ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป้าหมายสูงสุด! เดปายกร้าวขอขึ้นแท่นตำนานผี

เป้าหมายสูงสุด! เดปายกร้าวขอขึ้นแท่นตำนานผี

Posted 24/07/2015 by goal.com

ปีกชาวดัตช์ลั่นจะพยายามกดดันตัวเองเพื่อให้เล่นดีในทุกๆเกม พร้อมเผยเป้าหมายในอาชีพค้าแข้งคืออยากก้าวขึ้นเป็นตำนานของสโมสรปีศาจแดง

เมมฟิส เดปาย แนวรุกป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เขามีเป้าหมายกับต้นสังกัดใหม่ คือ ต้องการก้าวขึ้นไปเป็นตำนานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั่นเอง

ปีกวัย 21 กะรัต ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน มาค้าแข้งกับ ปีศาจแดง เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราว 22.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,115 ล้านบาท) พร้อมกับเซ็นสัญญายาว 4 ปี และล่าสุดเจ้าตัวจัดการซัดประตูแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ได้เป็นที่เรียบร้อย ในศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2015 ที่ทีมเอาชนะ ซาน โฮเซ เอิร์ธเควกส์ ไปอย่างไม่ยากเย็น 3-1

"ด้วยความสัตย์จริงเลยนะ แน่นอนผมต้องการเป็นตำนานที่นี่" เมมฟิส ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports

"ผมจะกดดันตัวเองเพื่อให้เล่นดีทุกๆเกม ผมยังเด็ก ผมต้องพัฒนาอีกเยอะ พรีเมียร์ลีกเป็นอะไรที่ค่อนข้างแตกต่าง ฉะนั้นเราจะได้เห็นกัน"

"ผมต้องทำงานของผม บางครั้งบางช่วงเวลาผมอาจก้าวขึ้นเป็นตำนาน  แต่ว่าการได้ยินเสียงวิจารณ์ในเชิงบวกจากแฟนๆรวมถึงผู้เล่นระดับตำนานที่พูดเกี่ยวกับผม มันก็ทำให้ผมรู้สึกดีและขอบคุณมากๆ"

ทั้งนี้ แมนฯยูฯ ของ เมมฟิส เดปาย มีคิวดวลกับ บาร์เซโลนา ในรายการ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2015 นัดที่สอง วันอาทิตย์นี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยคู่นี้มีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง PPTVHD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูลั่นให้โอกาสโมเซสระเบิดฟอร์มกับสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี พร้อมให้โอกาสคน หลังประกาศชัดเจนว่าต้นสังกัดจะมีชื่อ วิคเตอร์ โมเซส ปีกตัวจี๊ดอยู่ในขุมกำลังของทีม หลัง 2 ซีซั่นที่ผ่านมาต้องระเห็จย้ายแบบยืมต้ว ระบุนักเตะมีพัฒนาการที่ดีเยี่ยมมากๆ
  • ฟอร์มดี!อิงส์ทำแฮตทริกเกมอุ่นเกือกหงส์
    แดนนี่ อิงส์ หัวหอกป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล ระเบิดฟอร์มทำแฮตทริกในเกมอุ่นเกือกที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เฟลดา ยูไนเต็ด ทีมในลีกมาเลเซีย 7-0 โดย ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกเลือดเซิร์บก็ทำได้ 1 ประตูเช่นกัน
  • IN NUMBERS : ทีมEPLขวัญใจคนสหราชอาณาจักร
    วัดความป็อป! สื่อดังของอังกฤษเปิดเผยความนิยมของสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่ได้รับจากคนในสหราชอาณาจักร
  • ชุดขาวจ้องซิวโรดริเกซอุดแนวรับ
    ริคาร์โด้ โรดริเกซ ฟูลแบ็กตัวเก่งของ โวล์ฟส์บวร์ก เนื้อหอมสุดๆ เมื่อสื่อกระทิงเผย เรอัล มาดริด พร้อมใส่เกียร์ 5 กระชากแข้งสวิส หลัง ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสแปนิช อยากได้ดึงกองหลังตัวใหม่เหตุ ฟาบิโอ โกเอนเตรา เจอโรคเดี้ยงอยู่บ่อยครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »