ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชัยนาทอ่วมโดนปรับ1แสนมือมืดขว้างก้อนหิน

ชัยนาทอ่วมโดนปรับ1แสนมือมืดขว้างก้อนหิน

Posted 21/07/2015 by siamsport

ชัยนาท ฮอร์นบิลโดนปรับ1แสนกรณีมือมืดขว้างก้อนหินใส่อัฒจันทร์กองเชียร์ท่าเรือจนหวิดมีเรื่องบานปลายขณะที่ฟร้านซ์ โค้ชประตูชัยนาทโดนแบน2นัดปรับ2หมื่นฐานเขวี้ยงขวดลงซุ้มม้านั่งสำรองตัวเอง

คณะอนุกรรมการพิจารณา วินัย และข้อประท้วง ได้มีการประชุมหารือในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เมื่อวันที่ 18-19 ก.ค.ที่ผ่านมาโดยมีคู่เดียวที่ถูกหยิบยกมาตัดสิน นั่นคือ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่เปิดบ้านเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี 1-0

ปรากฏว่า มี 2 กรณีที่เกิดขึ้น คือ 1 ใน น.86 ฟร้านซ์ โค้ชผู้รักษาประตู ชัยนาท ฮอร์นบิล เขวี้ยงขวดลงยังซุ้มม้านั่งสำรองของทีมตัวเอง มีความผิดข้อ 2.6 แสดงกิริยาไม่เหมาะสมต่อหน้าสาธารณชน แบน 2 นัด ปรับ 2 หมื่นบาท

2. น.90+2 ผู้ควบคุมการแข่งขันได้รับรายงานว่า มีก้อนหินถูกปามายังฝั่งอัฒจันทร์ทีมเยือนที่แฟนบอลการท่าเรือ เอฟซี นั่งอยู่ โดยกองเชียร์การท่าเรือ ได้ปาถุงน้ำพลาสติกที่มีน้ำตอบโต้ไปยังจุดดังกล่าว ก่อนที่จบเกมผู้ควบคุมการแข่งขันได้สอบถามไปบังเจ้าหน้าที่ชัยนาท ทว่าไม่พบที่มาของก้อนหิน ทำให้ผิดข้อ 16.2 ในเรื่องของความบกพร่องในการจัดการแข่งขันและเป็นภาพลบ ทำให้ปรับชัยนาท ฮอร์นบิล 100,000 บาท รวมกับกรณีแรกเป็น 120,000 บาท

โดยคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้องประท้วง ชี้แจงว่า ชัยนาท ฮอร์นบิล สามารถอุทธรณ์ข้อเท็จจริงของเรื่องนี้ได้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »