ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เมย์’ แม่พระ อโหสิคนด่า ในไอจี

‘เมย์’ แม่พระ อโหสิคนด่า ในไอจี

Posted 22/07/2015 by สยามบันเทิง

 

ถึงขั้นเดือด สำหรับสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ดูเหมือนว่าเรื่องราวของอดีตแฟนอย่าง “สารวัตรโจ้” พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล จะไม่จบง่ายๆ เมื่อล่าสุดสาวเมย์ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่งตรงไปยังนักเลงคีย์บอร์ดสาว ที่เคยเขียนข้อความกล่าวหาต่างๆ นานา ในโลกโซเชียลเกี่ยวกับอดีตแฟน สารวัตรโจ้ จนบานปลายถึงขั้นแจ้งความดำเนินคดี แต่ดูเหมือนสาวคนนั้นหลีกเลี่ยงไม่ยอมเดินทางมาเจรจาไกล่เกลี่ยถึง 3 ครั้ง โดยสาวเมย์ได้โพสต์ข้อความอย่างดุเดือด

และล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวเมย์ในงาน Grand Opening Babalah ณ สยามพารากอน ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า

“เอ่อ...ก็ตามที่เมย์โพสต์เลยค่ะ คือเมย์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อเขาไปแต่ว่าเขาไม่กล้ามาเจอ เพราะกลัวเมย์จะไปทำร้ายเขา (หัวเราะ) ดังนั้นก็แล้วแต่เขาละกัน แต่ส่วนตัวเมย์ เมย์ถือว่าเมย์ให้อภัยแล้ว (ในส่วนของการดำเนินคดีตอนนี้ยังมีอยู่มั้ย) ขอคิดดูก่อนค่ะ ถ้าหากเขายังปากดีอีกก็ไม่แน่ เพราะเมย์ยังไม่ได้ถอนแจ้งความ”
ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่าดูจบง่ายเกินไปมั้ย เพราะเขาก็แค่ขอโทษผ่านโซเชียล สาวเมย์กล่าวว่า “เอาจริงๆ เขาก็ไม่ได้จะขอโทษหรอก เพราะตอนแรกเขาก็เขียนไม่ดี เขียนเหมือนโยนความผิดกลับมาให้เรา ซึ่งมันทำให้เมย์รู้สึกแย่ จากนั้นเมย์ก็เลยเขียนร่างคำขอโทษส่งให้เขาก๊อบปี้ไปลงเลย แต่เขาก็ยังแก้ข้อความของเมย์อีก เมย์ก็เลยรู้สึกว่าเขาน่าจะเป็นคนประเภทหนึ่งที่ไม่กล้ายอมรับความผิด แต่ก็ช่างมันเถอะค่ะ (หัวเราะ) อโหสิแล้ว ขออย่างเดียวอย่าไปทำกับใครอีกพอ (ตอนนี้เรายังคาดหวังคำขอโทษจากเขาอยู่มั้ย) ไม่แล้วค่ะ เลิกสนใจไปแล้ว เมย์ขอให้ค่ากับคนที่มีค่าดีกว่า ถามว่าอยากเคลียร์กับเขาหรือเปล่า ก็นัดแล้วไม่มาเจอไงคะ อ้างว่าลูกยังเล็กนู่นนั่นนี่ แต่ตอนที่มาเขียนด่าเรา ไม่รู้ว่าไม่ได้เลี้ยงลูกหรือยังไง แต่ถ้าหากในอนาคต สารวัตรโจ้เขาให้ของขวัญอะไรเมย์ก็คงมีคนเขียนด่าอีก ดังนั้นก็บอกไว้ตรงนี้เลยละกัน อย่าเอาอะไรมาให้อีกเลย ขออยู่สงบๆ ของเมย์ดีกว่า แล้วหลังจากที่โพสต์ในไอจีก็ไม่มีใครมาอะไรแล้วค่ะ คนแบบนี้กระจอกมาก เขาปากดีลับหลัง เจอหน้าไม่กล้าหรอก และเอาจริงๆ กับคนนี้เมย์รู้ด้วยนะว่าบ้านเขาอยู่ไหน”

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามทิ้งท้ายว่าสรุปก็คือเรื่องนี้ยังอยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถ้าหากเขายังมีท่าทีแบบครั้งก่อนอีกจะทำไง สาวเมย์กล่าวว่า “ยังไม่ได้ถอนฟ้องค่ะ ยังอยู่เหมือนเดิมทุกอย่าง เมย์ยังไม่ได้ถอนแจ้งความเลยค่ะ เพียงแต่เมย์ไม่อยากให้เรื่องมันเป็นข่าวมากมายเท่านั้นเอง ซึ่งถ้าหากสุดท้ายแล้วเมย์ได้ค่าปรับอะไรจากเขามาก็คงนำไปทำบุญให้กับหมาจรจัดอะไรนั้นแทน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ทราย GND" สาวข้างบ้านสุดเร่าร้อน!
    FHM : หนึ่งปีผ่านพ้นไปกับการประกวดสาวข้างบ้าน ชีวิตเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน?ZAI : เปลี่ยนไปในทางที่ดีมากๆ นะ ได้รับประสบการณ์มากมายในการเป็น GND เดินแบบยังไง โพสท่ายังไง ทรายก็พัฒนามาเรื่อยๆFHM : นั่นส่งผลมาถึงการถ่ายแบบในวันนี้หรือเปล่า ดูคุณเก่งขึ้นทั้งเรื่องการโพสท่าและสายตาอันยั่วยวน?ZAI : (หัวเราะ) ก็เป็นไปได้นะ พอทรายได้ถ่ายแบบกับ FHM มากขึ้น ประสบการณ์มันก็เข้ามา พี่ๆ ช่างภาพหรือสไตลิสต์ก็ช่ว...
  • "เก๋" ส่งอารมณ์เร้า ขยี้เต้าริมสระ
    ช่วงนี้สาว "เก๋" กันยกร ศุภการค้าเจริญ ขยันเทซี๊ด โชว์หวิว อวดหุ่นสุดเซี๊ยะ อยุ่บ่อยๆ ล่าสุดก็ นางลงภาพชุดว่ายน้ำ โพสต์ท่าเซ็กซี่ อยู่ริมสระ ลีลาทั้งอ่อย ทั้งยั่วสุดๆ อีกทั้งยังบีบเค้น ขยี้เต้า ของตัวเองที่สบึ้มอยู่แล้ว ให้ล้นทะลักขึ้นมาอีก ทำเอาหนุ่มๆ ที่เห็นแล้ว คงใจสั่น อีกตามเคย
  • ชุดเกือบหลุด!! อดีต T-ara “ฮวายอง” โชว์ทีเด็ดอวดอึ๋มทะลัก
    “ฮวายอง” อดีตสมาชิกวง T-ara โผล่ไปเป็นดาวเด่นบนพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์ Bucheon ด้วยชุดสุดเซ็กซีอวดหน้าอกอวบอึ๋ม แถมเกือบเกิดช็อตเด็ดเกาะอกหลุด แต่สุดท้ายก็ยังจับเอาไว้ได้ทัน
  • คู่รักติดหนึบ! มาร์กี้-ป๊อก ควงสวีทภูเก็ต
    ดีกรีความหวานไม่มีตกเลยจริงๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี และไฮโซหนุ่มคนพิเศษ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ แม้ว่างานจะยุ่งแค่ไหน แต่ก็หาเวลาควงดูหนัง ฟังเพลง ช้อปปิ้ง เจอกันได้ตลอด แถมทั้งสองครอบครัวก็ไฟเขียวให้ไปมาหาสู่ตามสบาย จนหลายคนเรียก "คู่รักติดหนึบ" ซะแล้ว!! ล่าสุด มาร์กี้-ป๊อก จูงมือเที่ยวทะเลที่เกาะไม้ท่อน จังหวัดภูเก็ต พร้อมเสิร์ฟภาพฟินให้แฟนๆ อิจฉาตาร้อน แต่ทว่าทริปนี้ไม่ได้ไปกันสองต่อสอง มี ก.ข.ค. เอ้ย! มีเดอะแก๊งร่วมทริปไปด้วย.. ฟ้าใส ทะเลสวย อยู่กับคนที่เรารักและรักเรา มีความสุขที่สุดไปเลยชิมิจ๊ะ มาร์กี้-ป๊อก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »