ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อาเดรียโน่รับดีใจไม่หายได้ซบตักมิลาน

อาเดรียโน่รับดีใจไม่หายได้ซบตักมิลาน

Posted 18/07/2015 by siamsport

หลุยส์ อาเดรียโน่ หัวหอกใหม่แกะกล่องของ เอซี มิลาน รับเนื้อเต้นสุดๆ ที่ได้เป็นสมาชิกใหม่ของ "รอสโซเนรี่" ยันพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อรับใช้สโมสรที่ยิ่งใหญ่แบบนี้

หลุยส์ อาเดรียโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าตนสุดดีใจที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับทัพ "ปีศาจแดงดำ" ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยืนยันจะช่วยต้นสังกัดใหม่กลับมายิ่งใหญ่ให้ได้

หัวหอกวัย 28 ปี ยุติเส้นทางอาชีพพ่อค้าแข้งเป็นเวลา 8 ปีกับชัคตาร์ โดเนตส์ค ทีมดังในลีกสูงสุดของประเทศยูเครน เพื่อย้ายมาเล่นในถิ่นซาน ซีโร่ เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้ โดยนักเตะเปิดใจว่าตอนนี้ไม่มีอะไรที่จะสุขเท่ากับได้มาเป็นสมาชิกของ "รอสโซเนรี่"

อาเดรียโน่ แสดงความเห็นว่า "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ และผมแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะแสดงศักยภาพของผมให้กับโค้ช ผมทำงานร่วมกับเทรนเนอร์ส่วนตัวในบราซิล ดังนั้นสภาพร่างกายของผมฟิตสมบูรณ์ ผมดีใจมากๆ ที่จะได้เล่นให้กับมิลาน และผมพร้อมทุ่มเททุกอย่างเพื่อนเสื้อตัวนี้"   

"มีหลายสโมสรที่สนใจผม แต่ผมตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ มิลาน ทำไมละเหรอ ? สำหรับสโมสรที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ และสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำสำเร็จในวงการฟุตบอล แถมยังมีธรรมเนียมที่ดีเยี่ยมสำหรับนักเตะชาวบราซิเลียนที่เคยเล่นที่นี่ แน่นอนผมแฮปปี้สุดๆ" ดาวยิงดีกรีทีมชาติบราซิล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร็อตต้าย้ำอีกรอบป็อกบาไม่ได้มีไว้ขาย
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไปของ ยูเวนตุส ยันอีกรอบ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ ไม่ได้มีไว้ขาย หลังนักเตะโดนสื่อโหมกระหน่ำเตรียมโบยบินไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ระบุหากใครอยากได้นักเตะต้องเจรจากับ "ม้าลาย" ไม่ใช่เอเยนต์
  • ปูด!โบตาโฟโก้ตอบรับข้อเสนอม่วงซื้อแบ็กแซมบ้า
    สื่อเผย โบตาโฟโก้ ยอมรับข้อเสนอซื้อตัว กิลแบร์โต้ ฟูลแบ็กชาวบราซิล ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดเดือนธันวาคมนี้ จาก ฟิออเรนติน่า แล้ว โดย "วิโอล่า" กระสันกระชากแข้งแซมบ้าช่วงหน้าร้อนนี้ มากกว่ารอถึงเดือนมกราคมปีหน้า
  • เก่าไปใหม่มา!งูจ่อขายชากิรี่-ใกล้ได้เปริซิช
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน กำลังวุ่นวายกับการสังคายนาทีมครั้งใหญ่ เมื่อสื่อเผยทีม "งูใหญ่" จ่อปล่อย เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตันเลือดสวิสฯ ให้ ชาลเก้ 04 พร้อมใกล้สอย อิวาน เปริซิช ปีกโครแอต มาจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เข้ามาแทนแล้ว หลังเอเยนต์ของตัวนักเตะกำลังเจรจาอยู่ในเมืองมิลาน
  • กัลเลียนี่เผยมิลานทุ่ม25ล.ยูโรซิวโรมันโญลี่
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน เผย "รอสโซเนรี่" จะทุ่มเงินเพื่อกระชาก อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ปราการหลังดาวรุ่ง โรม่า มาเสริมแกร่งในแผงแนวรับ ด้วยค่าตัวเต็มที่ 25 ล้านยูโรเท่านั้น แม้มีข่าวลือว่า "จัลโลรอสซี่" ต้องการเงินจำนวน 30 ล้านยูโร ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »