ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สื่อแฉ!อิบราเคยปัดข้อเสนอ3ปีจากผีแดง

สื่อแฉ!อิบราเคยปัดข้อเสนอ3ปีจากผีแดง

Posted 24/07/2015 by siamsport

 

สื่อเมืองมะกะโรนี ปูดข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยปฏิเสธสัญญา 3 ปีจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว โดยเหตุผลน่าจะเป็นเพราะ "อิบรา" อยากกลับไปเล่นให้ เอซี มิลาน มากกว่า

สปอร์ต มีเดียเซ็ต สื่อดังในประเทศอิตาลี รายงานว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเทคนิคของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ในลีก เอิง ฝรั่งเศส เคยปัดข้อเสนอ 3 ปีจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาแล้ว

กัปตันทีมชาติสวีเดน ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าพร้อมที่จะเปิดโอกาสให้กับตัวเองด้วยการลาถิ่น ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่า อดีตดาวยิง บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน อาจจะย้ายไปเป็นลูกทีม หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง"

อย่างไรก็ตาม สปอร์มีเดียเซ็ต ระบุว่า ดาวเตะเชิงสูง วัย 33 ปี เคยได้รับข้อเสนอจำนวน 3 ปี จาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว รวมทั้ง กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่ในลีกสูงสุดประเทศตุรกี ก็พร้อมยื่นข้อเสนอดีๆ ให้เจ้าตัวไปพิจารณาด้วยเช่นกัน

สุดท้าย "อิบรา" ตัดสินใจปัดทุกๆ ข้อเสนอของ แมนฯ ยูฯ และของสโมสรอื่นๆ โดยเหตุผลเพราะอยากที่จะกลับไปเล่นให้ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ทีมดังในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งคาดว่าเขาน่าจะได้รับค่าเหนื่อ 4.2 ล้านปอนด์ (ราว 210 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูมีเครียด!เชลซีฟอร์มบู่พ่ายเร้ดบูลล์สยับ2-4
    ฟอร์มอย่างนี้เฮียมูมี เครียด!"สิงห์บลูส์" เชลซี ประเดิมทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกาด้วยผลงานน่าผิดหวังเมื่อโดนนิวยอร์ก เร้ด บูลล์สถลุงพ่ายหมดท่า 4-2 ในเกมที่ส่งชุดผสมตัวหลักประคองดาวรุ่งทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง
  • OFFICIAL: พเนจรตัวจริง! 'กวาเรสมา' หวนเติมจี๊ดเบซิคตัส
    จ้าพ่อจอมยิงไซด์ก้อยตัดสินใจควักกระเป๋าฉีกสัญญาของตัวเองกับปอร์โตั เพื่อหวนกลับมาเล่นให้ยอดทีมแดนไก่งวงอีกครั้ง ด้วยสัญญา 2 ปีพ่วงอ็อปชันขยายเพิ่มอีก 1 ปี
  • แล้วแต่!อิบราเผยอนาคตค้าแข้งอยู่ในมือเอเยนต์
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับจะอยู่หรือจะไปจาก "เปแอสเช" ขึ้นอยู่กับ มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทนคู่ใจเท่านั้น ระบุอนาคตไม่อยากคิดอะไรมากโดยขอให้เรื่องทุกอย่างเป็นงานของเอเยนต์เพียงอย่างเดียว
  • อบอุ่น!เจิดสวมกอดซัวเรซเกมอุ่นแข้งแดนมะกัน
    แฟนบอลในแดนมะกันแห่เข้าสนามสูงเป็นสถิติในเกมลับแข้งที่ บาร์เซโลน่า เฉือนหวิว แอลเอ แกแล็กซี่ ขณะที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ หลุยส์ ซัวเรซ อดีตดูโอแนวรุก ลิเวอร์พูล กอดกันกลมก่อนปะทะฝีเท้าในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »