ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คิราลี่ย์พอใจลูกทีมพร้อมชมตบสาวไทยสุดแข็งแกร่ง

คิราลี่ย์พอใจลูกทีมพร้อมชมตบสาวไทยสุดแข็งแกร่ง

Posted 18/07/2015 by siamsport

 

คาร์ช คิราลี่ย์ กุนซือนักตบสาวหญิงเลือดมะกัน พอใจกับผลงานของทีมเกมทุบสาวไทย 3-1 เซต ในการแข่งขันวอลเลย์บอล เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2015 รอบแรก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมอวยพรนักตบสาวแดนสยามเอาชนะเกมที่เหลืออยู่ให้ได้

คาร์ช คิราลี่ย์ โค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา กล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีมที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่งในแมตช์ชนะ ไทย 3-1 เซต 25-21, 25-18, 23-25, 25-16 ในการแข่งขันวอลเลย์บอล เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2015 รอบแรก ดิวิชั่น 1 สัปดาห์ 3 กลุ่มเอช ที่ฮ่องกง โคลีเซียม เขตปกครองพิเศษฮ่องกง เมื่อวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ตำนานตบวอลเลย์บอลในร่ม และชายหาด ของ สหรัฐฯ เปิดใจว่า "เราทำผลงานได้น่าประทับใจเสมอเมื่อสู้กับ ไทย เพราะพวกเขาทำงานกันหนักมากเพื่อที่จะแย่งทุกๆ แต้มจากเรา พวกเขาไม่ใช่ผู้เล่นที่ตัวสูง หรือแข็งแกร่ง แต่พวกเขาเต็มไปด้วยความภาคภูมิใจ และพร้อมทุ่มเทเต็มที่"

 เราคิดว่าเป็นเรื่องที่สนุกมากๆ ที่ได้สู้กับพวกเขา เราขออวยพรให้พวกเขาประสบความสำเร็จในเกมที่เหลืออยู่" คิราลี่ย์ กล่าวทิ้งท้าย

ขณะที่ คริสต้า ฮาร์ม็อตโต้ กัปตันทีม กล่าวว่า "ไทยเป็นคู่ต่อกรที่สู้ได้ยากมากๆ พวกเขาทำให้เราต้องเสิร์ฟด้วยความกดดัน และมักจะขู่เราด้วยการเล่นเกมรับ รวมทั้งเล่นอย่างมีวินัย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิโอเพ่นโดนพิษฝนหยุดแข่ง-ธงชัยมีลุ้นผ่านตัดตัว
    ศึกดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ 2015 วันที่ 2 จำเป็นต้องหยุดพักการแข่งขันเนื่องจากฝนตกหนัก ส่งผลให้ต้องกลับมาแข่งใหม่ในช่วงเช้าวันเสาร์นี้ โดย ดัสติน จอห์นสัน ก้านเหล็กมะกัน ยังแข่งไม่จบ แต่สกอร์นำเดี่ยว ขณะที่ ธงชัย ใจดี โปรชาวไทย รั้งอันดับ 49 ร่วม มีลุ้นผ่านการตัดตัว
  • ต้านไม่ไหว!สาวไทยพ่ายจีน0-3ศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์
    สาวไทย ต้าน ความสูงและ ลูกหนักของจีน ไม่ไหว พ่าย 0-3 เซต สกอร์ 18-25,14-25,25-27 ศึกวอลเลย์บอลหญิงเวิล์ด กรังด์ ปรีซ์ 2015 สนาม 3 ที่ฮ่องกง โคลิเซียม เขตบริหารพิเศษฮ่องกง
  • รัชนกอัดซุนหยู2-1เกมลิ่วรอบ3แบดไชนิสไทเป
    ''รัชนก'' ระเบิดเพลงตบ เอาชนะ ซุน หยู มืออันดับ 11 ของโลกจากจีนไปแบบสนุก 2-1 เกมผ่านเข้ารอบสามแบดมินตันรายการ ''โยเน็กซ์ โอเพ่น ไชนิสไทเป 2015"ได้สำเร็จ ขณะที่ "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ ล้มหว่อง หวิงกี นักแบดฮ่องกง มือ14 ของรายการ 2-0 เกม
  • แอร์รานี่สอยเปียร์เข้ารอบ8คนบีอาร์ดี
    ซาร่า แอร์รานี่ แร็กเกตสาวอิตาเลียน มือ 1 รายการ บีอาร์ดี บูคาเรสต์ ทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองฯ เรียบร้อย หลังพิชิต ชาฮาร์ เปียร์ นักหวดอิสราเอล 2-0 เซต ส่วน โรแบร์โต้ วินชี่ มือ 2 เพิ่งลิ่วเข้าสู่รอบ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »