ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้รับแข้งหงส์ยังหลอนโดนสโต๊คอัดยับ

เฮนโด้รับแข้งหงส์ยังหลอนโดนสโต๊คอัดยับ

Posted 25/07/2015 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล รับเพื่อนร่วมทีมยังลืมไม่ลงกับนัดบุกไปโดน สโต๊ค ยิงครึ่งโหล เมื่อซีซั่นที่แล้ว ชี้ทุกอย่างเลวร้ายไปหมด ทั้งฟอร์มการเล่น และประตูที่เสีย ส่งผลให้แฟนบอลที่อุตส่าห์ตามไปเชียร์ต้องอับอายไปด้วย

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า นักเตะ "หงส์แดง" ยังรู้สึกหลอนกับเกม พรีเมียร์ลีก นัดปิดฤดูกาล 2014-15 หลังบุกไปพ่าย สโต๊ค ซิตี้ แบบขาดลอยถึง 1-6 เลยทีเดียว โดยชี้ว่า คงเป็นเรื่องยากที่จะลืมได้ลง

เฮนโด้  ซึ่งมีโปรแกรมต้องนำทัพ "หงส์แดง" บุกไปเยือน สโต๊ค ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2015-16 วันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค.นี้ เผยผ่าน "ลิเวอร์พูล เอคโค่" สื่อท้องถิ่น เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า "เกมนั้นคงจะเป็นวันที่นักเตะส่วนใหญ่ของเราไม่มีทางลืมมันได้"

 "แนวทางการเล่น, ผลการแข่งขัน และประตูที่เราเสีย ทุกอย่างมันเลวร้ายไปหมด ในช่วงพักครึ่งในห้องแต่งตัวมีนักเตะบางคนของเราพยายามพูดบางอย่างเพื่อทำให้ทุกคนกลับมาให้ได้ แต่หลังหมดเวลา มันเลวร้ายมาก มันเป็นความรู้สึกที่ย่ำแย่ มันน่าอับอายที่ต้องเจอแบบนั้นในฐานะนักเตะคนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล"

  "ไม่มีใครที่จะผิดหวังในห้องแต่งตัวมากกว่านักเตะ แต่คุณยังมีแฟนบอลที่สนับสนุนสโมสรมาหลายปี และเสียเงินจำนวนมากตามมาดูพวกเราอีกด้วย อย่างน้อยพวกเขาคงต้องการเห็นทีมสู้เต็มที่ และมอบทุกอย่างให้กับพวกเขา พวกเขาคงรับไม่ได้กับที่เห็นในวันนั้น เมื่อดูจากประตูที่เราเสียไป เราหวังมาตรฐานที่สูงกว่านั้น เช่นเดียวกับแฟนบอล" เฮนเดอร์สัน ทิ้งท้าย  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »