ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เกิทเซ่ชี้บุนเดสฯเป็นเป้าหมายหลักของเสือใต้

เกิทเซ่ชี้บุนเดสฯเป็นเป้าหมายหลักของเสือใต้

Posted 21/07/2015 by siamsport

 

มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ชี้เป้าหมายสำคัญของต้นสังกัดในซีซั่นหน้าคือการคว้าแชมป์บุนเดสลีกา บอกไม่เคยมีทีมไหนทำได้ 4 ปีติดมาก่อน พร้อมเล็งผ่านเข้าชิงบอลถ้วยทุกรายการ

มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เป้าหมายสำคัญของต้นสังกัดในฤดูกาลหน้าคือการคว้าแชมป์ลีกเยอรมันมาครองเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันให้ได้

ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียได้ชูถาดแชมป์บุนเดสลีกาตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา และจะสร้างประวัติศาสตร์หากพวกเขาคว้าได้อีกในซีซั่นหน้า

"มันไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน คว้าแชมป์ลีก 4 สมัยซ้อน นั่นคือเป้าหมายสำคัญของเรา แต่มันก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นเรื่องยากแค่ไหนที่จะทำแบบนั้น เราต้องการเข้าชิงชนะเลิศในทุกรายการและพัฒนาขึ้นให้มากที่สุด นั่นคือสิ่งสำคัญ" เกิทเซ่ กล่าว

ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ยังได้ออกมายกย่อง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ซึ่งเป็นรองแชมป์บุนเดสลีกา และคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และคาดว่าพวเขาจะมีลุ้นแชมป์อีกครั้งสำหรับซีซั่น 2015-16

 "พวกเขาเป็นคู่แข่งแข็งแกร่งที่สุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และผมคิดว่าปีนี้พวกเขาจะมีทีมที่ดีมากๆ อีกครั้ง พวกเขาจะลุ้นแชมป์อย่างแน่นอน" เกิทเซ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »