ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟันธงนางเอก ‘แทมมี่’หน้าสวย สเปก‘คุณแดง’

ฟันธงนางเอก ‘แทมมี่’หน้าสวย สเปก‘คุณแดง’

Posted 23/07/2015 by สยามบันเทิง

สวยใสสไตล์นางเอกกันเลยทีเดียว สำหรับสาวสวยหน้าคมชาวปักษ์ใต้  “น้องแทมมี่” อัญชลิกา ณ พัทลุง วัย 19 ปี เจ้าของส่วนสัด 33-23-34 สูง 169 ซม. จากจังหวัดพัทลุง ที่คว้าตำแหน่งรองอันดับ 3 มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2015 

โดยสำหรับ น้องแทมมี่ ที่มีความสวยความน่ารักหน้าคมในสไตล์ของนางเอกของ คุณแดง-สุรางค์ จึงมีการคาดการณ์ว่า อนาคตทางการแสดงน่าจะไปไกลเหมือนกับรุ่นพี่นางงามในปีก่อนๆ อย่างแน่นอน อีกทั้ง น้องแทมมี่ ยังเป็นรุ่นน้องที่นักแสดงสาวรุ่นพี่ “ปอนด์” รุ่งรัตน์ ดวงขวัญ เปรียบให้เป็นลูกสาวของเธออีกคน เรียกว่าเป็นหนึ่งในลูกรัก ที่ สาวปอนด์ บอกว่า น้องแทมมี่ เป็นเด็กสาวสดใสตามวัย และเด็กที่น่ารักมากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เนย-แจม’อวดเซ็กซี่ หนุ่มๆใจเต้นโครมคราม
    หัวใจสะเทือน ..เต้นระส่ำไปโหมดแล้ว หูอ่ะฟังเพลงใหม่ วง “เดอะโพซิทีฟ” จาก ค่ายการ์เด้น มิวสิก ในเครือ อาร์เอส ซิงเกิ้ล “Do you hear love” เพลงป๊อปจังหวะสนุกๆ ชวนโยกแบบเบาๆ ส่วนสายตาก็สะกดอยู่ที่ 2 สาว สุดเซ็กซี่แบบใสๆ ตัวแม่ “เนย-แจม เนโกะจัมพ์” มาร่วมแสดงในเอ็มวีเพลงนี้ ณ จุดนี้ หนุ่มๆอุทานแบบ ไม่ต้องนัดว่า “ฟินมาก”
  • ''การ์ตูน'' สวยๆ เซ็กซี่กลมกล่อม
    เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ช่วงหลังหายหน้าหายตาไปจากจอนานพอสมควร เพราะได้ข่าวแว่วๆ ว่า ผันตัวเองไปเอาจริงเอาจังกับธุรกิจส่วนตัวครีมบำรุงผิวขาว ''ชาเม่'' จนประสบความสำเร็จ สำหรับสาว ''การ์ตูน'' อินทิรา เกตุวรสุนทร ล่าสุด ''การ์ตูน'' ได้เดินทางมาร่วมงานสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2015 ต้องบอกว่ายังไม่ทิ้งลายนักแสดงสาวที่สวยเซ็กซี่แบบตามกาลเทศะ พอดีพองามตามทำนอง ใครไม่เชื่อก็ดูจากภาพได้การันตีว่าสาวเจ้ายังมีดีกลับมาลงจอสร้างความบันเทิงสร้างสุขให้แฟนๆ ได้อย่างสบายมาก
  • "เจนน่า เจมสัน"ทำเด็กผีเสียวซี๊ด !ประกาศตัวแฟนพันธุ์แท้แมนฯยูฯ"
    เสียวสนั่นวงการลูกหนัง ! เจนน่า เจมสัน ดาราหนังโป๊ชื่อดังชาวอเมริกัน ประกาศตัวเป็น "เร้ด อาร์มี่" สุดลิ่มทิ่มประตู พร้อมออดอ้อนออเซาะอยากได้ตั๋วเกมอุ่นเครื่องระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ บาร์เซโลน่า ที่ซานตา คลาร่า ในศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปียนส์ คัพ 2015 วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)
  • หวานหวิวเขย่าอินสตาแกรมให้แฟนนุ่งบิกินีจูงมือฮันนีมูน!
    ภายหลังเขย่าโลกออนไลน์ด้วยภาพสวยๆ งามๆ แถมเปี่ยมไปด้วยแง่มุมทางด้านศิลปะ และหวานแหววแต๋วจ๋าน่าประทับใจเป็นที่สุด จนกระทั่งมีแฟนๆ คอยติดตามอย่างล้นหลามไปแล้วนั้น ภาพชุด #ติดตามฉันไป (#followmeto) ในอินสตาแกรม โปรแกรมฝากภาพและคลิปยอดนิยมในเครือข่ายสังคมออนไลน์ อันเป็นผลงานของ มูรัด ออสมันน์ ช่างภาพชาวรัสเซีย ก็ยกระดับความเข้มข้นล้นทะลักมากขึ้นไปอีกขั้น ทำเอาสาวกของเจ้าตัว และสื่อต่างประเทศหลายสำนักถึงกับต้องใช้คำว่า "อ้าปากค้าง" กันเลยทีเดียว!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »