ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิกกี้ มิเคล่า เฮเซลวู๊ด สาวหน้าสวย ไซส์เล็ก เซ็กซี่ ที่มาพร้อมกับสัดส่วน 35-24-34

มิกกี้ มิเคล่า เฮเซลวู๊ด สาวหน้าสวย ไซส์เล็ก เซ็กซี่ ที่มาพร้อมกับสัดส่วน 35-24-34

Posted 21/07/2015 by mthai

Mickey Mikala  Hazalwood

วันนี้หัวใจเราต้องสั่นระรัวอย่างหนักอีกครั้งส่วนต้นเหตุเกิดจากสาวหน้าสวย มิกกี้ มิเคล่า เฮเซลวู๊ด ที่มาพร้อมกับสัดส่วน  35-24-34 แค่ชื่อก็บ่งบอกแล้วว่าเธอไม่ใช่สาวไทย 100% แต่จะมีเชื้อสายอะไรต้องตามไปคุยกับเธอกันดู บอกได้เลยว่าสาวสวยคนนี้ใจถึงและเป็นกันเองจนทำให้เราเพ้อถึงเธอไปหลายวันหลายคืน

ดูคุณสนุกกับแฟชั่นวันนี้มาก ?

เหมือนเข้าป่าเลยเป็นครั้งแรกที่ถ่ายแนวนี้รู้สึกชอบมากเพราะปกติเป็นคนรักธรรมชาติมีเวลาต้องไปชาร์จพลังเที่ยวต่างจังหวัดตลอดไม่ว่าจะเป็นภูเขาหรือทะเล

หญิงสาวย่อมคู่กับดอกไม้ ?

จริงนะกี้ชอบดอกไม้มากโดยเฉพาะกุหลาบขาวเวลามองแล้วมันสบายตาสบายใจดีแล้ววันนี้สบายใจตลอดการทำงานเลยอยู่ท่ามกลางพืชพันธุ์เขียวขจี

ชอบเซ็ตไหนที่สุดวันนี้ ?

ชอบเซ็ตที่ 2 ที่สุดเหตุผลคือถึงจะดูไม่โป๊มากแต่ก็ทำให้กี้น่าสนใจด้วยดอกไม้หลายชนิดแอบเห็นรูปแล้วถูกใจมากเลยไม่นึกว่าเวลาตัวเองอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแบบนี้แล้วดูดีแบบนี้

ปกติชอบแต่งตัวสไตล์ไหน ?

เวลาไปเที่ยวกลางคืนจะไม่ค่อยเซ็กซี่มากจะแต่งแบบดูดีให้น่าค้นหาไม่ใช่ว่าโชว์ทุกอย่างจนไม่มีอะไรให้ลุ้นกันเชื่อว่าหนุ่มๆ ก็ชอบแบบนี้นะเท่าที่เคยสัมผัสมา

รู้สึกว่าหน้าตาคุณไม่เหมือนคนไทยเท่าไหร่ ?

กี้เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษแต่ไม่รู้ทำไมคนทั่วไปนึกว่าเป็นคนเกาหลีอาจเพราะว่าเป็นคนตัวเล็กคนเลยไม่รู้ว่าเรามีเชื้อฝรั่งนะสงสัยต้องกินนมเยอะๆ ไม่รู้ยังทันหรือเปล่า มีอยู่เหตุการณ์นึงไปโบกแท็กซี่แล้วเขาไม่รับนึกว่ากี้เป็นคนต่างชาติกลัวคุยกันไม่รู้เรื่องพอพูดไปเท่านั้นแหละรับขึ้นรถเลยพี่แท็กซี่สารภาพว่านึกว่าเป็นคนเกาหลี

ข้อดีของการเป็นสาวลูกครึ่ง ?

อาจเป็นเรื่องความโดดเด่นกว่าคนปกติแต่เพราะว่าตัวเล็กเลยอาจไม่โดดเด่นเท่าที่ควรอีกอย่างคือเรื่องภาษาจะได้เปรียบกว่าคนทั่วไปนิดนึง

หนุ่มไทยส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงผมยาว ?

ไม่แคร์อยู่แล้วเพราะกี้ชอบผมสั้นมากเมื่อก่อนเคยไว้ผมยาวแล้วไม่ประสบความสำเร็จเพราะเราตัวเล็กอยู่แล้วทำให้ดูเล็กลงไปอีกที่สำคัญดูแก่ด้วยสรุปแล้วผมสั้นเหมาะที่สุด

ตัวตนจริงๆ ของคุณเป็นยังไง ?

เป็นคนง่ายๆ ในเรื่องการใช้ชีวิตกินง่ายเลี้ยงง่ายแล้วก็ชอบความถูกต้องไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ เป็นคนพูดตรงแต่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายนะไม่ดุ

จีบคุณยังไงให้ติดช่วยบอกเราที ?

จริงๆ แล้วมันไม่ต้องมีวิธีอะไรมากมายแค่เป็นตัวของตัวเองไม่ต้องมาเฟคใส่กันคุยกันรู้เรื่องแค่นี้ก็โอเคแล้วอีกอย่างที่สำคัญเลยคือชอบคนแต่งตัวเก่งหน้าตาสำหรับกี้ไม่สำคัญเท่าไหร่

อยากรู้สเป็คคุณเป็นแบบไหน ?

ชอบคนสุภาพไม่ชอบคนดื่มเหล้าสูบบุหรี่เที่ยวกลางคืนอีกอย่างที่ไม่ปลื้มเลยคือคนเจ้าชู้ แต่มันมีหลายแบบนะบางคนเจ้าชู้เพราะบริหารเสน่ห์แต่บางคนเจ้าชู้จริงจังทางที่ดีอย่าทำเลยความรู้สึกของคนไม่ควรเอามาล้อเล่น
หนุ่มแบบไหนที่มักเข้ามาแจกขนมจีบคุณเป็นประจำ

หนุ่มแบบไหนที่มักเข้ามาแจกขนมจีบคุณเป็นประจำ ?

ผู้ชายที่เข้ามาจีบส่วนใหญ่เลยจะเป็นคนมีอายุมากกว่าเราหลายสิบปี (หัวเราะ) ส่วนมากเข้าเพราะอยากขอเลี้ยงดูเรากี้ก็บอกไปว่าไม่เป็นไรค่ะบ้างมีตังค์อยู่แล้ว

แสดงว่าไม่ชอบผู้ชายที่อายุมากกว่า ?

ชอบนะแต่ไม่ใช่มากเกินไปประมาณไม่เกิน 10 ปีจะดีมากรู้สึกว่าคนอายุเยอะเขามีประสบการณ์การใช้ชีวิตมากกว่าสามารถเป็นที่ปรึกษาและดูแลเราได้ดี

มั่นใจส่วนไหนที่สุดในร่างกาย ?

มีแต่คนบอกว่าตากี้มีเสน่ห์ประมาณว่าสบตาแล้วหวั่นไหวประมาณนั้น ส่วนอื่นไม่แน่ใจสงสัยต้องให้หนุ่มๆ ตัดสินกันเอาเองแล้ว

ถ่ายแฟชั่นวันนี้ต้องโดนแดดเต็มๆ รู้สึกยังไงบ้าง ?

ดดทำอะไรกี้ไม่ได้อยู่แล้วเพราะไม่กลัวปกติก็ชอบทำกิจกรรมกลางแดดอยู่แล้วโดยเฉพาะเวคบอร์ดชอบมากแต่ไม่ได้เก่งถึงกับไปแข่งนะเล่นเอามันส์เฉยๆ

เดาว่าต้องชอบใส่บิกินี่เป็นพิเศษ ?

อยากบอกว่าเป็นของสะสมเลย ชอบสีพาสเทลมากเห็นแล้วต้องซื้อเก็บไว้ก่อนจะได้ใส่มั้ยยังไม่รู้ตอนนี้มีเป็น 100 ชุดแล้วทยอยเอาออกมาใส่แล้วแต่สถานการณ์

เรากำลังคิดว่าคุณหน้าเหมือนนางแบบคนนึงแต่คิดไม่ออก ?

อ๋อ..คนชอบทักว่าเหมือนนางแบบลีอา ดิซอนค่ะบอกเกือบทุกคนเลยจนเราสงสัยตัวเองว่าเป็นพี่น้องที่พรากจากกันมาหรือเปล่าตอนแรกรู้สึกตกใจนะว่าเราสวยขนาดนั้นเลยเหรอแต่ตอนนี้ชินแล้ว (หัวเราะ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้องแนท" ขำกลิ้งถูกเม้าท์สาวในคลิป.. โต้มั่วเว่อร์ กองมิสยูฯขู่เชือดมือป้ายสี
    "น้องแนท" มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2015 ฮากระจายถูกเม้าท์มั่วเป็นสาวในคลิปเปลือยปลุกใจเสือป่า เจ้าตัวลั่นไม่ได้มีหน้าอกใหญ่ขนาดนั้น "คุณออน ชิชญาสุ์" ผจก.กองประกวดฯ มั่นใจไม่ใช่นางงามในสังกัดแน่นอน และรู้สึกสงสารสาวในคลิปมาก
  • จัดมาเต็ม!! "5 สาวเผ็ด" เด็ดสะระตี่
    เป็นดาราสาว สมัยนี้จะมีแค่ความสามารถ อย่างเดียวไม่ได้นะจ๊ะ ความสวยเซ็กซี่ต้องมาควบคู่กันด้วย อยากแจ้งเกิดเร็วต้องงัดไม้เด็ด เปิดโน้น โชว์นี่ ให้มันรู้ไปเลย กระแสจะไม่มา ไม่มีทาง!! โดยเฉพาะหน้าอก โชว์นม เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ดาราสาวไทย บ้านเราต่างต้องพึ่งมีดหมอเพื่ออัพไซส์ เต้าให้ใหญ่เร้าใจ.....ยิ่งใครสวย หุ่นดี ก็มีชัยไปครึ่งหนึ่ง เพราะงานจะไหลมาเทมา แถมเรียกคะแนนจากบรรดาหนุ่มๆ ไปอีกด้วย
  • ใช่หรา?คลิปเปลือยอล่างฉ่างอ้างสาวหน้าคล้าย "แนท มิสยูนิเวิร์สฯ"
    โอ๊ยๆพอมงฯลงหัวไปแพ๊พๆ เพิ่งได้รับตำแหน่งนางงามป้ายแดงปุ๊บ"น้องแนท อนิพรณ์" เฉลิมบูรณะวงศ์ เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ก็เจ๊อะรับน้องใหม่ซะอ่วมเลยทีเดียว ที่ในวันนี้(20 กรกฎาคม 2558)เกิดกระแสฮือฮาร้อนฉ่าว่อนโซเชียลเมื่อมีการคลิปวิดีโออ้างสาวหน้าคล้าย"น้องแนท อนิพรณ์" เปลือยร่างถ่ายคลิปสยิวเล่นกล้องจ้องเลนส์ กระจายว่อนในโลกไอที
  • ฝ้าย เวฬุรีย์ สวยออร่ากระจาย ร่วมงานประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015
    ฝ้าย เวฬุรีย์ อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่สละตำแหน่งไปแล้ว สวมชุดราตรีสวยเฉี่ยวโดดเด่น ร่วมงานประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »