ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เปิดตัวชุดเหย้าซีซั่นหน้าน้ำเงินคุ้นตา

สิงห์เปิดตัวชุดเหย้าซีซั่นหน้าน้ำเงินคุ้นตา

Posted 17/07/2015 by siamsport

 

สาวก "สิงห์บลูส์" เตรียมหาจับจองเป็นเจ้าของ! เชลซี เผยโฉมชุดเหย้าใหม่ที่เตรียมสวมลงตะบันแข้งซีซั่นหน้า ดีไซน์คลาสสิกเน้นสีน้ำเงินเป็นหลักที่เห็นกันจนชินตา ก่อนใส่เป็นทางการในเกมลับแข้งนัดแรกช่วงปรี-ซีซั่นที่แดนลุงแซม

เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ที่เตรียมสวมลงสนามในฤดูกาล 2015-16 ซึ่งออกแบบโดย อาดิดาส ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมัน ให้แฟนบอลได้ยลโฉมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา

เอแด็น อาซาร์ สตาร์กองกลางทีมชาติเบลเยียม รับบทนายแบบโชว์ชุดเหย้าใหม่ครั้งนี้ ที่ยังคงเน้นโทนสีน้ำเงินเป็นหลักอย่างที่เคยเห็นจนชินตาทั้งชุด ขณะที่มีแถบสีขาว 3 เส้นพาดยาวตรงบริเวณหัวไหล่ ส่วนถุงเท้าใช้สีขาวโดยมีแถบสีน้ำเงินสลับขาวตรงขอบด้านบน ขณะที่ โยโกฮาม่า บริษัทผลิตยางรถยนต์ดังสัญชาติญี่ปุ่น จะเข้ามาทำหน้าที่เป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อแทน ซัมซุง บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติเกาหลี

ทั้งนี้นักเตะ เชลซี จะประเดิมใส่ชุดเหย้าใหม่เป็นครั้งแรก ในเกมนัดแรกของช่วงการทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะพบกับ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส วันพฤหัสบดีที่ 23 ก.ค. นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลอุบเงียบข่าวสอยโรเมโร่
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เผยข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับการเจรจาดึง เซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวทีมชาติอาร์เจนตินา มาเฝ้าเสา โดยบอกว่าเป็นการทำงานของสโมสร แต่ก็มีโอกาสที่จะดึงประตูคนใหม่เข้ามา ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับ ดาบิด เด เคอา ด้วยว่าจะอยู่หรือไป
  • จ่อแล้วจ่ออีก! บ่อนพนันปิดราคาเบนเตเก้ย้ายซบหงส์
    ขยับเข้าใกล้ความจริงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อบ่อนพนันชื่อดังปิดรับแทงการย้ายร่วมทีมหงส์แดงของกองหน้าทีมชาติเบลเยียม
  • มือ1เลยมั้ย!เอร์เรร่าโชว์ลีลาเซฟสุดยอด
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่ต้องไปหาโกลคนใหม่มาแทน บิคตอร์ บัลเดส หรือ ดาบิด เด เคอา แล้ว หลัง อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์สแปนิช โชว์ฟอร์มเซฟได้เหนียวหนึบระหว่างซ้อม
  • หงส์จ่อคว้าเบนเตเก้!ค่าฉีกสัญญา32.5ล้านป.
    จิ๊กซอว์ที่มองหา! ลิเวอร์พูล จ่อกระชาก คริสติย็อง เบนเตเก้ มาประจำการแนวรุกในซีซั่นหน้า หลังพร้อมทุ่มเม็ดเงินตามจำนวนค่าฉีกสัญญาหวังดึงสตาร์กองหน้า แอสตัน วิลล่า มาเสริมแกร่งให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »