ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีตี!ปารีสฯเปิดโต๊ะถกผีซิวดิมาเรียอีกรอบ

สื่อผู้ดีตี!ปารีสฯเปิดโต๊ะถกผีซิวดิมาเรียอีกรอบ

Posted 23/07/2015 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววไม่ได้ลงโม่แข้งให้ต้นสังกัดแล้ว และใกล้จะโยกไปซบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังทั้ง 2 สโมสรเปิดโต๊ะพูดคุยเรื่องย้ายทีมของแข้งฟ้าขาว และคาดว่าจะตกลงกันได้สำเร็จเร็วๆ นี้

 อังเคล ดิ มาเรีย กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าอาจไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดอีกแล้ว เนื่องจากใกล้ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ในเร็วๆ นี้ จากการรายงานของ "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี

 มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ วัย 27 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ (ราว 2,985 ล้านบาท) ในดีลที่เชื่อว่าเกิดขึ้นได้ เพราะ เปแอสเช ต้องพับแผนไปแบบจำใจ เนื่องจากแหกกฎ "ไฟแนนเชี่ยน แฟร์ เพลย์" อย่างไรก็ตาม ดิ มาเรีย โชว์ฟอร์มย่ำแย่ และตอนนี้เจ้าตัวคาดหวังที่จะย้ายไปโม่แข้งให้ทีมของ โรล็องต์ บล็องก์ หลังจากเชื่อว่าทั้ง "ปีศาจแดง" กับ ปารีสฯ ได้เปิดการเจรจากันอีกครั้ง

  รายงานระบุว่า ด้วยการที่ตอนนี้ทั้งสองสโมสรอุ่นเครื่องอยู่ใน สหรัฐฯ ทำให้ อดีตดาวเตะ เบนฟิก้า อาจตกลงย้ายไปอยู่กับ ปารีสฯ เปิดตัวในฐานะนักเตะคนใหม่ของ "เปแอสเช" ก่อนที่ทีมแชมป์ลีกแดนน้ำหอมจะกลับยุโรป แม้ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้ แต่ทั้ง 2 ทีมก็หวังว่าการเจรจาจะลุล่วงได้ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอสู้ต่อ! ออสการ์ ยันไม่ย้ายหนีสิงห์บลูแน่นอน
    ออสการ์ ยืนยันว่าจะอยู่กับ เชลซี ต่อไปแน่นอนในฤดูกาลหน้า แม้จะได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรปก็ตาม
  • วิลล่าจ้องซิวหอกบอร์กโดซ์เสริมคม
    สื่อเผย แอสตัน วิลล่า เล็งกระชาก ดีเอโก้ โนแลน ศูนย์หน้า บอร์กโดซ์ มาเสริมทัพ หลัง คริสติยอง เบนเตเก้ กองหน้าชาวเบลเยียม เพิ่งจะโยกไปรับใช้ ลิเวอร์พูล หมาดๆ แต่ "สิงห์ผงาด" อาจต้องทุ่มเงินกว่า 14 ล้านปอนด์ ตามที่ทีมแดนน้ำหอมต้องการ
  • เคฮิลล์มั่นใจฟัลเกาคืนฟอร์มพญาเสือ
    แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังตัวเก่ง ของ เชลซี หนุนหลัง ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย จะกลับมายิงประตูระเบิดใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ สมฉายา "เอล ติเกร" แม้ผลงานห่วยแตกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเหตุผลง่ายๆ คือ นักเตะที่ไม่เหลืออะไรให้พิสูจน์แล้วระดับนี้ ไม่มีทางกระจอกในชั่วข้ามคืน
  • อันเดอร์เลชท์-ทีมมะกันแจมค้อนซิวกัมบิอัสโซ่
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องเจองานช้างในการกระชาก เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์ ที่เป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ในตอนนี้ เมื่อล่าสุดสื่อผู้ดีปูดข่าว หลายสโมสรในเมเจอร์ลีก และ อันเดอร์เลชท์ ขอร่วมวงล่าตัวแข้ง "ฟ้า-ขาว" เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »