ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ออม บลูเบอร์รี่' โต้ขโมยซีนเซ็กซี่ 'ใบเตย อาร์สยาม'

'ออม บลูเบอร์รี่' โต้ขโมยซีนเซ็กซี่ 'ใบเตย อาร์สยาม'

Posted 24/07/2015 by สยามบันเทิง

 

โบราณว่าไว้ เสือสองตัวห้ามอยู่ถ้ำเดียวกันท่าจะจริง เพราะล่าสุดก็มีกระแสข่าวลือแพร่สะพัดเม้าท์กันว่า ลูกทุ่งเซ็กซี่เบอร์หนึ่ง ใบเตย อาร์สยาม กำลังตั้งหม้อไฟเกาเหลากับลูกทุ่งสาวใต้ร่วมค่ายอย่าง ออม บลูเบอร์รี่ เจ้าของเกิร์ลกรุ๊ปเพลงดัง “ชิมิ...ชิมิ” เข้าอย่างจัง งานนี้แหล่งข่าววงในชี้ชัดว่า เมื่อก่อนสองสาว ใบเตยกับออม สนิทสนมกันเพราะพื้นฐานเป็นคนปักษ์ใต้ บ้านเดียวกัน เคยชิงชัยวนเวียนเจอกันบ่อยตามเวทีประกวดร้องเพลงแถบภาคใต้ เลยทำให้สองคนสนิทสนมกันมาอย่างดี แต่ศึกเกาเหลาลูกทุ่งคู่ใหม่ครั้งนี้เริ่มระอุขึ้นมาหม้อใหญ่ ก็เพราะว่า สาวใบเตย แอบเคืองทุกครั้งที่ช่วงหลังมานี้เจอะเจอ สาวออม ที่ไร สาวออม ชอบชวนให้ สาวใบเตย ถ่ายรูปคู่อัพไอจีเป็นประจำ ที่สำคัญยังลืออีกว่า สาวออม ชอบแย่งซีนทุกครั้งที่ถ่ายรูป โชว์หน้าอกหน้าใจเซ็กซี่ เพื่อดึงดูดให้ผู้ติดตามไอจี สาวใบเตย ย้ายไปติดตาม สาวออม บ้าง งานนี้ก็เลยเป็นประเด็นที่เม้าท์กันว่า สาวออม หวังเกาะกระแสเพื่อนสาวใบเตย อาร์สยาม ให้ตัวเองโดดเด่นเป็นซุปตาร์ลูกทุ่งคนต่อไป งานนี้ สาวออม แจงว่า
 
“ตายแล้วคนมองแบบนั้นเหรอ (หัวเราะ) จริงๆ รักกันนะคะ ไม่เคยคิดเลยว่าคนจะมองแบบนั้น เอาจริงๆ คือเราสนิทกันมาก เพราะเป็นคนใต้เหมือนกัน รักกันแรงมาก ตามสไตล์คนใต้ เตยเป็นเพื่อนที่ดีมากนะสำหรับออม เค้าช่วยอะไรออมเยอะมาก อย่างตอนนี้ออมขายผลิตภัณฑ์กางเกงลดกระชับสัดส่วน เตยก็ลงเชียร์ให้ตลอด (แฟนคลับว่าสาวออมกำลังแข่งขายความเซ็กซี่กับใบเตย) ไม่ได้แข่งกันนะ อย่างเรื่องเซ็กซี่ออมเป็นคนแบบนี้มานานแล้ว เป็นคนชอบแต่งตัวค่ะ ชุดจะเซ็กซี่มาตลอด เรื่องประเด็นแย่งซีนเพื่อนตอนถ่ายรูปคงไม่น่าใช่ เตยเป็นคนชวนแบบเต็มใจทุกครั้ง ที่มันเป็นประเด็นอาจมาจาก ออมก็เป็นคนสู้ตายอยู่แล้ว เวลาถ่ายรูป จะขำๆ ชอบโกยนมสู้เพื่อน แต่ต้องขอโทษก็ตรงที่ว่าออมเป็นคนมีของ ออมเป็นคนที่หน้าอกค่อนข้างใหญ่ (หัวเราะ) แม่ให้มา ของแท้ค่ะ ซึ่งทุกครั้งที่ถ่ายรูปคู่กัน ผู้จัดการเตยเป็นคนจัดฉาก เป็นคนจับเราถ่ายคู่กันด้วยซ้ำ สาบานเลยว่าไม่แย่งซีนเพื่อนจริงๆ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนอวดนม ‘โอเด็ต’ใจถึง แหวกอกเต้าทะลัก
    เรียกได้ว่าหายหน้าหายตาไปนาน สำหรับสาวสวยดีกรีนางแบบ โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน ที่หายจากวงการไปอยู่ต่างแดนกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว ล่าสุดทำเอาตกใจในความสวยเซ็กซี่ที่ไม่เสื่อมคลาย กับชุดแหวกอกสีดำ ที่งัดอึ๋มเต้าทะลัก หนุ่มๆ หลายคนเห็นต้องเลือดกำเดาไหลเป็นแถว งานนี้แน่นอนเหล่าแฟนคลับที่คิดถึงสาวโอเด็ตคงจะหายห่วง เพราะเจ้าตัวอยู่สุขสบาย แถมความสวยเอ็กซ์ก็ยังคงอยู่ ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยซักนิดจ้า
  • ครี"คลี่แซ่บบบบบ..เผ็ดซ้าาา
    อีกหนึ่งตัวแม่ของวงการเซ็กซี่เมืองไทย "ครี"พัสวีพิชญ์" ศรณ์อัครภา ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี Sheก็ยังแซ่บเผ็ดซ่าาาาเดิม ขนาดแค่ไปเที่ยวเบาๆกับกับเพื่อนสาว "กระแต ศุภักษร" ไชยมงคล และ "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" ทองมี อวดดีกรีความเซ็กซี่ไปเล๊ยยยย...
  • โนลิง!!!!"ลูกตาล"ตอบหนุ่มจิตหื่นขอซื้อกกน.
    เซ็กซี่พาซี๊ดสสส พาเสียวไม่พอ โว๊ะ!! ล่าสุดเซ็กซี่ตัวแม่"ลูกตาล"ชโลมจิต จันทร์เกตุคงไม่ไหวจะฮานะค่าาาา เพราะว่ามีหนุ่มโรคจิต คาดว่าคงเป็นแฟนคลับเสียวๆ ของอาเจ๊หน่ะหล่ะ ส่งคำร้องขอซื้อกกน. อ้อนซะยาวเหยียดเชียวคร่ะ...
  • LAYSHA เกิร์ลกรุ๊ปสุดแซ่บ บอกเลยว่าเด็ดจริงๆ
    LAYSHA เกิร์ลกรุ๊ปอีกวงที่มาแรงสุดๆ กับความเซ็กซี่ของสมาชิกและความสามารถที่ไม่แพ้วงอื่นๆ เลย ถึงแม้จะเป็นแค่วงนักเต้นแต่ก็มีแฟนคลับไม่แพ้ศิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »