ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฮีมโดนแฟนโห่เกมเรือเฉือนหวิวเมลเบิร์น

ราฮีมโดนแฟนโห่เกมเรือเฉือนหวิวเมลเบิร์น

Posted 19/07/2015 by siamsport

กลายเป็นผู้ร้ายในสายตาแฟนลูกหนังบางกลุ่มเสียแล้วสำหรับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกป้ายแดง แมนฯ ซิตี้ หลังเจ้าตัวโดนกองเชียร์ในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" อุ่นเครื่องกับ เมลเบิร์น ซิตี้ โห่ใส่ทันทีที่โดนกล้องจับภาพ

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงไม่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลบางกลุ่มแน่ หลังเจ้าตัวโดนโห่ระหว่างเกมกระชับมิตรที่ "เรือใบสีฟ้า" เฉือนชนะ เมลเบิร์น ซิตี้ 1-0 ที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม ผ่านมา

 ปีกทีมชาติอังกฤษ เพิ่งเดินทางมาถึงออสเตรเลียไม่นาน หลังเพิ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยค่าตัว 49 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) เมื่อต้นสัปดาห์ และนั่งดูเกมของเพื่อนร่วมทีมใหม่ในสนาม ซีบัส ซูเปอร์ สเตเดี้ยม ด้วย

อย่างไรก็ตาม พอดาวเตะวัย 20 ปีถูกกล้องจับภาพซึ่งจะถูกฉายไปที่จอภาพขนาดยักษ์ในสนามด้วย ทำให้แฟนบอลบางส่วนส่งเสียงโห่ใส่กันใหญ่ แต่ สเตอร์ลิง ก็ยังมีรอยยิ้มได้ และดูท่าไม่ค่อยซีเรียสกับเรื่องนี้มากนัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลเนอร์เผยอนาคตหงส์น่าตื่นเต้น
    เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ระบุ ต้นสังกัดใหม่กำลังมีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น หลังมีดาวรุ่งหลายคน, มีการเสริมทัพหลายราย และมีทีมงานที่น่าสนใจ พร้อมชี้ตอนนี้ถือเป็นเวลาที่ดีที่นักเตะในทีมจะทำความรู้จักกัน
  • เช็กแฮปปี้ฟอร์มเฝ้าเสานัดแรกให้ปืน
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่านจอมเก๋าของ อาร์เซน่อล ระบุ แฮปปี้กับผลงานของตนในการเฝ้าเสานัดแรกให้ทีม ในศึกอุ่นเครื่อง บาร์เคลย์ส เอเชีย โทรฟี่ 2015 รอบชิงดำ ที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 พร้อมเผย พอใจเช่นกันที่ยังมีสมาธิตลอดทั้งเกมได้
  • ไม่ต้องลือ! มูรินโญยัน ยื่นซื้อสโตนส์จากท็อฟฟีจริง
    เดอะ แฮปปี้ วัน แห่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวอย่างไม่ปิดบังว่ากำลังเดินเรื่องซื้อตัวแนวรับดาวโรจน์ชาวอังกฤษอยู่จริง และจะเดินหน้าต่อจนกว่าจะถูกปฎิเสธเด็ดขาด
  • ใช่ว่าไม่รัก! เดลฟ์รับต้องฝืนใจลาวิลลาเพื่ออนาคตในอาชีพ
    กองกลางป้ายแดงของเรือใบสีฟ้ายอมรับว่าหัวใจยังผูกพันกับสโมสรเก่า แต่จำเป็นต้องใช้เหตุผลในการตัดสินใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »