ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิคเตอร์ซึ้ง2แซมบ้าร่วมยินดีค้าแข้งนาวี

วิคเตอร์ซึ้ง2แซมบ้าร่วมยินดีค้าแข้งนาวี

Posted 22/07/2015 by siamsport

วิคเตอร์ จูเนียร์ แข้งใหม่ของ ราชนาวี เป็นซึ้งไม่น้อย หลังเจ้าตัวจัดการโพสต์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อขอบคุณ เนย์มาร์ ดาวยิงกัปตันทีมชาติบราซิล ของบาร์เซโลน่า และ โรนัลดินโญ่ เพลเมกเกอร์ของฟลูมิเนนเซ่ ซึ่งอดีตเคยเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของโลก ที่ทั้ง 2 คนนี้ ร่วมยินดีกับเจ้าตัวในการมาค้าแข้งให้กับ ''ตะหานน้ำ''

น่าจะเป็นสโมสรที่คึกคักอีกแห่งในการลุยตลาดซื้อขายนักเตะในรอบสอง สำหรับ "ตะหานน้ำ"ราชนาวี เมื่อพวกเขาคว้าตัว วิคเตอร์ จูเนียร์ ปีกความเร็วสูงที่เปี่ยมไปด้วยเทคนิคดีมากจาก โครินเธียนส์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกของบราซิล ที่เคยปั้นนักเตะระดับโลกหลายรายให้โด่งดังมาแล้ว

อย่างไรก็ตามเป็นเรื่องที่ฮือฮาขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ วิคตอร์ จูเนียร์ แข้งรายใหม่ของราชนาวี ได้โพสต์อินตาแกรม เพื่อขอบคุณ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิลเลี่ยนของ บาร์เซโลน่า ที่เดินทางมารับประทานอาหารที่บ้านและเลี้ยงส่ง หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาสมัยค้าแข้งอยู่กับ ซานโตส ซึ่งในขณะนั้นปีกป้ายแดงของ "ตะหานน้ำ" ถือเป็นรุ่นพี่ในการดูแลนักเตะเยาวชนของทีม

นอกจากนี้เจ้าตัวยังโพสต์อินตาแกรม เพื่อขอบคุณ โรนัลดินโญ่ อดีตเพลเมกเกอร์ชื่อก้องโลกของทีมชาติบราซิล ซึ่งเคยเกือบย้ายมาค้าของในโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ในช่วงเลกสอง หลังจากทั้งสองคนนี้เติบโตมาด้วยกัน ในเมืองท้องถิ่นย่านปอร์ตูอาเลเกร อีกทั้งยังมีเอเย่นต์เป็นคนเดียวกันอีกด้วย

สำหรับ วิคเตอร์ จูเนียร์ เป็นนักเตะที่ถูกดึงมาจากโครินเธียนส์โดยตรง ผ่านการเล่นเซเรีย เอ บราซิลกับทีมอย่างโครินเธียนส์ , โบตาโฟโก , อินเตอร์แนชันแนล , คอริติบา , ฟิกูเรนเซ่ และแอต แลนติโก รวมถึงเคยค้าแข้งอยู่ในเจลีกกับทีมดังอย่างคาวาซากิ ฟรอนตาเลถึง 3 ฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »