นแบบโนบรา บนปก L'Optimum
    ปู ไปรยา สาวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังของเมืองนอก L'Optimum แซ่บเว่อร์เกินคำบรรยาย
  • เก็บตกมิสโคเรียโชว์บิกินี30สาวขาวอึ๋มเซ็กซี่อลังการ
    ด้วยเหตุที่เวทีขาอ่อนแดนกิมจิมักจัดให้เหล่าบรรดานางงามออกมาขึ้นเวทีโชว์โฉมชุดว่ายน้ำในรูปแบบ "ชิ้นเดียว" หรือ "วันพีซ" มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา พอมาปีนี้เพิ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงแนวทางกลายมาเป็น "สองชิ้น" หรือ "บิกินี" แถมไม่ใช่บิกินีธรรมดาๆ หากแต่มีสีสันตระการตาอีกต่างหาก! สปอร์ตส์โซลดอตคอม (sportsseoul.com) เว็บไซต์ดังภาษาเกาหลี จึงได้เก็บตกรวบรวมภาพ 30 สาวงามในชุดสุดเซ็กซี่อลังการมาให้ยลย้อนหลัง เพื่อเสริมส่งความฉ่ำตาชื่นใจไปกับความสวยสดงดงามตามสไตล์สาวแดนโสมขาวต่อไปนั่นเอง
  • ใหม่-สุคนธวา โต้มือที่สาม ‘แทค’ แค่เพื่อน
    ตกเป็นมือที่สาม หลังมีภาพหลุดนักแสดงหนุ่ม “แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ควงพิธีกรสาวสวยสุดเซ็กซี่ “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร จากรายการ “สดใหม่ไทยแลนด์” ทาง ช่อง 2 ข่าวลึก บันเทิงร้อน ไปทำบุญเสริมดวงกับพระอาจารย์แดง วัดป้อมรามัญ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ล่าสุดพิธีกรสาว ใหม่-สุคนธวา ขอเปิดใจพร้อมชี้แจงกรณีตกเป็นมือที่ 3 กับหนุ่ม แทค-ภรัณยู พร้อมมีภาพควงคู่ไปทำบุญด้วยกันว่า
  • ‘หยาด’แหกกฎ รับละคร3เรื่อง เหตุบทน่าสนใจ
    หลังจากที่รับงานละครทีละเรื่องมาตลอด นางเอกสาวตาคม “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล ล่าสุดแหกกฎตัวเอง เพราะบทดีรับรวดเดียวถึง 3 เรื่อง เป็นเพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยมีพลังถ้าหากรับงานเยอะเกินไป พักหลังเลยไม่ค่อยได้เห็นผลงานของนางเอกสาว หยาด-หยาดทิพย์ ซักเท่าไหร่ โดยเธอเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ตนตั้งกฎกับตัวเองไว้ว่าจะรับละครทีละเรื่องเท่านั้น เนื่องจากเป็นคนที่ทำอะไรแล้วอยากให้มันดีที่สุด ล่าสุดสาวหยาดแหกกฎตัวเองรับละคร 3 เรื่องอย่าง นางร้ายที่รัก, บ่วงอธิฏฐาน โดยทั้งสองเรื่องถ่ายทำนานกว่า 7 วันต่อสัปดาห์ ซึ่งสาวหยาดได้เปิดเผยยังไม่มีคิวให้กับ นางทาส และต้องรอเรื่อง นางร้ายที่รัก ปิดกล้องไปก่อน หยาดเผย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »