ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จันจิ ไกอา สุดยอดของคำว่าหุ่นเป๊ะ ขาว สวย หมวย เซ็กซี่ แบบนี้สเปคเลย..

จันจิ ไกอา สุดยอดของคำว่าหุ่นเป๊ะ ขาว สวย หมวย เซ็กซี่ แบบนี้สเปคเลย..

Posted 19/07/2015 by kapook

ใครชอบสาวหมวยยกมือขึ้น !! เป็นอีกสาวที่หนุ่ม ๆ หลายคนชื่นชอบเลยล่ะ สำหรับ "จันจิ ไกอา" เพื่อนสาวสนิ๊ท สนิท ของหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ ก็แหม.. ทั้งสไตล์การแต่งตัวก็เท่แสนเท่ แถมไลฟ์สไตล์ก็เก๋ไก๋ใช่ย่อย

          ส่วนไม่นานมานี้สาวจันจิก็เปิดแบรนด์ชุดว่ายน้ำ แถมยังเป็นพรีเซนเตอร์ถ่ายแบบอีกด้วย บอกเลยว่าหุ่นแซ่บมาก ๆ เลย ส่วนวันนี้ (18 กรกฎาคม 2558) เราก็เลยขอนำภาพของสาวจันจิในชุดว่ายน้ำ และชุดออกกำลังกายอื่น ๆ มาให้ได้ชมกัน หุ่นอย่างเป๊ะเลยว่ามั้ย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Lucy Lee สาวแคสเกมแดนมังกร มันแกว เมืองจีนชัดเลย
    เรียกได้ว่า มันแกว สาวนมคุณธรรมเมืองไทยมีคู่เหมือนซะแล้ว กับ Lucy Lee สาวนักแคสเกมที่เป็นเกมเมอร์ตัวยงอีกหนึ่งรายของแดนมังกร ที่มีของไม่มากและไม่น้อยกว่า มันแกว เลยทีเดียว Lucy Lee สาวแคสเกมแดนมังกร มันแกว เมืองจีนชัดเลย
  • "โอซา แวง"แฟนเก่าแฉ "ปีเตอร์"ไม่เลิกเจ้าชู้ ลั่นเคยหัวอกเดียวกับ"พลอย"
    เคยคว้าตำแหน่งสาวเซ็กซี่ FHM Sexiest Asian 2006 จากนิตยสารเอฟเอชเอ็ม FHM ถึงสองปีซ้อน สำหรับนางแบบสาวลูกครึ่ง จีน-สวีเดน "โอซา แวง" อดีตแฟนหนุ่มนักร้องปากกว้าง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ที่เคยคบหากันมานานถึง 4 ปี และเร็วๆนี้ สาวโอซา แวง จะหวนมาถ่ายแบบขึ้นปกให้กับนิตยสาร FHM อีกครั้งหลังหายหน้าไปหลายปี
  • แชร์ว่อน เฟสใหม่ "โบว์ บุรีรัมย์"
    โดนถล่มเฟสบุ๊คและไอจี จนต้องปิดหนี คำด่า ของชาวโซเชียล พริตตี้คนสวย "โบ บุรีรัมย์" ที่โดนจวกเละหาว่าเป็น กิ๊กของนักร้องพระเอกปากกว้าง "ปีเตอร์" คอร์ป ไดเรนดัล แต่!! น้องโบว์คนสวย ก็ยังอดใจไม่ไหว ยังอยากท่องโลกโซเชียลอยู่ เลยต้องเปิดเฟซบุ๊กใหม่ซะแล้วจ้า พร้อมอัพสเตตัส ถึง 3 ข้อความนี้กันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »