ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลุ้นโค้งสุดท้าย!เอเย่นต์ทาบชาร์บินีลุยไทยลีกโควต้าเอเชีย

ลุ้นโค้งสุดท้าย!เอเย่นต์ทาบชาร์บินีลุยไทยลีกโควต้าเอเชีย

Posted 17/07/2015 by goal.com

เอเย่นต์ชาวเซอร์เบียเผยกำลังเจรจากับดาวเตะทีมชาติโครเอเชียเพื่อให้มาค้าแข้งในไทยพรีเมียร์ลีกด้วยโควต้าเอเชียช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะ

เดยาน วูคาดิโนวิช เอเย่นต์ชาวเซอร์เบีย เปิดเผยว่าตนเองกำลังทาบทาม อานัส ชาร์บินี กองกลางทีมชาติโครเอเชีย เชื้อสายซีเรีย ของริเยก้า มาวาดลวดลายในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ช่วงเลกสอง โดยกำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับสโมสรที่แสดงความสนใจเข้ามา

มิดฟิลด์วัย 28 ปีเพิ่งมีชื่ออยู่ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือกของทัพตราหมากรุกนัดที่เปิดบ้านเสมอ อิตาลี 1-1 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และมีโอกาสลงเอยกับสโมสรในแดนสยามก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดลงสิ้นเดือนนี้

“เรายังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ว่ากำลังเจรจากับทีมไหน แต่มีโอกาสไม่น้อยที่เขาจะได้เล่นในไทยพรีเมียร์ลีก" อดีตแบ็กขวาของชัยนาท ฮอร์นบิลที่ปัจจุบันเป็นเอเย่นต์นักเตะของบริษัทจีดีเอ็ม สปอร์ต กล่าวกับโกล ประเทศไทย

สำหรับประวัติของ อานัส ชาร์บินี เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับทีม เอ็นเอชเค ริเยก้า เมื่อปี 2005 และโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนถูกรับเลือกให้เป็นกัปตันทีมในฤดูกาล 2007-08 และถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่น่าจับจามองที่สุดของ โครเอเชีย ในขณะนั้น จนกระทั่งถูก ไฮจ์ดุค สปลิท ทีมยักษ์ใหญ่แห่งโครเอเชีย ดึงไปร่วมทีมเมื่อปี 2009

ก่อนที่ปัจจุบันจะย้ายกลับมาอยู่กับ ริเยก้า อีกครั้ง ชาร์บินี ติดทีมชาติ โครเอเชีย ครบทุกระดับตั้งแต่ชุดเยาวชนจนถึงทีมชุดใหญ่ รวมถึงเคยถูก สลาเวน บิลิช เรียกตัวสแตนด์บายสำหรับทีมชุด ยูโร 2008 ในกรณีที่มีนักเตะบาดเจ็บด้วย ก่อนที่จะได้ประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่อย่างเป็นทางการเมื่อปี 2009
ข่าวที่เกี่ยวข้อง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »