ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต้องลือ! มูรินโญยัน ยื่นซื้อสโตนส์จากท็อฟฟีจริง

ไม่ต้องลือ! มูรินโญยัน ยื่นซื้อสโตนส์จากท็อฟฟีจริง

Posted 19/07/2015 by siamsport

เดอะ แฮปปี้ วัน แห่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวอย่างไม่ปิดบังว่ากำลังเดินเรื่องซื้อตัวแนวรับดาวโรจน์ชาวอังกฤษอยู่จริง และจะเดินหน้าต่อจนกว่าจะถูกปฎิเสธเด็ดขาด

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมของเชลซี ยืนยันว่า ทีมของเขาได้ยื่นข้อเสนอซื้อตัว จอห์น สโตนส์ จากเอฟเวอร์ตันจริง

กองหลังดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษตกอยู่ในความสนใจของทีมยักษ์ใหญ่ทันทีที่ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในแผงหลังท็อฟฟีสีน้ำเงิน แต่เป็นมูรินโญและเชลซีที่ขยับตัวก่อนและไม่ปิดบังแม้แต่น้อย

"เรายื่นข้อเสนอไปแล้ว เรายื่นได้นี่ ตลาดมันเปิดถึงวันที่ 1 กันยายนไง" มูรินโญกล่าวกับผู้สื่อข่าว "ตอนนี้พวกเขาบอกว่า 'ไม่รับข้อเสนอนี้' ไม่ได้บอกว่า 'ไม่รับทุกข้อเสนอ'

"ในขณะที่พวกเขาบอกว่า 'ไม่รับข้อเสนอนี้' จนกว่าจะถึงวันที่ 1 กันยายน เราก็ปรับปรุงข้อเสนอของเราได้ เพิ่มอีกปอนด์ เพิ่มอีกสิปปอนด์ เราก็เพิ่มไปได้"

คาดกันว่าข้อเสนอที่เชลซียื่นไปแล้วและถูกเอฟเวอร์ตันตอบปฎิเสธนั้น มีมูลค่าอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์

"ถ้าวันหนึ่ง โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ หรือประธานสโมสรมาบอกว่า คนนี้ไม่ได้มีไว้ขาย เราไม่รับทุกข้อเสนอ แบบนั้นก็จบ" มูรินโญว่าต่อ

"ระหว่างนี้มันก็ชัดเจน เราไม่ปฎิเสธว่าได้ยื่นข้อเสนอสำหรับสโตนส์ ก็แปลว่าเราพยายามจะซื้อนั่นแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใช่ว่าไม่รัก! เดลฟ์รับต้องฝืนใจลาวิลลาเพื่ออนาคตในอาชีพ
    กองกลางป้ายแดงของเรือใบสีฟ้ายอมรับว่าหัวใจยังผูกพันกับสโมสรเก่า แต่จำเป็นต้องใช้เหตุผลในการตัดสินใจ
  • เอเยนต์เผยหลายทีมยื่นซื้อบอรินี่เสริมคม
    นายหน้าของ ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เผย มีหลายสโมสรทั่วยุโรป ยื่นขอซื้อแข้งเลี่ยนไปเสริมคมในฤดูกาลหน้า แต่ไม่ขอพูดว่ามีทีมใดบ้าง พร้อมยอมรับ นักเตะอยากโยกไปโม่แข้งให้ทีมใหญ่ ที่พร้อมมอบบทบาทสำคัญให้
  • ลือหึ่ง!สิงห์หวังแนบซาลาห์คว้าโรมันโญลี่
    สื่อปูดข่าว เชลซี พร้อมส่ง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ ให้ อาแอส โรม่า เพื่อกระชาก อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ปราการหลังดาวรุ่ง มาเสริมแกร่งในแนวรับ โดย วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬา "หมาป่าเหลือง-แดง" ได้พบกับทาง "สิงห์บูลส์" แล้ว
  • ชไนเดอร์ลินพอใจประเดิมทำประตูแรกให้ผี
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์น้ำหอม สุดปลื้มทำประตูแรกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทันทีในแมตช์แรกที่ประเดิมสนามด้วยการเฉือนชนะ คลับ อเมริกา รับต้องยกเครดิตให้ ฆวน มาต้า ที่เปิดมาให้ตัวเองโหม่งได้อย่างเหมาะเหม็ง แต่ชี้สิ่งสำคัญสุดคือการเรียกความฟิตให้พร้อมก่อนเปิดฤดูกาล ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ชมอดีตดาวเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน ทำผลงานได้เยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »