ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจภักดี! เชสก์ย้ำไม่มีวันหมดรักปืน

ใจภักดี! เชสก์ย้ำไม่มีวันหมดรักปืน

Posted 29/07/2015 by goal.com

จอมทัพชาวสแปนิชยืนยันความรักที่มีต่อไอ้ปืนใหญ่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ก่อนลงหวดทีมเก่าในบอลถ้วยการกุศลก่อนเปิดฤดูกาล

เชสก์ ฟาเบรกาส เพลย์เมกเกอร์จอมแอสซิสต์ของ เชลซี ย้ำชัด เขายังรักและเคารพต่อสโมสร อาร์เซนอล ไม่เปลี่ยนแปลง ก่อนลงดวลต้นสังกัดเก่าในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ วันที่ 9 สิงหาคมนี้

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนเคยค้าแข้งกับ เดอะ กันเนอร์ส นานถึง 8 ปีเต็ม ก่อนย้ายกลับไปเล่นกับบาร์เซโลนาเมื่อปี 2011 จากนั้นเจ้าตัวตัดสินใจย้ายกลับมาเล่นในอังกฤษกับสิงห์บลูเมื่อปีก่อน ท่ามกลางเสียงตำหนิจากสาวกกูนเนอร์สมากมายที่ไม่พอใจที่นักเตะโยกซบอิรร่วมเมือง

อย่างไรก็ดี ล่าสุดจอมทัพสแปนิชยืนยันไม่มีวันหมดรักไอ้ปืนใหญ่และจะไม่พูดจาให้ร้ายต่อสโมสรเด็ดขาด

"อะไรก็ตามที่มันเป็นแบบนั้น มันก็ยังเป็นแบบนั้น ความรักที่ผมมีต่อสโมสร(อาร์เซนอล)จะไม่มีวันเปลี่ยนไปไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น สิ่งสำคัญที่สุดคือความทรงจำที่ผมมีกับสโมสร" ฟาเบรกาส กล่าว

"เรื่องอื่นมันไม่สำคัญเลย ผมมีความทรงจำที่สวยงาม ความรัก และ ความเคารพ ต่อสโมสรเหมือนเดิม คุณจะไม่มีวันได้ยินสิ่งแย่ๆถึงสโมสรจากปากของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่รับจิ้งจอกยังต้องพัฒนาอีกเยอะ
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือคนใหม่ เลสเตอร์ ซิตี้ เผยทีมยังต้องพัฒนาอีกเยอะ และน่าจะยิงได้มากกว่า 2 เม็ดด้วย ในเกมอุ่นเกือกที่เชือด เบอร์ตัน อัลเบี้ยน เมื่อวันอังคาร พร้อมรับแอบเซ็งที่ลูกทีมขาดสมาธิและเสียประตูช่วงท้ายเกม
  • ลดแหลก!หงส์พร้อมโละโอ้ตั้งราคา10ล.ยูโร
    ลิเวอร์พูล ลดกระหน่ำซัมเมอร์เซล มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าส่วนเกิน โดยพร้อมโละทิ้งในราคาเพียง 10 ล้านยูโรเท่านั้น หลังแข้งทีมชาติอิตาลี โชว์ฟอร์มห่วยสุดๆ และไม่อยู่ในแผนการทำทีมแน่นอนแล้ว
  • ผีทำใจ!ยอมขาดทุนบานโละดิมาเรียพ้นทีม
    "เดอะ การ์เดี้ยน" ตีข่าวชวนขมวดคิ้ว หลังอ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำใจยอมขาดทุนบานตะไท เพื่อขาย อังเคล ดิ มาเรีย ที่เพิ่งย้ายมาปีเดียว และมีสัญญาผูกพันอยู่ ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในราคา 28.5 ล้านปอนด์ จากที่ซื้อมากว่า 59.7 ล้านปอนด์
  • ไปเก็บเวล! หงส์เตรียมปล่อย วิสดอม ให้นอริชยืม
    ลิเวอร์พูล เตรียมปล่อยตัว อันเดรส วิสดอม ให้นอริช ซิตี้ ยืมตัวหนึ่งฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »