ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ร้อนแรงกับ ทีซเซอร์แรก “แม่เบี้ย”

ร้อนแรงกับ ทีซเซอร์แรก “แม่เบี้ย”

Posted 26/07/2015 by mthai

 

เลื้อยมาแบบไม่ให้สุ้มให้เสียง กับทีซเซอร์แรกของหนัง แม่เบี้ย เวอร์ชั่นของหม่อมน้อย หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ที่เผยตัวละครของ เมขลา และ ชนะชล และเลิฟซีนเผ็ดร้อนบางส่วนให้ได้เห็นกัน

 

นำแสดงโดย  อ้อม กานต์พิสชา เกตุมณี เป็นเมขลา, ชาคริต แย้มนาม เป็นชนะชล, ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร, แม็กกี้ อาภา ภาวิไล และต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง

จากบทประพันธ์อันทรงคุณค่าของนักเขียนรางว­ัลซีไรต์ “วาณิช จรุงกิจอนันต์” สู่การตีความใหม่และถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์วิ­จิตรกามาเหมาะกับยุคสมัยในเวอร์ชั่น 2558 โดยผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ที่จะพาผู้ชมดิ่งลึกไปกับเรื่องราวความรัก­เร้นลับและตัณหาราคะดำมืดอันเกินหยั่งถึงข­อง “เมขลา” สาวสวยล้ำสมัยสุดเซ็กซี่ผู้มีความมั่นใจใน­ตัวเองสูง และใช้ชีวิตอิสระทุกด้านอย่างถึงที่สุด และ “ชนะชล” ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมทั้งรูปสมบัติ, ชาติตระกูล และครอบครัวสมบูรณ์แบบ แต่กลับมาลุ่มหลงอย่างถอนตัวไม่ขึ้นในเสน่­ห์อันยั่วยวนใจของเมขลา-เจ้าของ “เรือนไทยโบราณ” ที่ซึ่งชนะชลมีความหลังฝังใจต่อปริศนาชีวิ­ตในอดีตของเขาที่ยังไม่อาจคลี่คลาย อันเป็นที่มาของความลึกลับน่าสะพรึงกลัวที­่ซ่อนเร้นอยู่ในทุกมุมมืดของบ้านหลังนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี๊ดหนัก!"ชาคริต-อ้อม"เสิร์ฟXX ทีเซอร์ "แม่เบี้ย"
    ประกาศเดินหน้าสร้างภาพยนตร์ "แม่เบี้ย" เวอร์ชั่น 2015 จนเรียกเสียงฮือฮา ตั้งแต่รู้ชื่อนักแสดง เมื่อ "หม่อมน้อย" ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ดึงพระเอกหนุ่ม อดีตฉายาไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม มารับบท "ชนะชล" พร้อมนางเอกหน้าใหม่ "อ้อม" กานต์พิศชา เกตุมณี
  • ดูรูป อ้อม กานต์พิศชา นางเอกแม่เบี้ย แห่งยุค 2015
    อ้อม กานต์พิศชา ดาราสาวหน้าใหม่ ที่มาพร้อมตำแหน่ง Miss Thailand World 2009 และจะมาสะเทือนใจชายด้วยบทบท นางเอกแม่เบี้ย 2015 แค่ภาพทีเซอร์ก็กินขาดจนหลายคนอยากจะรู้จัก อ้อม กันเลยทีเดียว วันนี้เลยเอาภาพมาฝากให้เพื่อนๆ ได้ดูกันสมใจ
  • Minions : สมุนวายร้ายป่วนจนดัง
    เรื่องราวของ Minions ภาพยนตร์โดยอิลลูมิเนชัน เอนเตอร์เทนเมนต์และยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส เริ่มต้นที่รุ่งอรุณแห่งกาลเวลา มินเนี่ยน ที่เริ่มต้นจากการเป็นสิ่งมีชีวิตสีเหลืองเซลล์เดียว ได้มีวิวัฒนาการขึ้นเรื่อยๆ ผ่านยุคสมัยต่างๆ ด้วยการรับใช้เจ้านายที่น่ารังเกียจที่สุด อย่างไรก็ดี เมื่อพวกเขาไม่อาจคุ้มครองเจ้านายของตัวเอง ตั้งแต่ที.เร็กซ์ไปจนถึงนโปเลียน เอาไว้ได้ พวกมินเนี่ยนก็ขาดเจ้านายที่พวกเขาจะรับใช้ ทำให้พวกเขาจมอยู่ในห้วงของความหดหู่
  • โปสเตอร์ และตัวอย่างแรก “คนอกหัก” เพราะเคยอกหัก เลยเข้าใจความรักมากขึ้น
    “ถ้ารู้ว่ารักแล้วต้องอกหัก คุณอยากจะรักอยู่ไหม? แล้วถ้าหาก ‘การอกหัก’ กลับกลายเป็นเรื่องที่ทำให้ชีวิตคุณดีกว่าเดิม คุณยังอยากจะอกหักอยู่อีกไหม?” หลังจากชมทีซเซอร์สั้นๆไปแล้ว ก็ถึงเวลาชมตัวอย่างเต็มของ คนอกหัก หนังของค่าย “โมโน พิคเจอร์ส” ที่มาพร้อมกับโปสเตอร์แรกของหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »