ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อยากได้มาก!งูส่งนากาโตโมะแลกเมโล่

อยากได้มาก!งูส่งนากาโตโมะแลกเมโล่

Posted 24/07/2015 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน ทีมดังเมืองมะกะโรนี เดินหน้าหวังปิดดีล เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางแซมบ้า ของ กาลาตาซาราย โดยด่วนที่สุด ด้วยการจะส่ง ยูโตะ นากาโตโมะ แบ๊กวัย 29 ที่เหลือสัญญาปีเดียว เพิ่มความสนใจให้ยอมปล่อยนักเตะก่อนวันที่ 2 ส.ค. ที่ อินเตอร์ จะอุ่นเครื่องกับ กาลาตาซาราย พอดี

"สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลี กระสันอยากได้ เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางพันธุ์โหดชาวบราซิเลียน มากถึงขนาดจะเอา ยูโตะ นากาโตโมะ แบ๊กซ้ายทีมชาติญี่ปุ่น ไปแลกตัวมาจาก กาลาตาซาราย ไม่นานหลังมีข่าวจากฝั่ง "เนรัซซูรี่" รับประกันกับนักเตะว่าจะปิดดีลนี้เสร็จก่อนวันที่ 2 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันที่ทั้งสองทีมคู่ค้ามีนัดซัดกันเองในเกมอุ่นเครื่องที่ อิสตันบูล

ข่าวจาก "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" อ้างว่า ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการสโมสรอินเตอร์ โทร.ไปหา เมโล่ เป็นการส่วนตัว รับประกันว่าเขาจะได้ย้ายมาเป็นแข้ง "งูใหญ่" ก่อนวันที่ 2 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันที่ อินเตอร์ กับ กาลาตาซาราย จะอุ่นครื่องกันที่ อิสตันบูล

อย่างไรก็ตาม อิริค โธเฮียร์ ประธานสโมสรชาวอินโดนีเซีย ไม่อยากใช้เงินอีก จนกว่าจะมีการซื้อผ่องถ่ายนักเตะออกไป ทำให้มีข่าวว่าจะเอา นากาโตโมะ ไปแลกมา เพราะมองว่า แบ๊กซามูไรอายุ 29 แล้ว และเหลือสัญญาปีเดียว และอยู่ในบัญชีขาย โดย เวสลี่ส์ สไนเดอร์ ดาวเตะกาลาตาซาราย สนับสนุนแนวคิดนี้ เพราะเคยเล่นด้วยกันที่ อินเตอร์ แต่ทางทีมดังเมืองไก่งวง ยังไม่มั่นใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิตเต็มสูบ! ปิร์โลหวังประเดิมสนามเมเจอร์ลีกอาทิตย์นี้
    กองกลางจอมทัพชาวอิตาเลียนคาดหวังที่จะได้ลงสนามในแดนลุงแซมอย่างเป็นทางการนัดแรก วันอาทิตย์นี้ หลังสามารถเรียกความฟิตกลับมาได้เต็มที่แล้ว
  • ปีร์โล่รับตัดใจลาม้าลายก่อนโดนเขี่ยทิ้ง
    อันเดรีย ปีร์โล่ เพลย์เมกเกอร์จอมเก๋าตัวใหม่ของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี รับสาเหตุที่ตัดสินใจอำลา ยูเวนตุส ก็เพราะไม่อยากฝืนจนโดน "ม้าลาย" เขี่ยทิ้งในอนาคต รับคิดมานานแล้วในเรื่องนี้ พร้อมเชื่อการย้ายมาเล่นที่ สหรัฐฯ จะเป็นความท้าทายใหม่ๆ
  • ปูด!ยอเรนเต้ปัดย้ายซบผี-จ้องไปชุดขาว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องหันไปดึงตัวกองหน้าตัวอื่น หลังสื่อเลี่ยนปูดข่าว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ศูนย์หน้าร่างโย่งของ ยูเวนตุส ไม่สนย้ายซบ "เร้ด เดวิลส์" เพราะอยากย้ายไปเป็นนักเตะ เรอัล มาดริด มากกว่า
  • ลือสนั่น!งูจ่อยืมโยเวติชเสริมคม
    สื่อกระพือข่าว อินเตอร์ มิลาน เข้าใกล้กระชาก สเตวาน โยเวติช ศูนยหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงโม่แข้งเป็นตัวจริงให้ต้นสังกัดมากนัก แบบสัญญาเช่าบวกออปชั่นซื้อขาดในราคา 11 ล้านปอนด์ หลังทั้ง "เรือใบสีฟ้า" กับ "เนรัซซูรี่" ตกลงเรื่องย้ายทีมกันได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »