ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาซอร์ล่าไม่เชื่อปืนเล็งซิวเบนเซม่า

กาซอร์ล่าไม่เชื่อปืนเล็งซิวเบนเซม่า

Posted 05/08/2015 by siamsport

ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว อาร์เซน่อล ฟันธง คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ไม่ใช่แข้งเป้าหมาย "ไอ้ปืนใหญ่" ชี้กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ แฮปปี้กับขุมกำลังที่มีอยู่

ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางคนเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ต้นสังกัดของตนจะไม่เซ็นสัญญาคว้าตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้าเลือดเฟร้นช์ของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

 "ไอ้ปืนใหญ่" ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี มาตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา กระนั้น กาซอร์ล่า ไม่คิดว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กำลังมองหาผู้เล่นกองหน้าเพิ่มขณะนี้

 "เบนเซม่า เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ทุกคนต่างก็อยากมีนักเตะแบบเขาอยู่ในทีม แต่โค้ชของเรามีทีมที่ต้องการอยู่แล้ว และไม่น่าจะหากองหน้าเพิ่ม" ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 30 ปี กล่าว

ทั้งนี้ ฤดูกาลที่ผ่านมา เบนเซม่า ทำได้ 22 ประตู จากการลงเล่นให้ เรอัล มาดริด รวมทุกรายการ 46 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันราห์มานตกลงสัญญาสิงห์เรียบร้อย
    ซาสซ่า เอ็มปาเชอร์ เอเยนต์คู่ใจของ อับดุล บาบ้า ราห์มาน แบ็กซ้ายดาวโรจน์ เอาก์สบวร์ก แจงเองตัวนักเตะตกลงเรื่องสัญญากับ เชลซี ได้เรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือแค่รอให้ทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัว
  • เจมส์เชื่อมิลเนอร์คือการเซ็นที่ดีที่สุดของหงส์
    เดวิด เจมส์ ตำนานโกลทีมชาติอังกฤษ มั่นใจ ลิเวอร์พูล จะได้ประโยชน์อย่างมากในการดึงตัว เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์เลือดผู้ดีมาร่วมทีม ยกยอปอปั้นเป็นนักเตะพรสวรรค์ และสปิริตสูงอย่างมาก แถมยังมีความยอดเยี่ยมไม่ต่างจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตัน "หงส์แดง" ด้วย
  • สิงห์บลูส์ปล่อยโซลันเก้ให้วิเทสส์ยืม1ซีซั่น
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ตกลงปล่อย โดมินิก โซลันเก้ หัวหอกอนาคตไกล ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเติมกับ วิเทสส์ อาร์เน็ม แบบสัญญายืมตัวเรียบร้อย
  • หงส์ทางสะดวก!ลียงไฟเขียวลากาแซ็ตต์ย้ายทีม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีลุ้นแล้วกับการล่าตัว อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ยอดหัวหอก โอลิมปิก ลียง มาเสริมแกร่ง เมื่อล่าสุดมีข่าว "โอแอล" เปิดไฟเขียวให้นักเตะย้ายทีมได้เรียบร้อย เหตุเพราะไม่ปลื้มกับทัศนคติของเจ้าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »