ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลิกแน่หรือแค่งอน??"หมาก-คิม"

เลิกแน่หรือแค่งอน??"หมาก-คิม"

Posted 25/07/2015 by siamdara

 

ทำเอาแฟนคลับคู่จิ้น "หมาก ปริญ" สุภารัตน์ และนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่" แอน เทียมศิริ ฟินไม่ไหว..ใจสั่นผั่บๆ เรียกหายาดม ยาลม ยาหม่องหลอดเบอเร่อกันเลยทีเดียว ที่เกิดเป็นกระแสวิพากษณ์วิจารณ์ดราม่ารักในโลกออนไลน์ว่า ... เกิดภาวะรักฉุกเฉิน!! สัมพันธ์แซ่บลื้มมมระหว่างพระเอกตาเคลิ้ม"หมาก ปริญ"และนางเอกสาว"คิมเบอร์ลี่"ที่หวานเว่อร์ส่อร้าว ส่อเลิกซะแล้ว!!!!!!! โดยวันก่อนสาว "คิมเบอร์ลี่ "ออกมายอมรับว่าห่างกับหวานใจพระเอกหนุ่มอ้างเหตุผลยอดฮิต "ยุ่งกับงาน" และการโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมเชิงตัดเพ้อและโพสต์รูปเหงาๆข้อความปริศนาอาทิ .. พระเอกโพสต์รูปคู่รถไฟพร้อมข้อความ "รางรถไฟ=เส้นขนาน=ไม่บรรจบแต่พบกันเสมอ"

อีกทั้งชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตุว่านับตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคมเป็นต้นมา"หมาก"ไม่ได้โพสต์รูปคู่กับนางเอกสาวอีกเลย แถมนางเอกก็โพสต์รูปเดี่ยว และหั่นผมสั้นชวนให้มโนไปไกลไปถึงดาวอังคาร อีกทั้งงานฉลองวันคล้ายวันคล้ายวันเกิดพ่อของดาราสาวไร้เงา"หมาก"ไปร่วมงานด้วย !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

งานนี้ทำเอาติ่งคู่จิ้นอยู่ไม่สุข ต่างก็วิพาษณ์วิจารณ์ไปต่างๆนาๆ บ้างก็ว่าอาจจะแค่อารมณ์น้อยใจ บ้างก็อ้อนวอนให้รักกันๆนึกถึงวันที่รักกัน

ส่วนจะเลิกแน่หรือแค่งอนกันเบาๆ นั้น สยามดาราจะเกาะติดข่าวมารายงานให้แฟนๆได้รับแซ่บต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปู"ไม่สะท้าน อกไม่ฟู นมก็แฟบ!!
    เป็นสาวเฮลตี้ ขยันดูแลรูปร่างให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม! จนครองตำแหน่งสาวเซ็กซี่ จากหลายๆเวทีมาครอง สำหรับนางเอกสาวแซ่บซี๊ดตัวแม่ "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ก็เป็นปลื้มที่มีแฟนๆหลายคนยกเป็นไอดอล แต่สำหรับแฟนหนุ่ม ตัวจริง อย่าง ไฮโซ "โน้ต"วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ปลื้มเช่นกันทั้งหุ่นรูปร่างและสีผิวแทน ที่ไม่ขาวออร่า วิ้งแบบ สะใภ้ใหญ่ "ชมพู่" อรายา แต่ผิวของสาวปู เนียนซะเหลือเกิ๊น
  • ดูกันชัดๆ ก้นเงินล้าน ปู-ไปรยา
    เพราะกระแสถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Loptimum thailand ดี ทำให้นางเอกสาวหุ่นเป๊ะ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ลงภาพเด็ดเปิดก้นโชว์ลงทาง IG โดยที่ สาวปู กล่าวถึงเรื่องนี้ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ดัชมิลล์ เมื่อวันก่อน ว่า
  • ‘ไอซ์-อภิษฎา’ อวดร่องอก เซ็กซี่ทุกท่วงท่า
    ถือเป็นนางร้ายหน้าเป๊ะที่ทำอะไรก็สวยทุกองศา สำหรับสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ที่ชีวิตแซบเว่อร์ขอหยุดยาวๆ ไปเที่ยวทริปไกลถึงประเทศอิตาลี เรียกได้ว่าฝรั่งตาน้ำข้าวต้องมองเหลียวหลัง เพราะสาวไอซ์กับชุดแหวกอกโชว์ร่อง ขาสั้นชิวๆ กับเกาะอกเก๋ๆ รวมไปถึงบิกินี่ตัวจิ๋ว สีสุดจี๊ด! ที่ชวนเลือดกำเดาไหล งานนี้ไม่วาย สาวไอซ์ก็ขออวดรูปสวยๆ มาฝากเหล่าแฟนคลับได้ชื่นใจกัน แถมยังกดไลค์รัวๆ ก็สาวไอซ์สวยเซ็กซี่ขนาดนี้ ไม่กดไลค์ก็บ้าแล้ว
  • 'ออม บลูเบอร์รี่' โต้ขโมยซีนเซ็กซี่ 'ใบเตย อาร์สยาม'
    โบราณว่าไว้ เสือสองตัวห้ามอยู่ถ้ำเดียวกันท่าจะจริง เพราะล่าสุดก็มีกระแสข่าวลือแพร่สะพัดเม้าท์กันว่า ลูกทุ่งเซ็กซี่เบอร์หนึ่ง ใบเตย อาร์สยาม กำลังตั้งหม้อไฟเกาเหลากับลูกทุ่งสาวใต้ร่วมค่ายอย่าง ออม บลูเบอร์รี่ เจ้าของเกิร์ลกรุ๊ปเพลงดัง “ชิมิ...ชิมิ” เข้าอย่างจัง งานนี้แหล่งข่าววงในชี้ชัดว่า เมื่อก่อนสองสาว ใบเตยกับออม สนิทสนมกันเพราะพื้นฐานเป็นคนปักษ์ใต้ บ้านเดียวกัน เคยชิงชัยวนเวียนเจอกันบ่อยตามเวทีประกวดร้องเพลงแถบภาคใต้ เลยทำให้สองคนสนิทสนมกันมาอย่างดี แต่ศึกเกาเหลาลูกทุ่งคู่ใหม่ครั้งนี้เริ่มระอุขึ้นมาหม้อใหญ่ ก็เพราะว่า สาวใบเตย แอบเคืองทุกครั้งที่ช่วงหลังมานี้เจอะเจอ สาวออม ที่ไร สาวออม ชอบชวนให้ สาวใบเตย ถ่ายรูปคู่อัพไอจีเป็นประจำ ที่สำคัญยังลืออีกว่า สาวออม ชอบแย่งซีนทุกครั้งที่ถ่ายรูป โชว์หน้าอกหน้าใจเซ็กซี่ เพื่อดึงดูดให้ผู้ติดตามไอจี สาวใบเตย ย้ายไปติดตาม สาวออม บ้าง งานนี้ก็เลยเป็นประเด็นที่เม้าท์กันว่า สาวออม หวังเกาะกระแสเพื่อนสาวใบเตย อาร์สยาม ให้ตัวเองโดดเด่นเป็นซุปตาร์ลูกทุ่งคนต่อไป งานนี้ สาวออม แจงว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »