ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮัลโหล!ปลดสมชายพ้นกุนซือหลังได้กลุ่มทุนใหม่

ฮัลโหล!ปลดสมชายพ้นกุนซือหลังได้กลุ่มทุนใหม่

Posted 18/07/2015 by siamsport

ทีโอที เอสซี จัดการปลด สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือใหญ่และสต๊าฟโค้ชแบบยกชุด หลังจากได้ ''ซีจีเอฟ'' แคปปิตัล จีเอฟ ยูเค เข้ามาเป็นกลุ่มทุนรายใหม่ในการบริหารงาน และจะเปิดตัวโค้ชคนป้ายแดงในเกมในเกมที่จะพบกับ ราชนาวี วันที่ 18 ก.ค.นี้ ซึ่งถือเป็นแม่ทัพรายที่ 8 ของลีกสูงสุดในปีนี้ ที่ต้องกระเด็นออกจากเก้าอี้

ปัญหาของ "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ในเรื่องของเงินเดือนนักเตะ จนล่าสุดได้บรรลุข้อตกลงกับกลุ่มทุนรายใหม่ในการเข้ามาสนับสนุนทีมแล้ว โดยหลังจากที่ได้มีการประชุม 3 ฝ่ายระหว่าง บอร์ดบริหารทีมทีโอทีฯ, กลุ่มทุนรายใหม่ และ "โค้ชชาย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีม ก่อนได้ข้อสรุปว่า กลุ่มทุนรายใหม่นี้จะเข้ามาให้การสนับสนุนทีม ทีโอที เอสซี และได้มีมติปลด สมชาย ทรัพย์เพิ่ม และทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ออกจากตำแหน่งแบบยกชุด ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค. เป็นต้นไป

หลังประชุมเสร็จ "โค้ชชาย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ได้เผยว่า "ตนพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ ทีโอที เอสซี เดินหน้าต่อไปได้ ที่ผ่านมาตนเองได้ทุ่มเททุกอย่าง ทั้งเรื่องในสนามและนอกสนามให้กับ ทีโอที เอสซี มาโดยตลอด ดังนั้นเมื่อกลุ่มทุนใหม่มีทีมงานของตัวเองที่จะเข้ามาทำทีมแทน ตนพร้อมที่จะออกมาเพื่อให้ทีมก้าวต่อไป"

ทั้งนี้มีรายงานว่า กลุ่มทุนใหม่ที่เข้ามาสนับสนุน ทีโอที เอสซี ในครั้งนี้ คือกลุ่มทุน "ซีจีเอฟ" แคปปิตัล จีเอฟ ยูเค (CAPITAL GF UK Ltd. ) ที่เคยมีข่าวจะเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร ทีโอที เอสซี เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่การเจรจาครั้งนั้นได้ล้มเหลวไปเสียก่อน จนในที่สุดก็มาสำเร็จในเวลานี้

จากการโดนปลดในครั้งนี้ของ สมชาย ทรัพย์เพิ่ม และทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ทำให้ ทีโอที เอสซี จะไม่มีกุนซือที่จะคุมทัพในสัปดาห์นี้ ที่จะเปิดบ้านพบ ราชนาวี ในวันที่ 18 ก.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ซึ่งต้องติดตามกันต่อไปว่า กลุ่มทุน "ซีจีเอฟ" จะตั้งใครเข้ามาทำหน้าที่แทน

สำหรับการปลด สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ของ ทีโอที เอสซี ครั้งนี้ ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นแม่ทัพรายที่ 8 ของซีซั่น ที่กระเด็นออกจากเก้าอี้ ต่อจาก ธชตวัน ศรีปาน, มิก้า ลอห์นสตอร์ (สระบุรี เอฟซี), สุรศักดิ์ ตังสุรัตน์ (ราชนาวี), สมชาย ชวยบุญชม, ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ (การท่าเรือ เอฟซี), แกรี่ สตีเฟ่น (อาร์มี่ ยูไนเต็ด) และ โบซิดาร์ บันโดวิช (บีอีซี เทโรศาสน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »