ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วังขนายผนึกชัยนาทมอบชุดกีฬาให้เด็ก

วังขนายผนึกชัยนาทมอบชุดกีฬาให้เด็ก

Posted 25/07/2015 by siamsport

มูลนิธิวังขนาย ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท จัดกิจกรรมมอบชุดกีฬา จำนวน 3,000 ตัว ให้กับเยาวชน 11 โรงเรียนในพื้นที่จังหวัดชัยนาท พร้อมรณรงค์กิจกรรมการเล่นฟุตซอลเพื่อสุขภาพ ภายใต้โครงการ ''สุขภาพดีสร้างได้ วังขนายสร้างให้'' เพื่อให้เยาวชนได้สนใจการเล่นกีฬา และมีสุขภาพที่ดีในอนาคต

โดย อนุสรณ์ นาคาสัย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท กล่าวว่า "องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาทมีนโยบายในการเสริมสร้างสุขภาวะที่ดีให้กับประชาชน ส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และสนับสนุนการกีฬาทุกชนิด ตลอดจนสนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬาในทุกระดับ เพื่อให้มีสุขภาพอนามัยที่ดี และสนับสนุนความเป็นเลิศสู่มืออาชีพ ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่มูลนิธิวังขนาย มีนโยบายดีๆ ที่สอดคล้องกันและมาช่วยสนับสนุนการดำเนินงานของภารกิจภาครัฐในด้านต่างๆ  โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับด้านการศึกษาและด้านสุขภาพพลานามัยของเยาวชน"

 "ที่ผ่านมากลุ่มวังขนายได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของภาครัฐในจังหวัดชัยนาท อาทิ กิจกรรมวันเด็กโครงการ Smile For Kids ที่สวนนกจังหวัดชัยนาท และโครงปลูกป่าที่เขาขยาย รวมไปถึงการสนับสนุนด้านกีฬาอย่างชัดเจน อาทิ สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล และฟุตบอลเยาวชน ทีมชัยนาท ฮอร์นบิล อะคาเดมี่ ซึ่งการที่ภาคเอกชนได้มีส่วนร่วมส่งเสริมภารกิจภาครัฐได้เช่นนี้ จะทำให้สังคม ชุมชน ของเราสามารถพัฒนาไปได้อย่างรวดเร็วตามแนวทางของการพัฒนาประเทศ ดังเช่นกิจกรรมในวันนี้ จะเป็นการสร้างเยาวชนรุ่นใหม่ให้ใส่ใจสุขภาพ ห่างไกลยาเสพติด เพื่อเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติต่อไป"

ด้าน "ธัญญ่า" ธัญรักษ์ ณ วังขนาย ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มวังขนาย กล่าวว่า "มูลนิธิวังขนาย มีความตั้งใจและยินดีที่จะส่งเสริมให้เยาวชนไทย มีสุขภาพดีในทุกๆ ด้าน ทั้งด้านการกินดี อยู่ดี และสุขภาพดี โดยได้เริ่มกิจกรรมที่สนับสนุน การ "อยู่ดี" คือ "กำลังกายดี" ด้วยการมอบเสื้อกีฬาให้กับเด็กนักเรียนในโรงเรียนต่างๆ ที่เข้าร่วมโครงการฯ ที่อยู่บริเวณโดยรอบโรงงานของกลุ่มวังขนายทั้ง 4 จังหวัด เพื่อให้ทุกคนได้มีชุดที่พร้อมจะออกกำลังกายได้เต็มที่ ซึ่งในครั้งนี้เราได้ส่งมอบเสื้อ จำนวน 3,000 ตัว ให้กับ 11โรงเรียน ในจังหวัดชัยนาท ซึ่งเป็นจังหวัดสุดท้ายของโครงการนี้"

 "และมีโรงเรียนที่เข้าร่วมคือ 1.โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท 2.โรงเรียนบ้านบ่อยายส้ม (แก้วประชาสรรค์) 3.โรงเรียนบ้านหนองตะขบ 4.โรงเรียนวัดศรีสโมสร 5.โรงเรียนวัดวังน้ำขาว 6.โรงเรียนบ้านโพธิ์ทองชัยประสิทธิ์ (จำลองราชอุปถัมถ์) 7.โรงเรียนวัดบ่อแร่ (วิจิตราษฎร์บำรุง) 8.โรงเรียนวัดวังหมัน 9.โรงเรียนบ้านชัฏฝาง 10.โรงเรียนบ้านหนองแจง และ 11.โรงเรียนบ้านหนองอ้ายสาม นอกจากการมอบเสื้อกีฬาแล้ว ยังได้นักฟุตบอลอาชีพจากสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล และทีมงานผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอล ชัยนาท ฮอร์นบิล อะคาเดมี่ มาร่วมสอนเทคนิคการเตะฟุตซอล และจัดแข่งขันฟุตซอลของนักเรียนที่มาร่วมกิจกรรม เพื่อสร้างความสามัคคี และมีรางวัลติดมือกลับไปในแต่ละทีมอย่างสนุกสนาน"

สำหรับผู้สนใจในกิจกรรมครั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มวังขนาย โทรศัพท์ 0-2210-0853-72 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »