ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเซ็ง!แลมพ์สยังเจ็บน่องอดลงฟัดไก่

แฟนเซ็ง!แลมพ์สยังเจ็บน่องอดลงฟัดไก่

Posted 26/07/2015 by siamsport

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ยังเจ็บน่องอยู่ จนอดลงเล่นเกมนัดพิเศษที่ทีมรวมดาราของ เอ็มแอลเอส จะเจอกับ สเปอร์ส วันพุธนี้ โดยที่ ดอน การ์เบอร์ ประธานกรรมาธิการของ เอ็มแอลเอส ดึง แด็กซ์ แม็คคาร์ธี่ มิดฟิลด์ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส มาติดทีมแทน

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางประสบการณ์สูงของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา จะไม่ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง นัดที่ทีมรวมดาราของ เอ็มแอลเอส จะเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ วันพุธที่ 29 กรกฎาคมนี้ (เช้าวันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย) เนื่องจากยังมีอาการน่องตึงอยู่

 เดิมที แลมพาร์ด ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในทีมรวมดาราของ เอ็มแอลเอส ร่วมกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ แต่แข้งวัย 37 ปี ยังไม่หายจากอาการเดี้ยงเรื้อรัง โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดในแดนลุงแซมแม้แต่นัดเดียวด้วย

 ทั้งนี้ ดอน การ์เบอร์ ประธานกรรมาธิการของ เอ็มแอลเอส ตัดสินใจเรียก แด็กซ์ แม็คคาร์ธี่ กองกลางกัปตันทีม นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส เข้ามาเป็นตัวแทนของ แลมพาร์ด ซึ่งนี่ถือเป็นหนแรกที่แข้งวัย 28 ปี ได้ติดทีมรวมดาราของ เอ็มแอลเอส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเล็งทุ่ม8ล.ปอนด์ล่ายอเรนเต้เสริมคม
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เล็งทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ หวังล่าตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างยักษ์ ยูเวนตุส มาร่วมก๊วน หลังนักเตะส่อแววหมดอนาคตในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม
  • จ่อแล้ว!ดิมาเรียเตรียมตรวจร่างกายซบเปแอสเช
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ขยับเข้าใกล้การเป็นนักเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เต็มทีแล้ว โดยล่าสุดเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับยอดทีมเมืองน้ำหอมที่ สหรัฐฯ แม้ยังคุยเรื่องสัญญาส่วนตัวไม่เสร็จก็ตาม
  • ซิลแวสต์เชื่อดิมาเรีย-เดเคอาลาผีซัมเมอร์นี้
    มิกกาแอล ซิลแวสต์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด บอกสาวก "เร้ด อาร์มี่" ทำใจล่วงหน้าได้เลยว่า 2 สตาร์คนเก่งทั้ง ดาบิด เด เคอา กับ อังเคล ดิ มาเรีย คงเก็บข้าวของออกจากโรงละครแห่งความฝันในช่วงหน้าร้อนนี้แน่ เชื่อนายทวารทีมชาติสเปน อยากกลับบ้านเกิด ขณะที่ปีกอาร์เจนไตน์ ปรับตัวให้เข้ากับเกมหนักในอังกฤษไม่ได้
  • ซานญ่าลั่นพร้อมแย่งตัวจริงซาบาเลต้าในเรือ
    บาการี่ ซานญ่า ฟูลแบ็กตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นพร้อมต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงกับ ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาเพื่อนร่วมทีม และหวังว่าตัวเองจะได้รับโอกาสลงโม่แข้งให้ต้นสังกัดมากกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »