ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เพื่อนเก่าอวยเยฟเฮ่นเหมือนเนย์มาร์-อาซาร์

เพื่อนเก่าอวยเยฟเฮ่นเหมือนเนย์มาร์-อาซาร์

Posted 25/07/2015 by siamsport

 

มาเธอุส นาสซิเมนโต้ กองหน้า ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟสค์ ออกโรงยก เยฟเฮ่น โคโนเปลียนก้า อดีตเพื่อนร่วมทีม มีสไตล์การเล่นที่เหมือนกับ เนย์มาร์ และ เอแด็น อาซาร์ และจะประสบความสำเร็จในสเปน หลังเพิ่งย้ายซบ เซบีย่า ในซัมเมอร์นี้

มาเธอุส นาสซิเมนโต้ หัวหอก ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟสค์ สโมสรแห่งลีกยูเครน ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกว่า เยฟเฮ่น โคโนเปลียนก้า อดีตเพื่อนร่วมทีม ที่เพิ่งย้ายไปค้าแข้งกับ เซบีย่า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน มีสไตล์การเล่นที่เหมือนกับ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล และ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งทีมชาติเบลเยียม

"โคโน มีสิ่งที่เหมือนกับ อาซาร์ และ เนย์มาร์ เขามีความสามารถที่จะทำได้ดีในสเปนหรือที่ไหนก็ตามในลีกยุโรป เขาเหมือนกับ อาซาร์ และ เนย์มาร์ นักเตะที่สามารถคว้าชันะในเกมด้วยการเล่นฟุตบอลที่น่าตื่นตาตื่นใจ" มาเธอุส กล่าว

ขณะที่ เลโอ มาตอส แบ็กขวา ดินาโปร ก็ออกมายกย่อง โคโนเปลียนก้า ว่ามีความสามารถในการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ

"เขาอันตรายอยู่เสมอ เพราะเขาสามารถเตะฟรีคิกได้ดีด้วยและมีความแข็งแกร่งอยู่เสมอในสถานการณ์แบบตัวต่อตัว" มาตอส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์โตเมวลั่นบาร์ซ่าพร้อมสู้ทีมเศรษฐีพรีเมียร์
    โจเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ลั่นพร้อมสู้กับทีมเงินถุงเงินถังในพรีเมียร์ลีก หลังมีการตกลงค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดโทรทัศน์ของลีกอังกฤษสูงถึง 5.1 พันล้านปอนด์ รับสโมสรผู้ดีอาจดึงดูดใจแข้งระดับโลก แต่ยืนยันไม่มีสโมสรไหนที่จะร่ำรวยไปกว่า "เจ้าบุญทุ่ม" อีกแล้ว
  • เบลมั่นใจฟ้าสว่างที่เบร์นาเบว
    แกเร็ธ เบล ปีกจรวดชาวเวลส์ ของ เรอัล มาดริด มั่นใจว่าทีม "ราชันชุดขาว" ภายใต้การคุมทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ มีอนาคตสดใส และหวังว่าแชมป์ฟุตบอลทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ จากการถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-1 จะเป็นเพียงแชมป์ประเดิม และมีอีกหลายถ้วยตามมา
  • สมานฉันท์!เบนิเตซชมโด้ฟอร์มแจ่มเกมถล่มเรือใบ
    ไม่เห็นวี่แววขัดแย้ง! ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ปลื้มฟอร์มลูกทีมเกมอัด แมนฯ ซิตี้ ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ทำผลงานโดดเด่นสุดๆ แม้เพิ่งออกอาการไม่สบอารมณ์ในการซ้อมก็ตาม ด้าน มานูเอล เปเยกรินี่ โค้ช "เรือใบสีฟ้า" ยันไม่กังวลโดนถล่มเละ เหตุรู้อยู่แล้วเจองานยากเนื่องจากขาดแข้งตัวจริงหลายราย
  • โด้เจ๋ง!โชว์ไขว้ยิงประตูช่วงซ้อม
    สำแดงสกิลเหนือชั้นให้เห็นอีกครั้งสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนัง ล่าสุดโชว์ลูกไขว้พุ่งเข้าชาร์จส่งบอลผ่านนายทวารในการซ้อม ก่อนเกมลับเกือกกับ แมนฯ ซิตี้ ในแดนจิงโจ้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »